Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Chứng truyền hình khoán chinh phục mốc 495 điểm

Nhiều cổ phiếu (CP) blue-chip trong phiên buổi sáng đã giảm điểm khiến VN-Index cũng giảm theo. Giao tiếp trên thị trường vẫn khá trầm lắng. Tuy nhiên về sau các CP chỉ tăng giá khá nhẹ như DPM, FPT, GAS, VIC, VCB,… Riêng VNM tăng được 2.000 đồng/CP. Sức mua không mạnh nên việc tăng giá của thị trường không tạo được tâm lý lạc quan cho nhà đầu tư.


Thanh khoản bữa nay (6.8) vẫn chưa được cải thiện dù sức ép bán cũng không cao - Ảnh: Ngọc Thắng

Thanh khoản vẫn chưa được cải thiện dù áp lực bán cũng không cao. Tổng cộng hôm nay có 49,21 triệu chứng khoán được giao tiếp thành công, đạt tổng trị giá 779,41 tỉ đồng.

Các công ty chứng khoán tiếp kiến có nhận định cẩn trọng về thị trường chứng khoán. Theo Công ty chứng khoán Bản Việt,lắp truyền hình cáp avgthị trường chứng khoán Việt Nam đi ngang trong tháng 7, phản ảnh kết quả lợi nhuận thực tại và dự báo của thị trường.

Các số liệu được công bố đến nay đều không gây ngạc nhiên lớn như VNM, GAS, các công ty sản xuất săm lốp đều đạt kết quả lợi nhuận khá hăng hái trong khi các lĩnh vực như nhà băng và bất động sản đều dưới mức trung bình.

Thời gian giao dịch của cả hai sàn kéo dài thêm 45 phút để hợp với Thời gian giao tế của thị trường thế giới. Tuy nhiên, tâm lý nhà đầu tư vẫn bị tác động do lo ngại lạm phát tăng trở lại trong những tháng tới do hiệu ứng chi phí đẩy, khiến đầu tư vào chứng khoán thêm rủi ro.

Mai Phương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét