Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Bướu nướu che hết mặt nam sinh khá là hot viên.

Mà không còn khả năng tự giải quyết được để báo  tuổi xanh  xác minh và đăng tải trên chuyên mục này

Bướu nướu che hết mặt nam sinh viên

Giọng bà nghèn nghẹn: “Nhìn con đớn đau vật vã tôi chịu không nổi.

114. Thầy thuốc cho biết Hải phải sang 10 lần xạ trị, mỗi lần tốn khoảng 11 triệu đồng. 0195. * USD: 007. Phú Nhuận, TP. Thông tin giới thiệu gửi qua email: nhipcaunhanai@tuoitre.

Com. 054 Vui lòng ghi rõ: Nhịp cầu có nhân - mã số 01, viện trợ Trần Văn Hải. Hôm tôi đến thăm, bà Kỷ không nói gì nhiều, nhưng nhìn những giọt nước mắt lăn dài trên đôi má gầy gò của bà tôi cảm nhận được sự đau xót đến cùng tận của người mẹ thương con. Ngày nay Hải phải ăn qua ống truyền dịch. 0373. HCM. HCM Điện thoại: (08) 39973838 Số tài khoản: * VND: 102010000118248, nhà băng công thương nghiệp chi nhánh 3 TP.

HCM điều trị. 845 * EUR: 007. Bạn đọc có thể giới thiệu các cảnh ngộ không may, khốn khó, bệnh tật, tai nạn bất thần.

HCM; chủ trương mục: Báo tuổi xanh. Mọi sự viện trợ xin gửi về báo  tuổi xanh  , “Nhịp cầu có nhân” sẽ công khai sự trợ giúp và cam kết trao tận tay người cần được giúp đỡ. 9, Q. Từ ngày con bệnh, bà Kỷ phải dừng công việc làm công để vào bệnh viện hằng ngày lo cho con. Báo  Tuổi Trẻ  : Địa chỉ: 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. Anh Trần Văn Hưng, anh trai của Hải, cũng bỏ việc cạo mủ cao su để túc trực ở bệnh viện chăm em thay phiên mẹ.

Đến tháng 2-2013, nướu bắt đầu sưng và to lên rất nhanh khiến Hải chẳng thể ăn uống và gia đình buộc phải đưa vào Bệnh viện Ung bướu TP. Ở nhà anh Hưng còn hai con nheo nhóc. Chuyên mục “Nhịp cầu có nhân” của báo  Tuổi Trẻ  đăng các địa chỉ, hoàn cảnh cần viện trợ và thông báo phản hồi về sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. “Nhịp cầu có nhân” mong nhận được sự san sẻ từ quý Bạn đọc.

Nếu thằng Hải có bề gì chắc tôi…”. Vn hoặc Ban Công tác tầng lớp báo  tuổi xanh  theo địa chỉ: 60A Hoàng Văn Thụ, P. Nằm trên giường bệnh với cục bướu nướu che gần hết mặt, Hải chỉ có thể nghe và ra dấu bằng tay chứ không thể trò chuyện bằng miệng. 137. Mẹ của Hải, bà Hồ Thị Kỷ, cho biết đó là khoản tiền “rất kinh khủng” đối với gia đình.

NHẬT TÂN Báo  Tuổi Trẻ  không có nguồn quỹ tương trợ trực tiếp. Bệnh nhân Trần Văn Hải Năm 2012, phát hiện bệnh và biết mang trong mình bệnh hiểm, nhưng do gia đạo khó khăn, Hải vẫn cố kỉnh chịu đựng “nuôi” bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét