Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Cao, gầy, chân cong mặc làm mới gì

Một bạn Độc giả của báoNgoisao.Netgửi thư về mụctham mưuvới nội dung:

Năm nay em 17 tuổi, cao 1m71, nặng 49 kg, chân cong, lưng dài, da hơi ngăm, vai ngang. Nhìn người em từ trên xuống dưới giống như số 1 vậy. Em rất thích mặc váy cơ mà lại ngại chân cong nên cũng không dám mặc. Mong chương trình tham vấn cho em cách chọn áo, váy... Sao cho hiệp. Em xin cảm ơn. - Như Anh (heokon1802@...)

Bạn đọc Như Anh.

Dưới đây là một số gợi ý chọn trang phục mà chuyên mụcThời trangdành cho bạn.

- Kiểu dáng:

+ Áo:Với vóc dáng mảnh khảnh, bạn nên chọn áo cổ tròn, kích cỡ hơi rộng một chút (không rộng lùng thùng), dài ngang hông. Như thế sẽ tạo độ phồng vừa phải khi sơ vin hoặc nhét vạt phía trước và lưng trông đỡ dài. Cổ mở, chữ V có tác dụng thu nhỏ phần vai ngang. Riêng với sơ mi, những chi tiết bèo nhún, xếp nếp ở ngực sẽ tạo cảm giác vòng 1 đầy đặn hơn.

Đặc biệt, hãy khiến phong cách của bạn thêm quyến rũ, sinh động với cách mix áolayer(nhiều lớp), tỉ dụ như sơ mi khoác ngoài áo thun....

Không nên mặc áo bó sát, quá dài hay cổ cao ôm, trông bạn sẽ càng gày gò.

+ Chân váy:Hãy chọn dáng xòe để vóc dáng cân đối, và thiết kế cạp cao sẽ cải thiện chiều dài đôi chân. Bạn cao nên có thể chọn độ dài váy thoải mái theo thị hiếu. Đặc biệt, nên diện váy maxi dài chấm gót hay midi tha thướt để che chân cong.

+ Váy liền:Phần thân trên chọn rưa rứa như đối với áo, tùng váy xòe, thắt eo cao, dài qua gối.

Mẫu váy này thích hợp với bạn cả về thiết kế, họa tiết lẫn màu sắc. Tuy nhiên, nếu muốn che triệt để nhược chiểm chân cong thì hãy chọn váy dài hơn.Ảnh chỉ mang tính minh họa Kiểu dáng trang phục.

+ Quần:Thiết kế cạp cao, ống đứng, dài chấm gót, xếp ly phần hông và có túi phía sau là gợi ý hiệu quả nhất để che nhược điểm cũng như tận dụng chiều cao lý tưởng. Ngoại giả, nếu muốn “đổi gió” với style cá tính, bạn có sĩ diện quần baggy (đũng thấp, đùi rộng, ống dưới bó.

- Màu sắc:Gam trung tính như be, kem, xanh bạc hà, hồng nhạt… thích hợp với làn da ngăm mà vẫn đảm bảo độ trẻ trung.

- Họa tiết:Bạn nên chọn các kiểu hoa văn bản lớn và kẻ ngang để thân hình trông đầy đặn hơn.

Studs

Độc giả có thể gửi thắc mắc, câu hỏi, trong đó trình bày rõ tội cơ thể và kèm theo hình ảnh cá nhân (chụp rõ cả người) về địa chỉ emailthugiang@vnexpress.Netđể được tư vấn về cách mặc đẹp và phù hợp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét