Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Đêm nhạc đánh dấu chặng đường 15 năm ca hát của đáng tin cậy Trang Nhung.

Ngoài ra, còn có các ca khúc mới do Trang Nhung sáng tác, lấy cảm hứng từ những thăng trầm và trải nghiệm về cuộc sống

Đêm nhạc đánh dấu chặng đường 15 năm ca hát của Trang Nhung

Thảo Phương - TTVN. Đặc biệt đây là lần trước tiên Trang Nhung và Nam Khánh song ca trên sân khấu. Nữ ca sĩ cũng sẽ hát một nhạc phẩm chị phổ nhạc từ bài thơ của chồng mình - anh Ngô Nhật Phương. Đặc biệt, hai ca sĩ "nhí" Phương Mai 16 tuổi và bé Bích Ngọc 5 tuổi - hai cô con gái của Trang Nhung - sẽ lần đầu xuất hiện cùng mẹ trên sân khấu. Trong đêm nhạc, Trang Nhung sẽ biểu hiện khoảng 20 bài hát.

Cho đến nay, Trang Nhung đã phát hành bảy album, sở trường của chị là dòng nhạc dân gian, dân gian hiện đại và nhạc truyền thống. Đây là những ca khúc được cô trình diễn thành công qua các kỳ thi chuyên nghiệp. Nên chi, trong lần trở lại này với khán giả yêu nhạc, ca sĩ Trang Nhung muốn tổ chức đêm nhạc thực thụ để lại dấu ấn, đánh dấu những mốc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của mình bằng đêm liveshow âm nhạc ấn tượng

Đêm nhạc đánh dấu chặng đường 15 năm ca hát của Trang Nhung

Sau một thời kì khá dài bận mải với chuyện gia đình và công việc , nwux ca sĩ rất ít xuất hiện trên sàn diễn. Nữ ca sĩ cũng đã gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường ca hát, cô từng đoạt giải Nhất cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội (1998), giải C cuộc thi Tiếng hát truyền hình toàn quốc (1999) rồi sau đó vào học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia VN.

Live show Câu chuyện của tôi sẽ diễn ra lúc 20h ngày 27/8 tại rạp hát TP. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của khách mời là ca sĩ Nam Khánh - giải Nhất Tiếng hát Truyền hình TP HCM năm 1999. Trong số đó, nhiều bài hát gợi nhớ kỷ niệm từ thời thơ ấu, ghi nhớ công ơn dưỡng dục của các đấng sinh thành.

HCM. Chương trình còn có sự góp mặt của hai danh hài tăm tiếng Hoài Linh, Hồng Vân kiên cố sẽ mang lại cho khán giả những giờ phút đích thực vui vẻ và ấm cúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét