Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

mọi người đọc Chẩn đoán bệnh loãng xương.

Com    hoặc Y - Nha khoa Vạn Phước để được giải đáp và tham mưu. Giờ, tại TP. Ninh Kiều, TP. Về điều trị loãng xương, ngoài việc bổ sung canxi và vitamin D hằng ngày, cần phối hợp thêm một loại thuốc có tác dụng chống hủy xương hoặc tăng tạo xương với thời kì điều trị tối thiểu 3 năm (tại Việt Nam thường sử dụng nhóm thuốc chống hủy xương). Đo loãng xương bằng máy DXA ở cổ xương đùi hoặc cột sống thắt lưng sẽ được rà soát lại sau 1 - 2 năm để đánh giá hiệu quả điều trị. Đo loãng xương bằng máy DXA (đo thu nhận năng lượng tia X kép) ở cổ xương đùi hoặc cột sống dây lưng được xem là tiêu chuẩn vàng để chẩn đoán loãng xương bây chừ.

Com   ,    bacsicuaban. Cần Thơ bằng phương pháp nào. Khi có kết quả chẩn đoán bị bệnh loãng xương, bạn sẽ được BS tham mưu hướng điều trị cụ thể. Chuyên mục trên do Y - Nha khoa Vạn Phước (số 307F Nguyễn Văn Linh, P.

Trường hợp của bạn tôi không rõ là bạn đo loãng xương tại TP. Bình thường khi đo bằng các phương pháp như siêu âm, chụp cắt lớp điện toán định lượng… sẽ có sự méo mó rất nhiều về kết quả so với máy DXA đo tại cổ xương đùi hoặc cột sống thắt lưng. An Khánh, Q. Ninh Kiều) để được đo loãng xương bằng máy DXA ở cổ xương đùi hoặc cột sống thắt lưng.

Cần Thơ, để được chẩn đoán xác định bệnh loãng xương, bạn có thể đến Y- Nha khoa Vạn Phước (số 307F Nguyễn Văn Linh, P. Thân ái chào bạn. Mọi thắc mắc về sức khỏe, độc giả có thể gửi email, thư tín về chuyên mục theo địa chỉ:    vanphuocclinic@gmail.

Ths-BS Trịnh Kiến Trung, Chuyên khoa Nội xương cơ khớp, Bộ môn Nội, Trường ĐH Y dược Cần Thơ: Loãng xương là một rối loạn chuyển hóa của bộ xương làm thương tổn sức mạnh của xương, đưa đến tăng nguy cơ gãy xương cho con người.

Cần Thơ) tài trợ. Tn@gmail. An Khánh, Q.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét