Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

01h30 ngày 17/8, Sochaux mới thêm vs Lyon: Tiếp đà hưng phấn.

Lopes, Ferri , Mvuemba, Gourcuff, Grenier , Lacazette, Benzia DỰ ĐOÁN: 0-2 BẠN TRỌN TỶ SỐ NÀO?

01h30 ngày 17/8, Sochaux vs Lyon: Tiếp đà hưng phấn

- Lyon: Umtiti bị treo giò. Khó có thể ngăn trở bước tiến của Gourcuff (trước) và Lyon Kể từ sau khi không còn cai trị Ligue 1, Lyon cũng không thể hiện được cái uy vốn có trước Sochaux. Đó là hệ lụy của cú đề-pa tệ thường thấy. Việc ngay từ mùa trước, HLV Remi Garde đã sử dụng nhiều hào kiệt trẻ của lò đào tạo CLB đã giúp Lyon ứng phó kịp thời với những thay đổi căn bản trong đội hình mùa này.

Lopes , Bedimo , Fofana , Bisevac, M. Nhưng hiện thời tính hình đã khác. Bên cạnh đó, 6/9 trận sân nhà gần nhất của Sochaux cũng xảy ra biến cố nêu trên. - Lyon thắng 9, hòa 7, thua 4 ở 20 trận gần nhất; thắng 8, hòa 8, thua 4 ở 20 chuyến làm khách vừa qua. THÔNG TIN XUNG QUANH - Sochaux: Loby, K.

Dabo, Ghezzal và Vercoutre chấn thương. Xem ra, thày trò HLV Garde có những lợi thế nhất định để giành thắng lợi thứ hai liên tục, qua đó gửi lời thách thức đến các đại gia PSG, Monaco cùng Marseille.

- Theo châu Á, Lyon thắng 9, hòa 2, bại 9 ở 20 trận gần nhất; thắng 8, hòa 2, thua 10 ở 20 chuyến làm khách gần đây. Nhìn các Mãnh sư trẻ tuổi thi đấu đầy nhiệt huyết và hiệu quả bên cạnh những cựu binh như Gourcuff, Bisevac hay Lacazette, NHM có thể hoàn toàn quên đi sự xuất hiện của những Lisandro, Briand, Bastos hay Gomis trước đây

01h30 ngày 17/8, Sochaux vs Lyon: Tiếp đà hưng phấn

Trong khi đó, vài mùa gần đây, Sochaux thường phải đương đầu đến vòng rút cuộc mới trụ hạng thành công. Mới chỉ một thắng lợi trước Nice ở vòng đầu tiên thì chưa thể nói gì nhiều về phong thái lâu dài của Lyon, nhưng rõ ràng họ đã có sự chuẩn bị rất kỹ để có thể trở lại đỉnh cao ở mùa này bằng những trận đấu đầy thuyết phục.

Dù hơn một nửa rường cột đã ra đi nhưng Lyon, đội bóng từng 7 lần liên tục vô địch Ligue 1 vẫn khai mạc mùa bóng mới rất thuyết phục. ĐẶC BIỆT Không quá 2 bàn: 7/8 trận gần nhất của Sochaux và 6/9 chuyến làm khách vừa qua của Lyon có tối đa 2 bàn thắng. Nếu trong suốt 7 mùa (2001/02 đến 2007/08), họ áp đảo Sochaux với 10 thắng lợi và 4 trận hòa, thì từ mùa 2008/09, Sochaux đã lấy lại được phần nào vị thế (thắng 4, hòa 1 và thua 5).

- Theo châu Á, Sochaux thắng 4, thua 6, hòa 3 ở 13 lần chạm trán gần nhất với Lyon. Và năm nay, khi đội hình vẫn không có gì đổi thay, đội bóng này cũng khó có khả năng tạo nên bất thần, đặc biệt khi phải đối mặt với một ứng viên vô địch như Lyon ở ngay vòng 2.

Chẵn bàn thắng: 7/8 trận gần nhất của Sochaux và 6/9 trận vừa qua của Lyon đều có tổng bàn thắng là chẵn. - Theo châu Á, Sochaux thắng 6, hòa 5, thua 9 ở 20 trận gần nhất; thắng 7, hòa 3, thua 10 ở 20 trận sân nhà vừa qua. Traore, Roussillon chấn thương.

ĐỘI HÌNH dự định SOCHAUX: Pouplin ,Corchia, Peybernes, Kante, Corchia, ,Boudebouz , Carlao, Eickmayer, Coutout, Butin, Bakambu LYON: A. Ngoài ra, 8/10 trận sân nhà gần đây của Sochaux cũng có kết cục hao hao. Thậm chí, mùa 2012/13, Sư tử nhỏ còn tại nên bất ngờ trước Mãnh sư với 1 thắng lợi ngay tại sân Gerland và 1 trận hòa ở Bonal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét