Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Hình ảnh một châu Á hiện đại qua không gian ẩm thực Stix tác động vào

 Nằm trong chuỗi nhà hàng Hoàng Yến, Stix là một không gian mới mang phong cách mới nhằm mang đến cho các thực khách những trải nghiệm ẩm thực mới.  

 Đọc E-paper 

Đến với Stix, thực khách sẽ cảm nhận vẹn tròn một châu Á hiện đại với hai màu chủ đạo là trắng và xám trong một không gian vừa truyền thống bởi có sự hiện diện của những họa tiết lấy từ văn hóa phương Đông, vừa hiện đại nhờ cách sử dụng nhiều chất liệu gỗ, kính, đá cẩm thạch và da.

Ở tầng trệt, sau khi đi qua khoảng không gian ngoài trời rộng mở, khi bước vào tiền sảnh, điểm nhấn trước tiên đánh động cảm quan của các vị khách đến đây là hai bức tường kính cao hai tầng lầu, nơi trưng bày hơn 3.000 chai rượu có xuất xứ từ mười nước (Chile, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Mỹ, Úc…).

Còn tầng lửng, tầng 1 và tầng 2 đều được sắp đặt thoáng đãng với khoảng không gian rộng giữa các bàn nhằm tạo sự riêng tư, thoải mái.

Stix khẳng định mình nghiêng về phong cách châu Á và chọn cách chế biến của người Việt, người Singapore, người Malaysia, người Thái, người Nhật, người Ấn để tạo nên những món ăn ngon truyền thống  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/  của từng dân tộc.

Nhưng cũng ở Stix, thực khách sẽ không khỏi kinh ngạc và thú trước sự kết hợp sáng tạo giữa hải sản với các loại phô mai Pháp, các loại hạt như hạt dẻ, pitaschio, hoặc hương saffron nổi tiếng của Tây Ban Nha không lẫn vào đâu được hay giấm Balsamic nổi danh của Ý.

Điều đặc biệt khác là ở Stix, thực khách sẽ có rất nhiều chọn lọc, từ các món ngon bồi bổ như gà ác tiềm tổ yến, súp tổ yến vi cá, bào ngư xốt dầu hàu, hải sâm hầm kỷ tử, chè tổ yến bạch quả, tôm sú hấp thuốc bắc… đến tôm rồng mù tạt wasabi, tôm rồng xốt yogurt nha đam, tôm càng quay xốt mận, cua Alaska xốt ớt Singapore, cá mú sao quay ngũ vị…

Stix có hai tầng hầm để xe, bốn tầng lầu với nhiều không gian phù hợp với mọi đề nghị, khu vực terrace thoáng mát phục vụ cà phê, ăn sáng, lại có cả sân thượng lộng gió để tổ chức tiệc nướng.

Đặc biệt, với 500 chỗ ngồi và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trong không gian qua, êm ấm và độc đáo, Stix còn là nơi lý tưởng để tổ chức event hay những buổi lễ lạt lớn.

 thi công trần thạch cao 

 Nhà hàng Stix 
174A Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM
ĐT: (08) 22241781 – 22241782
Website:http://www.Stix.Vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét