Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Bánh mới nhất trung thu rộn rịp vào mùa.

Chị Văn Viết Anh Thư - Giám đốc truyền thông Tổng công ty May Nhà Bè - san sẻ: “Những hộp bánh trung thu mang ý nghĩa rất đặc biệt

Bánh trung thu nhộn nhịp vào mùa

Với ngày lễ truyền thống mang ý nghĩa kết nối tình thân, hộp bánh trung thu trở nên món quà ý thức gần gụi mà vẫn đặc biệt đối với mọi người.

Một điểm dị biệt rõ rệt so với trước, không chỉ phía nhà sản xuất, các đại lý vào mùa sớm mà các doanh nghiệp, người tiêu dùng cũng nhanh tay chuẩn bị, đặt mua bánh trung thu trước cả tháng để có thời kì chọn lọc quà biếu chu đáo hơn. Đại diện Vinabico cho biết, năm nay, với việc cải tiến cả hương vị lẫn kiểu dáng các dòng sản phẩm bánh truyền thống, bánh dẻo, bánh chay… đơn vị này cũng tự tin với cơ cấu bánh đa dạng, các công ty, xí nghiệp sẽ dễ dàng chọn món quà trung thu thích hợp gửi đến viên chức, đối tác.

Đi đầu là kinh kì với khoảng 2. Doanh nghiệp rộn rã chọn quà biếu trung thu  thời khắc này, tuy còn hơn một tháng nữa mới đến Tết Trung thu nhưng rất nhiều cơ quan, xí nghiệp, công ty đã nhanh tay đặt mua bánh trung thu tặng nhân viên cũng như các đối tác.

Tân Bình) cho biết, dù mở bán sớm hơn mọi năm nhưng tình hình kinh dinh của các đại lý như anh đều rất khả quan. Những năm trở lại đây chúng tôi luôn tin tức chọn bánh trung thu kinh kì. Thời điểm này, ngoài khách mua lẻ đẵn để thưởng thức bánh đầu mùa, đơn hàng nhiều nhất là từ các công ty, xí nghiệp mua biếu khách hàng, nhân viên.

Tín hiệu lạc quan về sức mua như hiện thời dự báo việc kinh dinh mặt hàng này sẽ tiếp chuyện tăng cao trong năm nay”, ông Luân lạc quan chia sẻ. 400 tấn bánh và nhiều dòng sản phẩm nối được đầu tư, nâng cấp chất lượng, kiểu dáng bằng việc sử dụng các nguyên nguyên liệu cao cấp, đa dạng sản phẩm phục vụ nhiều phân khúc khác nhau của người tiêu dùng.

Đó chính là sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tổng công ty May Nhà Bè đến CBCNV cũng như đối tác và khách hàng. Đây cũng là món quà tinh thần biểu lộ cái tâm của doang nghiệp, với mong muốn đem lại niền tin và sự gắn bó bền vững của NBC với người lao động cũng như đối tác, khách hàng”.

Năm nay cùng với việc phát động thị trường khá sớm, các doanh nghiệp đã có cuộc chạy đua về chất lượng cũng như quãng phân khúc thị trường. Quang Hào. HCM cũng như các đô thị, những mặt bằng đẹp đều đã trở nên “phố trung thu” với sự góp mặt của hồ hết các thương hiệu lớn.

Nên, chúng tôi cân nhắc rất kỹ, đưa ra sự lựa chọn tích cực dựa trên những tiêu chí: Chất lượng, Thương hiệu, An toàn vệ sinh thực phẩm để có thể yên tâm mỗi hộp bánh Công ty gửi đến mọi người đều thơm ngon và biểu thị hết được sự chăm nom, quan hoài của công ty. “Sau hơn 3 tuần kinh doanh, ngày nay tiến độ ra hàng của kinh kì đang nhanh hơn so với kế hoạch với sản lượng tiêu thụ tăng 15% so với cùng kỳ.

Dưới góc độ nhà sản xuất, ông Nguyễn Xuân Luân, Phó giám đốc điều hành Công ty Kinh Đô, cho biết năm nay khách hàng khối cơ quan, xí nghiệp liên lạc với công ty rất sớm để tìm hiểu, đặt hàng trung thu biếu tặng.

Ghi nhận thực tiễn, thoạt đầu mùa nhưng các cửa hàng đã khá đắt khách. Chưa bước vào cao điểm nhưng tình hình kinh doanh nhờ vậy đã có nhiều tín hiệu khả quan. Đến thời khắc này, tại Hà Nội, TP. Cũng theo anh Liêm, ngoài các dòng bánh trung thu phục vụ thưởng thức, biếu tặng được tiêu thụ khá tốt, bánh chay hiện đắt hàng do đang vào mùa lễ Vu lan. Người tiêu dùng bắt nhịp sớm với không khí Tết Trung thu - Ảnh: Đình Tân  Thị trường sôi động sớm  Từ cuối tháng 7 dương lịch, các doanh nghiệp đã rần rộ tung ra nhiều sản phẩm mới kết hợp với việc mở đại lý ở khắp nơi.

Anh Liêm, chủ gian hàng bánh trung thu trên đường Hoàng Văn Thụ (Q. Một số dòng sản phẩm trội của đơn vị này như dòng bánh cao cấp Trăng vàng xoàn, bạch kim, hoàng kim, hồng ngọc… với nhiều hương vị; dòng bánh Mochi nhân mứt mới đầy sáng tạo hay trung thu xanh… Một thương hiệu năm nay cũng đã có những đầu tư đáng kể là Vinabico với đích hướng đến phân khúc khách hàng xí nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét