Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Khởi cập nhật tố kẻ ép thiếu nữ 15 tuổi vào nhà nghỉ

Theo CQĐT, tối 8-6, em L (SN 1988, trú ở thôn Lệ Uyên, xã Xuân Phương, thị xã Sông Cầu) cùng 3 bạn nữ và một số bạn nam đến khu vực bờ kè sông Tam Giang (phường Xuân Phú, thị xã Sông Cầu) hóng mát thì bất ngờ Thẳng cùng 2 thanh niên xuất hiện. Bọn chúng gây lộn, đuổi đánh các bạn trai của L phải bỏ chạy. Sau đó, Thẳng và đồng bọn buộc 4 nữ sinh phải đi chơi với bọn chúng. “Do bị dọa đánh, dọa giết nên tụi cháu phải đi theo”, L nói.


Lại Kỳ Thẳng tại CQĐT



Sau khi khống chế 4 thiếu nữ đến nhà nghỉ Huy Hoàng ở thị xã Sông Cầu) thuê phòng trọ, Thẳng đưa tiền kêu đồng bọn dẫn những người khác ra ngoài mua đồ ăn, riêng L phải ở lại cùng hắn. Khi chỉ còn lại hai người, Thẳng đã đập vỡ công cụ gạt tàn thuốc lá đe dọa tính mạng L để thực hiện hành vi đồi tệ.. Sau khi thỏa mãn thú tính, "yêu râu xanh" đe dọa nạn nhân không được kể chuyện này ra với ai.

Được biết, Thẳng tuy còn trẻ nhưng đã có thâm niên làm “anh chị”. Khi còn ở tuổi vị thành niên, Thẳng từng bị đưa vào trường giáo dưỡng 2 năm về hành vi đánh người gây thương tích. Năm 2012, Thẳng tiếp kiến ăn trộm rồi bị kết án 1 năm tù. Vừa ra tù, Thẳng lại tập trung dưới trướng những thanh niên bất hảo hội tụ chơi bời.

HP


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét