Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Hồng Ánh 'lăn lộn' trên phim trường

Sau 15 năm gắn bó với điện ảnh trong vai trò diễn viên, Hồng Ánh lần đầu đảm đương vị trí giám đốc sản xuất. Công ty của cô vừa hoàn thành những khâu chung cục của bộ phim 'Đường đua' để chuẩn bị ra rạp.

'Đường đua' do Nguyễn Khắc Huy và Hồng Ánh viết kịch bản. Đạo diễn trẻ Nguyễn Khắc Huy vừa tốt nghiệp trường điện ảnh Sydney, Australia.

Đồng hành với đoàn phim trong suốt quá trình quay, Hồng Ánh gần như trút bỏ hình ảnh thân thuộc. Thay vào đó, cô ăn mặc giản dị và tỏ ra 'lăn xả', không ngại khó khăn, gian khổ.

Khán giả sẽ rất khó bắt gặp những hình ảnh như thế này của Hồng Ánh trong đời thường. Cô tự tay làm mọi thứ để hỗ trợ các thành viên trong đoàn phim.

Hồng Ánh cho biết, cô và cả ê kíp đang rất nô nức chờ đợi đến ngày công chiếu. Bởi, sau những khó khăn trong quá trình sinh sản và làm việc với Hội đồng duyệt phim, đây là lúc họ gặt 'trái ngọt'.

'Buổi chiếu ra mắt 22/7 là dịp chúng tôi cám ơn tất thảy các thành viên của đoàn làm phim và gia đình của họ - những người đã âm thầm ủng hộ để mọi người yên tâm trong thời kì sản xuất khó nhọc', Hồng Ánh tâm sự.

Ba vai nam chính trong phim là ca sĩ Phạm Anh Khoa, diễn viên Quý Bình và Nhan Phúc Vinh. Toàn bộ phần âm nhạc trong phim do Nguyễn Mạnh Duy Linh phụ trách. Duy Linh sinh năm 1980, đang công tác tại hí viện Giao hưởng Vũ kịch TP HCM.

Phim 'Đường đua' thuộc loại thể hành động, sẽ ra rạp vào 26/7 trên toàn quốc. Phim từng được độc giảVnExpressbình chọn đứng thứ hai trong danh sách những phim được đợi nhất trong tháng 7.

Hàn Quốc Việt
Ảnh:Đại Ngô


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét