Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Đặc trị chia sẻ ngay tàn hương với công nghệ Laser 532.

Nên dùng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF50+++ khi xúc tiếp với ánh nắng

Đặc trị tàn nhang với công nghệ Laser 532.

Tàn nhang hoàn toàn lành tính vì đến hiện giờ chưa có kết luận nào cho rằng tàn nhang làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. 38 37 39 77 – 08.

Ưu điểm sau điều trị bằng Laser 532:  Không bị sẹo Da trắng sáng tự nhiên. Hơn bao giờ hết, coi ngó da đang là tiêu chí làm đẹp của rất nhiều chị em nữ giới (ảnh minh họa) “tàn nhang” là vị khách không mời mà đến của mọi lứa tuổi.

Lúc này da mặt hoàn toàn sạch tàn hương, mối lo âu quan hoài của chị em đàn bà không còn nữa. Vậy nguyên lý hoạt động và Ưu điểm có được khi điều trị bằng Laser 532 diễn đạt như thế nào?  Với nguyên lý hoạt động đơn giản và hăng hái, nguồn ánh sáng laser bước sóng 532nm tuyển lựa và tác động lên những đốm tàn hương đậm màu, làm liệt sự hoạt động của chúng, phá vỡ kết cấu vững bền của hắc tố melanin, song song quá trình hoạt động thiên nhiên của thân thể con người giúp đẩy những “tàn tích” tàn nhang lên lớp biểu bì (lớp trên cùng của da) khiến chúng tự bong tróc hoàn toàn chỉ sau vài ngày.

Tàn nhang chỉ làm cho da mặt sậm lại, kém sáng, kém thẩm mỹ, do đó khiến cho các bạn nữ cảm thấy thiếu tự tin và tự ti vì lỗi trên da mình. Da mịn màng, săn chắc nhờ năng lượng ánh sáng tác động hăng hái kích thích tăng sinh collagen Kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lỗ chân lông lớn và giảm sự hình thành và phát triển của mụn Không gây đớn đau Không cần thời kì nghỉ dưỡng như các phương pháp thường ngày Hiệu quả nhanh sau vài ngày kiệm ước thời gian và phí tổn điều trị

Đặc trị tàn nhang với công nghệ Laser 532.

Câu nói “Nhất dáng, nhì da” hơn bao giờ hết càng ngày càng được ưa thích và trở nên tiêu chí làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ.

Thường hình thành theo từng đốm biệt lập và có kích tấc từ 2-4mm. Thường nhật tàn hương xuất hiện đối xứng ở 2 bên gò má, cằm, cánh mũi…. 38 37 88 64 Hotline: 0168 688 1868   Email: info@avida. Tàn nhang trở thành mối lo lắng nhất là đối với chị em nữ giới bởi những đốm sậm màu ấy ngự trị trên da và làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da.

Trước và sau điều trị tàn nhang    Điều trị tại Trung tâm Thẩm mỹ kỹ thuật cao Avida     106 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 Điện thoại: 08. Tránh không được dùng tay hoặc thiết bị khác lấy lớp da (sừng) đang trong quá trình bong tróc, hãy để bong tróc tự nhiên, rửa da thật nhẹ nhõm, tránh chà xát.

38 37 88 65 – 08

Đặc trị tàn nhang với công nghệ Laser 532.

Nhưng tới thời điểm ngày nay lại hoàn toàn khác, việc điều trị tàn hương trở nên dễ dàng và hiệu quả rất nhiều nhờ vào thành tựu của quá trình phát triển và vận dụng nguồn ánh sáng laser vào y khoa, cụ thể là Laser 532 – Giải pháp cho vấn đề tàn nhang trên da bạn.

Tàn hương là do sự tăng sinh bất thường sắc tố melanin (nhân tố quy định màu da ở mỗi người), với mỗi chừng độ tăng sinh khác nhau thì sẽ hình thành số lượng tàn nhang trên da khác nhau.

Nguyên nhân chính gây nên tàn hương trên da mặt bao gồm căn do bên trong và nguyên nhân bên ngoài. Thông thường ngay sau khi điều trị tàn nhang bằng Laser 532, da sẽ hơi ửng đỏ hơn bình thường, tình trạng này kéo dài 2-4 giờ sẽ biến mất, da sẽ trở lại thông thường.

Từ những năm trước, thẩm mỹ cho tàn hương không hề dễ dàng. Vn. Kết hợp chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý để tăng hiệu quả điều trị.

Nguyên nhân bên trong là do đổi thay nội tiết tố của cơ thể như bị bao tay, ức chế tâm lý, chế độ ngơi nghỉ không hợp lý, và duyên cớ bên ngoài là do da xúc tiếp nhiều với ánh nắng quạ, dùng mỹ phẩm kém chất lượng, dùng thuốc tránh thai… Đặc biệt, tàn hương sẽ gia tăng nếu da bị tàn hương tiếp xúc nhiều với ánh nắng mà không dùng kem chống nắng hay bưng bít cẩn thận khi ra ngoài.

Hầu như những giải pháp điều trị tàn nhang thời khắc này đều không mang lại hiệu quả, chưa kể có nhiều chị em nhờ sự can thiệp của những phương pháp điều trị thủ công và kém khoa học, nên để lại những hậu quả không mong muốn như viêm hoặc bị sẹo lõm ở những chỗ được điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét