Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Aguero mới nhất sắp lên chức lần 2?.

Thậm chí, việc có con chung với Aguero sẽ xúc tiến sớm chuyện thành thân giữa hai người

Aguero sắp lên chức lần 2?

Trong khi Karina mang con riêng sang Anh sống với Aguero thì chân sút của Man City lại để con cho vợ cũ là Giannina nuôi dưỡng tại Argentina và còn cò kè từng xu tiền trợ cấp.

Hãy chờ xem thông báo nào là sự thật. Karina đã từng một lần sinh con cho người bạn trai trước trong khi Aguero cũng có một bé trai với Giannina (con gái út của Diego Maradona). Ông Tejeda cho biết: “Tôi cũng mong Karina sinh con với Aguero nhưng nó chưa nói với tôi chuyện mang bầu”.

Trang  Pronto  cũng cho biết họ đã hỏi Aguero và Karina. Hồ Khuê. Nhưng trên trang  El Muy  , cha của Karina lại chối bỏ chuyện con gái ông mang bầu. Hiện hai người sống chung tại Manchester và Aguero vẫn bị chế nhạo là “không nuôi con mình mà nuôi con kẻ khác”. Ban sơ hai người còn cười đùa bác bỏ tin đồn nhưng sau đó họ công nhận chuyện này. Nếu đúng tin này là sự thực thì đó là tin vui cho cả Karina và Aguero.

Nếu Karina sinh cho Aguero một đứa con thì cô có thể yên tâm ở cạnh cầu thủ này và trói chặt anh thêm nữa. Bà mẹ của Karina đã tiết lậu tin này cho những người hàng xóm rằng: “Chúng tôi rất hạnh phúc vì Karina chuẩn bị làm mẹ một lần nữa”. Bạn gái Aguero sợ mất nhân tình Cha của Aguero sắp thành người quản lý con dâu mai sau Bạn gái Aguero kiện con gái Maradona Aguero và Karina hiện đang sống chung tại Manchester - Ảnh:  Pronto  Theo đó, bạn gái của Aguero là ca sĩ Karina đã mang bầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét