Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Khai mạc Hội mới nhất diễn nghệ thuật dân chúng lực lượng pháo binh dự bị năm 2013.

Tin, ảnh:  ĐÌNH HÙNG

Khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng lực lượng pháo binh dự bị năm 2013

Với chủ đề “Những chiến sĩ chân đồng vai sắt”, các đội nghệ thuật dân chúng sẽ mang đến hội diễn 86 tiết mục ca múa, nhạc, kịch, ca ngợi quê hương giang sơn, tụng ca Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, phẩm chất cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, của người đội viên pháo binh trên mọi lĩnh vực.

Hội diễn cũng là dịp để các cấp đánh giá chất lượng hoạt động văn nghệ dân chúng của các cơ quan, đơn vị, nhà trường trong lực lượng pháo binh dự bị; qua đó xây dựng kế hoạch đấu đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật lên một bước mới, góp phần xây dựng đời sống văn hóa ý thức vui tươi, lành mạnh, phong phú cho cán bộ, đội viên trong toàn binh chủng.

# Tham gia, với gần 400 diễn viên của các cơ quan, đơn vị, nhà trường trong lực lượng pháo binh dự bị. Tiết mục múa trong chương trình “Vinh quang người chiến sĩ Pháo binh” của Lữ đoàn 204. Hội diễn có 11 đội nghệ thuật quần chúng. QĐND  - Chào mừng kỷ niệm 68 năm cách mệnh tháng Tám và Quốc khánh 2-9, tối 14-8, tại Lữ đoàn 204, Bộ tư lệnh Pháo binh tổ chức mở đầu Hội diễn nghệ thuật quần chúng.

# Lực lượng pháo binh dự bị năm 2013 (hình thức không tụ hội).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét