Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

cùng đọc lại Võ Tắc Thiên “yêu” khi 14 và sung mãn đến 80.

Theo ghi chép của các sử gia, lần đầu vào cung, tuy mới 14 tuổi nhưng Võ Tắc Thiên rất phổng phao, hấp dẫn, quyến rũ, lại ăn nói trôi chảy, khéo léo# nên vị vua háo sắc đời Đường này tuy đã ở tuổi đã ngoại tứ tuần vẫn hết sức mê đắm

Võ Tắc Thiên “yêu” khi 14 và sung mãn đến 80

Võ Tắc Thiên khi trung niên và dục vọng hơn người (ảnh minh họa từ trong phim) Thế rồi, trong những ngày tháng sống cô độc với thân phận sư ni tại ngôi chùa Cảm Nghiệp nằm cheo leo trên một ngọn núi,  Võ Tắc Thiên  đã gặp một chú tiểu 17 tuổi có tên Phùng Tiểu Bảo và có mối tình sâu đậm với người này.

Khi Đường Thái Tông lâm trọng bệnh và nắm chắc cái chết trong tay, Võ Tắc Thiên đã khéo dùng lời ngọt nhạt xin được cắt tóc đi tu, nhờ đó mà tránh được lệ bị chết theo vua.

Bài liên can:   Võ Tắc Thiên “yêu” khi 14 và sung mãn đến 80 Những mối tình đoản mệnh của kỹ nữ tài sắc nhất Trung Hoa xưa Những kỹ nữ tài sắc nhất Trung Hoa cổ Những “đòn ghen” thâm độc nhất trong lịch sử Trung Hoa Những nàng Cơ làm “điên đảo” triều đại Trung Hoa  Sành chuyện “yêu” từ năm 14 tuổi   Võ Tắc Thiên  được đưa vào hậu cung năm 14 tuổi để hồ Đường Thái Tông.

Hết người này đến người khác, các mỹ nam trong cung có đêm phục vụ Võ Tắc Thiên, có đêm được nghỉ ngơi dưỡng sức, còn riêng vị nữ vương đế dâm bôn này thì không có đêm nào có thể thiếu đàn ông

Võ Tắc Thiên “yêu” khi 14 và sung mãn đến 80

Võ Tắc Thiên lừng danh là người đàn bà dâm bôn (ảnh minh họa, nguồn internet) Đến tuổi 80, Võ Tắc Thiên vẫn chọn toàn những nam nhân trai trẻ, sung mãn để thỏa mãn niềm khoái lạc thân xác. Và cũng từ lúc đó, Võ Tắc Thiên phóng túng nghĩ đến thú chơi xác thịt để thỏa mãn bản năng của mình. Đến khi Đường Cao Tông tốn vì bạo bệnh, Võ Tắc Thiên độc bá triều chính, lên ngôi hoàng đế.

Vậy là chỉ với tuổi 14, Võ Tắc Thiên đã “yêu” đắm say và có những cuộc truy hoan hết sức phấn khích với hai người đàn ông, một người đáng tuổi cha và một người hơn bà 3 tuổi

Võ Tắc Thiên “yêu” khi 14 và sung mãn đến 80

Có thời gian, đêm nào Đường Thái Tông cũng bỏ mặc các cung nga lớn tuổi mà tìm đến với mỹ nhân họ Võ này. Sử Minh   Mời bạn đọc những bài viết hay, hấp dẫn, cùng chủ đề của Eva tám tại đây:  Những kỹ nữ “quyền lực” nhất lịch sử Trung Quốc Tống Thị “gạ tình” em chồng Sự thật về 'điếm cứu nước' nức tiếng.

Lúc ấy, dù đã 61 tuổi nhưng bà vẫn không ngừng tuyển chọn các mỹ nam, những người khỏe mạnh, khôi ngô và giỏi giang trong chuyện chăn gối để vào cung xâu. Vị nữ vương đế này không chỉ khiến các nhà sử học đời sau có nhiều tranh cãi về công và tội mà còn là nhân vật khiến hậu thế phải vô cùng kinh ngạc về những bí ẩn cung cấm, đặc biệt là trong đời sống phòng the khôn cùng sung mãn của bà

Võ Tắc Thiên “yêu” khi 14 và sung mãn đến 80

Thêm vào đó, Võ Tắc Thiên còn rất thông tỏ “chuyện giường chiếu”, không cam chịu bị dồn vào thế bị động, phải “đứng dưới, nằm dưới” những người đàn ông nên cô nàng còn ở tuổi “vị thành niên” này đã nhanh chóng khiến cho ông vua đáng tuổi cha mình ngất ngây với những cuộc mưa mây nồng nhiệt.

Những cuộc ái ân thâu đêm suốt sáng của Võ Tắc Thiên cứ diễn ra liên tục và đều đặn tưởng như kéo dài không hồi kết. 80 tuổi vẫn chẳng thể thiếu đàn ông  Sau đó, Võ Tắc Thiên đã đi bước nữa với con trai của chồng cũ Đường Thái Tông là Lý Trị, lúc bấy giờ đã lên ngôi hoàng đế với hiệu Đường Cao Tông. Chuyện dâm loạn trong cung cấm không hiếm, chuyện mỹ nhân có nhiều đời chồng cũng không lạ, nhưng khả năng “yêu” sung mãn đến 80 tuổi thì quả nhiên chỉ có độc nhất vô nhị một mình Võ Tắc Thiên trong lịch sử Đông Tây kim cổ

Võ Tắc Thiên “yêu” khi 14 và sung mãn đến 80

Sau đó, Đường Thái Tông thăng hà. Phải nói vị nữ vương đế này là người có nhiều cái đặc biệt và độc nhất nhất trong lịch sử Trung Hoa từ trước tới giờ. Đúng ra Võ Tắc Thiên cũng phải chết theo nhà vua giống như các phi tần cung nga khác, nhưng nhờ tính toán trước, cô đã bày mưu để thoát chết.

Sau này, khi đã về cung và trở thành hoàng đế, Võ Tắc Thiên vẫn không quên nhân tình đặc biệt này nên đã bày mưu mang Phùng Tiểu Bảo theo vào cung cấm với cái tên Hứa Hoài Nghĩa và trong danh phận là chú họ của bà.

Khi nào có sự suy giảm về khả năng thèm muốn là tức thì Võ Tắc Thiên cho truyền ngự y để yêu cầu dâng lên bài thuốc bí truyền được chế từ cây ích mẫu giúp bà giữ mãi sự sung mãn tột bậc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét