Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Ghé thăm những ngôi nhà trải qua của các Hoa hậu và Á hậu Việt Nam mới cập nhật

 1. Hoa hậu Hà Kiều Anh 

Tọa lạc ở quận 2, thị thành Hồ Chí Minh, ngôi nhà của Hoa hậu Hà Kiều Anh níu chân khách bởi vẻ yên ắng và thăng bình, tránh xa mọi rầm rĩ xô bồ của cuộc sống.

Bao quanh khuôn viên nhà Hà Kiều Anh là hệ thống hồ nước rộng để nuôi cá. Vườn cây rộng, thanh bình với tiếng cây lá xạc xào, tiếng chuông gió lanh canh là điểm mà Hoa hậu Toàn quốc năm 1992 thích nhất ở căn nhà của mình.

  

  

 
Một góc vườn tĩnh lặng, nơi Hoa hậu và gia đình ngồi thư giãn mỗi chiều. 

Mỗi góc nhà đều được Hà Kiều Anh bài trí theo gu thẩm mĩ riêng, tinh tế và trải qua.


 Phòng khách bài trí theo phong cách phương Tây. 

Phòng ngủ của Hoa hậu trải qua như trong cung điện. Trong phòng ngủ còn có một bồn tắm xông hơi jacuzzi đẹp.


 Phòng ngủ có thiết kế cầu kỳ, trải qua. 


 Bồn tắm xông hơi sang trọng là nơi hoa hậu thư giãn những khi mỏi mệt. 

Căn bếp lớn với nội thất đương đại được bố trí khoa học, gọn ghẽ. Hệ thống lưu trữ rộng rãi, tiện cho chủ nhân xếp họn đồ đạc, tủ lạnh to để dự trữ thực phẩm cho cả gia đình.


 Phòng bếp đương đại và tiện nghi. 


 Những lọ bình gốm và nến được đặt dọc theo cầu tiêu trắng dẫn lên tầng lầu 
 phòng riêng của Hoa hậu.  

 (Nguồn ảnh: Không gian đẹp) 

 2. Hoa hậu Đàm Lưu Ly 

Hoa hậu áo dài năm 1995 Đàm Lưu Ly vốn là người ham kiến trúc từ nhỏ. Chính cho nên, chị đã đã tự tay thiết kế không gian sống 150 mét vuông của mình thật độc đáo, nữ tính và cũng không kém phần tiện nghi sang. Phòng khách nhà chị bài trí theo phong cách Pháp  mẫu trần thạch cao đẹp phòng khách  cổ điển, trổi bới bộ bàn ghế salon với những đường nét hoa văn mềm mại mang hơi hướng của thời Louis 14-16.

 
Tổng quan bên ngoài nhà Hoa hậu Đàm Lưu Ly. 

 
Nội thất phòng khách sang, chịu ảnh hưởng của phong cách Pháp cổ điển. 

  

Hoa hậu Đàm Lưu Ly đã có17 năm khoác áo tiếp viên hàng không, đã từng đi qua trên 40 nước. Ở mỗi nơi, cô lại thường mua về những món đồ lưu niệm đặc trưng của nhà nước đó. Những món đồ kỉ niệm như nhà sò của Úc, sawari Thái, cô gái Nhật Bản, biểu trưng của Đức, New York, Mỹ, Pháp, Ai Cập, ngôi chùa nổi tiếng của Hàn Quốc, tháp nghiêng của Ý và con chim của Indonesia được Hoa hậu trưng bày hài hòa trên tường, trên từng bậc cầu thang.


 Các món đồ trang hoàng được trưng bày hài hòa. 

Phòng ngủ của Hoa hậu được bài trí với tông màu hồng nhạt với hai chiếc gối trang trí hình hoa hồng đỏ thắm làm điểm nhấn. Hoa hậu Đàm Lưu Ly vốn yêu thích màu sắc ngọt ngào này bởi nó mang lại cho chị cảm giác bình yên, thoải mái và yêu đời.

 
Phòng ngủ màu hồng phấn nhẹ nhõm và bình yên. 

 
Một góc phòng ngủ, hết sức dịu dàng và nữ tính. 

 
Phòng chơi với rất nhiều thú bông cho các bé. 

Phòng bếp dù không quá lớn nhưng được bài trí ngăn nắp với các món nội thất đương đại. Đây là nơi Hoa hậu áo dài dành nhiều thời kì để nấu các món ngon cho gia đình nhỏ bé của mình.


 Phòng bếp nhỏ nhưng ngăn nắp. 

Ngoại giả, xung quanh ngôi nhà của Hoa hậu còn được thiết kế rất nhiều tiểu cảnh cảnh  thi cong tran thach cao noi  có thể đổi thay theo từng mùa. Với nhiều câu xanh và hoa tươi, ngôi nhà sẽ luôn tràn trề những loại hoa nở rộ trong vườn, ngập tràn màu sắc oắt của nắng.


 Các tiểu cảnh được bài trí đan xen. 

Với cách bài trí tinh thế và gu thẩm mỹ rất đặc trưng, Đàm Lưu Ly đã thổi vào ngôi nhà của mình một sức sống, sự tươi trẻ, nét nữ tính, mang đậm phong cách và dấu ấn cá nhân chủ nghĩa của chị.

 (Nguồn ảnh: Infonet) 

 3. Á hậu Thụy Vân 

Sở hữu một căn hộ triệu đô rộng 160 mét vuông, tọa lạc trên một tòa cao ốc có địa thế đẹp nhất nhì Hà Thành, Á hậu Việt Nam năm 2008 hết sức chấp nhận với tổ ấm của mình. Căn hộ của Thụy Vân được chính ông xã của cô đưa ra ý tưởng và thực hành. Căn hộ được bài trí theo phong cách Châu Âu, không quá cầu kì nhưng vẫn trải qua và lãng mạn.


 Nội thất mang phong cách châu Âu đơn giản mà lịch thiệp. 

Vốn không thích màu oắt con, phòng ngủ của Á hậu dùng màu trắng tinh tế với bộ ga gối có họa tiết màu sô-cô-la sang trọng. Những chiếc đèn màu vàng trong nhà mang lại cảm giác êm ấm mà cũng dễ chịu. Sàn nhà được ốp gỗ nâu sạch sẽ và đầm ấm vào mùa đông nhưng cũng "mát mắt" vào mùa hè.


 Phòng ngủ với bộ ga gối màu sô-cô-la điềm tĩnh nhưng ngọt. 

Phòng ăn lớn, ngăn nắp, tiện nghi chính là nơi cô trổ tài nấu những món ngon cho chồng và bạn bè thưởng thức. Bộ bàn ghế ăn lớn, rộng rãi rất phù hợp để sum hiệp gia đình mỗi dịp cuối tuần.

 
Bàn ăn được bài trí ngay cạnh gian bếp với màu sơn trắng sang. 

 
Phòng ăn với nội thất hết sức đương đại. 

 
Thụy Vân rất thích vào bếp để trổ tài nấu nướng thiết đãi ông xã và bạn bè. 

Ngoài ra căn nhà còn được bố trí một phòng lớn để vợ chồng Á hậu tiếp công việc bận rộn của mình.


 Phòng làm việc và góc thư giãn của Vân ngập tràn ánh sáng, cô còn có sở thích
đọc sách trong ánh sáng tự nhiên vào những ngày cuối tuần rỗi rãi.
 


 Á hậu hiện đang rất hạnh phúc với tổ ấm của mình. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét