Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Hàng hóa bạc triệu bán tại khu mua sắm dưới lòng đất tác động vào

Ngày thứ ba khai trương trung tâm mua sắm trong lòng đất lớn nhất châu Á, bất chấp trời mưa, nhiều người vẫn đến tham quan, mua sắm để tận mắt thấy sự bề thế của khu trọng điểm thương mại, vui chơi giải trí này.

Nhiều gian hàng dù mới khai trương nhưng đã tấp nập khách, trong đó có quầy bán đồ nhà bếp.

Những  mẫu trần thạch cao đẹp cho phòng khách  thương hiệu thời trang lớn vì kén khách hơn nên không đông bằng, song nhiều chương trình khuyến mại được các đơn vị này tung ra cũng phần nào cuộn khách.

Những sản phẩm chính bán tại Vincom Mega Mall gồm các loại hàng gia dụng, may mặc, thời trang, hàng hiệu... Bên cạnh đó là nội thất. Không ít gian hàng nội thất có nhiều sản phẩm giá "khủng" lên tới cả trăm triệu đồng...

Có mức giá "khủng" nhất phải kể tới sản phẩm của những gian hàng nội thất, trong đó có đồ dùng nhà bếp. Tại một gian hàng, một set đồ nhà bếp có giá 165 triệu đồng.

Set rẻ hơn, giá cũng đã lên tới hơn 100 triệu.

Trong bối cảnh kinh tế suy giảm như hiện thời, những món đồ niêm yết giá lên tới con số chục triệu đồng dù đẹp, sang nhưng khá kén khách. Bộ sofa chưa gồm bàn và gối trang hoàng tại một gian hàng giá đã hơn 18 triệu đồng.

Một sản phẩm khác cùng thương hiệu có giá lên tới 20,4 triệu đồng, chỉ gồm sofa, chưa kể các sản phẩm kèm theo.

Chiếc  thi cong tran thach cao o ha noi  bàn mặt đá trông không có gì đặc biệt, song giá bán ngót 9,7 triệu đồng. Điểm chung của nhiều gian hàng nội thất có mức niêm yết "khủng" là thường nhiều khách xem hơn khách mua. Tuy nhiên, theo lời nhiều nhân viên bán hàng, mới khai trương nên dù bán được hay không cũng không quá quan yếu, vì hàng nội thất cao cấp thường kén khách hơn đồ bình dân.

Đồ công nghệ cũng được niêm yết giá công khai với những sản phẩm "khủng".

Ngày thứ ba khai trương, nhiều gian hàng tại Vincom Mega Mall vẫn tưng bừng khuyến mại, từ hàng hiệu giá tiền triệu như Adidas...

...Đến các sản phẩm giày dép cho trẻ em.

Mạnh Cường

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét