Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Kinh nghiệm mua mới thêm hàng điện máy kinh tế nhất.

Cần chọn mua tủ lạnh hiệp nhu cầu để tiện tặn điện năng    Tổ tham mưu

Kinh nghiệm mua hàng điện máy kinh tế nhất

Sau hai tiêu chí đó, người mua còn chú trọng đến giá thành, nhu cầu dùng trong gia đình và những chức năng khác. Các bộ phận cần được quan tâm nhiều nhất là hệ thống cấp, thoát nước, hệ thống điện, túi lọc xơ vải, độ khít của các khớp nối…Bạn nên tham khảo một số máy giặt đang được khuyến mãi tại www.

Điều này thường khiến người tiêu dùng tìm đến thương hiệu của sản phẩm và cho đó là tuyển lựa ưu tiên. Để tuyển lựa được nhiều sản phẩm tốt xin truy cập vào website www.

Trước khi mua một chiếc tivi mới, hãy tham khảo và đánh giá trực tiếp tại cửa hàng trưng bày sản phẩm. Một “mẹo” nhỏ dành cho bạn khi lựa chọn mua tivi, nên đứng đối diện trực tiếp với màn hình bởi đó là góc nhìn tối ưu nhất, dù cho các mẫu tivi hiện tại luôn được lăng xê là có góc nhìn rất rộng rãi và thoải mái.

(Lê Minh Hoàng, nhà ở đường Lý Thái Tổ, quận 10, TPHCM)     Trả lời:  Máy giặt là đồ gia dụng cấp thiết trong mọi gia đình.

Điều này khá hữu dụng trong khi chọn lọc sản phẩm LCD. Với sự phát triển của công nghệ, máy giặt càng ngày càng tối ưu hóa việc giặt, và có nhiều chức năng phụ trợ đi kèm như giặt hấp, sấy, kháng khuẩn, điều chỉnh nhiệt độ nước. Đến siêu thị Điện máy Hà Nam, bạn sẽ chọn lựa được một chiếc tivi thích hợp  - Hỏi:    Nhiều người nói mua thiết bị tủ lạnh trong nhà rất đơn giản.

Ngoại giả, còn phải toan tính đến khí hậu từng vùng, ở miền Nam nên mua tủ lạnh to hơn một tí, ở miền Bắc xứ lạnh mua loại tủ lạnh nhỏ hơn. Ngoài việc rà soát độ kín, còn rà soát trục quay của cánh cửa có trót lọt linh hoạt hay không, khi mở cửa lực kéo từ 1 đến 7kg là vừa phải.

Tủ lạnh là đồ dùng tiêu tốn tương đối nhiều điện trong gia đình, do đó vấn đề tiêu thụ điện của nó cần được quan tâm khi mua. Để quan sát và đánh giá được điều này, bạn cần một bức hình ma lanh, có dải màu rộng và nhiều vật thể.

Thường nhật, tủ lạnh gia đình dùng loại tủ 2 đến 3 sao là vừa phải.

Để máy giặt được bền thì bạn cần thẩm tra, bảo dưỡng ngay với chu kỳ 6 tháng/lần. Hãy chọn Plasma nếu phòng xem tivi nhà bạn có nguồn sáng dịu hoặc hơi tối, còn nếu ánh sáng của phòng xem sáng sủa hơn, một chiếc tivi màn hình LCD lại là sự chọn hợp lý.

Về mặt hiệu quả, máy giặt vẫn bị cho là chưa thay thế một cách hoàn hảo cho việc giặt tay truyền thống, do độ giặt sạch chỉ tương đối và vẫn gây gổ hư hỏng cho quần áo.

Cùng một kiểu, cùng quy cách thì loại tủ lạnh có bộ nén công suất nhỏ sẽ tốn ít điện hơn, cửa tủ càng kín càng ít tốn điện. Và yên tâm rằng, khi đã sở hữu sản phẩm rồi, chất lượng của nó chắc chắn sẽ còn tốt hơn nếu bạn tự tay thiết lập các thông số

Kinh nghiệm mua hàng điện máy kinh tế nhất

Để chọn mua một tủ lạnh phù hợp cho mình thì đó là một vấn đề không đơn giản. Com   )  Tủ lạnh là đồ dùng thiết thực trong sinh hoạt gia đình, và cũng là đồ gia dụng cao cấp đắt tiền. Tủ lạnh thuộc thứ hạng cao hay thấp, thường lấy tiêu chuẩn làm lạnh của ngăn đông lạnh đạt đến mức độ nào, được đánh giá và ký hiệu bởi hình sao, số lượng “sao” càng nhiều thì mức độ lạnh càng cao.

Những chiếc máy tiên tiến không còn xoắn áo quần gây hư hỏng, mà còn giặt được những chiếc áo dài, áo len, với độ sạch trên cả đợi mong. Bạn cũng có thể luận bàn kinh nghiệm mua và bảo dưỡng đồ điện máy từ các chuyên gia tham mưu điện máy Hà Nam, một thương hiệu điện máy, đồ gỗ nội thất có uy tín, chất lượng tại thị trường Việt Nam. Ehanam. Hiện thời, tại siêu thị Điện máy – Nội thất Hà Nam có rất nhiều loại tivi đa dạng về chủng loại đến từ nhiều thương hiệu nổi danh như Sony, Panasonic, Samsung, LG…được bán với giá gốc kèm theo nhiều khuyến mãi.

Thực tại cho thấy, không phải tủ càng lạnh thì bảo quản thực phẩm càng tốt mà cần đặt ở độ lạnh hạp, hơn nữa cấp sao càng nhiều thì giá tủ lạnh càng đắt và lượng tiêu thụ điện càng lớn. Phương pháp rà độ kín của tủ lạnh có thể quan sát bằng mắt, nếu mắt thường cũng phát hiện ra thì chỗ hở tới mức nghiêm trọng. Bên cạnh đó, không ít khách hàng còn quan hoài đến xuất xứ (địa điểm lắp ráp), và thường ưu tiên hàng du nhập nguyên chiếc nếu có giá tương đương.

Bởi hầu hết sản phẩm hiện có trên thị trường đều được họ đánh giá một cách khá chi tiết, từ đó bạn có thể rút ra được những điều mình cần. Xin cho tôi biết một vài bước căn bản để chọn lọc, dùng máy giặt tốt nhất. Để có một chiếc máy giặt hạp, khi chọn mua máy giặt cần hướng đến 2 tiêu chí độ bền và hiệu quả.

- Hỏi:    Là người bận rộn với công việc, tôi không có nhiều thời kì để tìm hiểu cách mua và bảo dưỡng máy giặt trong gia đình sao cho tốt nhất. Từ đó, ở từng góc nhìn khác nhau, người xem có thể đánh giá được sự đổi thay về độ sáng, độ tối đen, độ tương phản, sự tương phản hình ảnh và màu sắc mà màn hình diễn tả. Vậy xin cho tôi biết, chọn mua tủ lạnh thế nào cho đúng với nhu cầu? (   trantamanh…@gmail.

LCD là loại màn hình có chất lượng hình ảnh thay đổi nhiều ở góc nhìn khác nhau, trong khi đó Plasma lại ít gặp sự thay đổi này hơn.

Riêng tôi không nghĩ thế, tôi thấy cần phải có kinh nghiệm để chọn lựa tủ lạnh sao cho hợp lý, ít tiêu tốn điện năng. Khi dùng tủ lạnh cần để ý mấy điểm như kiểu tủ lạnh nén bằng điện cơ tốn ít điện nhất, tủ làm lạnh trực tiếp (có đông tuyết) tốn ít điện hơn nhiều so với làm lạnh gián tiếp (không đông tuyết).

Thường ngày dùng loại nén cơ điện tốt hơn vì tiêu thụ điện năng ít, nhiệt độ làm lạnh cao, tính năng làm lạnh tốt, tuổi thọ dài

Kinh nghiệm mua hàng điện máy kinh tế nhất

Thành ra bên cạnh độ bền, tiêu chí “sạch” rất được chú trọng, nhằm giảm bớt khoảng cách giặt máy và giặt tay. Khi gặp khí ẩm của mùa ẩm ướt sẽ đông lại thành các hạt sương làm mọt gỉ tủ lạnh. Nếu mắt thường không thấy, lấy một tờ giấy tương đối dai để ở các góc khác nhau song đóng cửa tủ lại và kéo giấy ra xem giấy có bị kẹp chặt không. Điều đó giúp bạn cảm nhận được chất lượng hình ảnh một cách đúng đắn.

Com. Hình ảnh tĩnh sẽ là thước đo chất lượng xác thực nhất. Với một hình ảnh tĩnh, bạn có thể so sánh được nhiều mẫu tivi cùng một lúc, thay đổi góc nhìn để rà khả năng đáp ứng của màn hình.

Sau đó, bạn có thể ghé thăm trang chủ của nhà sản xuất, đọc thảy các thông tin về sản phẩm, nghe tư vấn tại các siêu thị bán sản phẩm. Trên thị trường có 2 loại: Tủ lạnh nén cơ điện và tủ lạnh hấp thụ. Nếu tủ lạnh không kín sẽ gây hậu quả không tốt, không khí lạnh thoát ra ngoài, làm cho tủ lạnh mất nhiệt, hiệu quả làm lạnh thấp.

Com Chọn mua máy giặt tại siêu thị  - Hỏi:    Tôi thấy tại các siêu thị điện máy hiện thời có rất nhiều loại tivi có các chức năng, model khác nhau như LCD, Plasma, HD, Led,… Làm thế nào để chọn được chiếc tivi đúng nhu cầu? (Ngô Bách, nhà ở đường Châu Văn Liêm, quận 5, TPHCM)  Tivi là công cụ giải trí chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình, do đó việc chọn mua những chiếc tivi hợp với nhu cầu, hợp túi tiền của từng gia đình là rất quan trọng.

Nếu bạn là người tiêu dùng phổ quát, không chuyên nghiệp trong việc tự điều chỉnh các thông số kỹ thuật của tivi, lời khuyên nên chọn loại tivi ở các chế độ hình ảnh bình thường theo mặc định của nhà sản xuất. Nó sẽ giúp người mua tìm hiểu được khá nhiều thông tin về sản phẩm mà mình sắp lựa chọn. Nếu là một người tiêu dùng thường ngày, lời khuyên dành cho bạn trước khi mua tivi mới là hãy tham khảo các tờ báo chuyên về thiết bị về thiết bị nghe nhìn, các trang tin tưởng trực tuyến hay trên trang web của các siêu thị điện máy.

Ehanam. Tiêu biểu như một gia đình có 4 nhân khẩu thì mua tủ lạnh có dung tích khoảng từ 125 lít đến 150 lít là vừa.

Công nghệ đương đại đang thực hiện điều đó. Nếu kẹp càng chặt tức là cửa đóng càng kín. Tủ lạnh nên soát mức độ kín khít của tủ. Căn cứ vào mức sống hiện thời trong các gia đình, thường ngày mỗi người cần khoảng 20 đến 25 lít dung tích, cộng thêm 25 lít phụ trợ.

Độ bền là một trong những đề nghị quan yếu để chọn mua máy giặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét