Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Cổng thông tin thêm mới Gate.vn tiến hành Alpha Test phiên bản mới

Gate.Vn cung cấp các tiện ích toàn diện cho người dùng từ tra hỏi thông tin, kho dữ liệu trò chơi, tiêu khiển đến kết giao trực tuyến với hy vọng sẽ kết nối cộng đồng người chơi game và phát triển game tại Việt Nam.

Dự định, quá trình thể nghiệm này sẽ kéo dài trong một tháng với đích chính yếu là thu nhận ý kiến người sử dụng và hoàn thiện các tính năng mới đang được xây dựng. Tại Gate.Vn trong suốt tháng 8 này sẽ diễn ra các hoạt động hấp dẫn như: Hoàn thiện profile nhận ngay mở hàng,Chạy cùng Running Man... Với nhiều giải thưởng có tổng giá trị lên đến 20 triệu đồng.

Giao diện Gate.Vn

Đến với Gate.Vn phiên bản mới, người dùng có thể nhanh chóng tổng hợp các tin cậy sốt dẻo trên thị trường game Việt được dẫn nguồn từ các trang tin có uy tín. Bên cạnh đó, với giao diện thân thiện được minh họa bằng những biểu trưng trực quan, game thủ có thể dễ dàng chơi ngay một game bất kỳ tại Gate.Vn chỉ sau vài cú click chuột. Cổng thông báo này còn cho phép người dùng bình chọn hay chấm điểm các game đã được trải nghiệm, song song có thể mời bạn bè cùng tham dự vào những trò chơi yêu thích thông qua các tài khoản cá nhân chủ nghĩa của Google hay Facebook...

Không chỉ dừng lại ở đó, Gate.Vn còn hỗ trợ thêm một kho game lớn, tập trung các tựa game thuộc nhiều thể loại khác nhau như Mobile game, Social game, Online game, eSport game, Flash game... Trong đó, có nhiều sản phẩm quyến rũ được phát triển từ các nhà làm game Việt Nam và phát hành độc nhất vô nhị tại Gate.Vn như:Chiến Mã, Running Man, Siêu Xe...

Lắp truyền hình avg
Các minigame được phát hành duy nhất tại Gate.Vn

Đặc biệt nhất, Gate.Vn đã xây dựng tính năng mạng tầng lớp với giao diện thân thuộc tương tự như Facebook. Vì thế, người dùng có thể thích nghi chóng vánh để chia sẻ hình ảnh, cập nhật dạng, kết duyên, tạo group chat... Khi đăng ký trương mục tại Gate.Vn, mỗi người sử dụng sẽ đều được sở hữu miễn phí một trang cá nhân (profile) để giới thiệu về bản thân, gu, công việc hay những tựa game đang quan hoài đến với mọi người. Đây cũng sẽ là chiếc bảng danh dự ghi nhận sờ soạng những thành tựu, chiến tích mà người dùng đạt được trong thảy những trò chơi có mặt tại cổng.

Hiện, Gate.Vn đã cho ra mắt fanpage Facebooktại đây.

Thùy Chi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét