Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

mọi người đọc "Thảm họa" thời trang và phát ngôn mang tên Nam Trung?.

Đúng ra khi nhận lời làm khách mời danh dự của một chương trình âm nhạc được truyền hình trực tiếp trên sóng nhà nước anh phải tinh thần được vị trí mình đang đứng và những điều mình sẽ làm để biểu lộ cái tầm của mình

Mặc dầu đó là phong cách riêng của anh nhưng đến nay việc các nam diễn viên, ca sĩ, nhà thiết kế… trong làng tiêu khiển Việt diện váy trong các sự kiện vẫn chưa được đông đảo công chúng bằng lòng.

Nhưng những gì anh tả trong chương trình đích thực đã trở nên "thảm họa". Tuy nhiên thay vì việc nhận xét một cách tích cực thì giám khảo Nam Trung lại nổ quả pháo trước tiên khi dành cho thí sinh Đàm Quang Phúc - vốn là một makeup trẻ được yêu thích tại TP. Váy.

Giám khảo Nam Trung gây để ý khi tiếp chuyện mặc váy ngồi trên ghế nóng Next Top Model 2012   "Kém duyên" trên truyền hình  Có vẻ như Nam Trung chỉ phù hợp làm giám khảo cho Vietnam's Next Top Model, còn khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, dù chỉ là giám khảo khách mời anh lại biểu lộ sự kém duyên của mình với truyền hình.

Song chừng đó nghe đâu chưa đủ để Nam Trung nguôi đi ý định khác người của mình khi anh đấu diện váy đi dự tiệc. Mốt mặc váy gây choáng  Mùa Next Top Model năm 2011, giám khảo Nam Trung khiến các thí sinh mắt tròn mắt dẹt khi diện váy ngồi trên ghế nóng

Có mặt tại một bữa tiệc cùng với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, giám khảo Vietnam’s Next Top Model Nam Trung lại nối khiến nhiều người tròn mắt khi tiếp tục diện váy bò cá tính giữa chốn đông người. 2 vị khách mời của chương trình: chuyên gia điểm trang Nam Trung và nhà báo Dương Bình Nguyên  Trong khi, nhạc sỹ Bảo Chấn và nhà báo Dương Bình Nguyên tỏ ra khá kiệm lời khi đi vào trông những nguyên tố đặc biệt, độc đáo, mới mẻ… của mỗi tiết mục trình diễn trên mặt cá nhân chủ nghĩa và để phần còn lại cho người xem tự cảm nhận thì Nam Trung lại tỏ ra là người rất thích nói.

Càng đi vào vòng trong sự cạnh tranh giữa các thí sinh càng gay gắt và có nhẽ chúng ta sẽ còn được chứng kiến nhiều màn thử thách thú cùng vị giám khảo Nam Trung.

Trong đêm liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 diễn ra vào ngày 4/8/2103, anh xuất hiện với tư cách khách mời cùng nhà báo Dương Bình Nguyên.

Anh giải thích cho việc diện váy là vì các thí sinh Top Model thường e sợ, ít sáng tạo trong phần trình diễn, không dám bộc lộ cá tính thật của mình trong phần phỏng vấn.

Đa phần đều "ném đá" vào Nam Trung vì cho rằng, anh cũng xuất thân từ nghề makeup, nay chẳng khác nào tự lấy tay vả vào mặt mình khi thốt ra câu nói trên. Riêng với Đàm Quang Phúc, trên trang cá nhân chủ nghĩa của mình, anh chia sẻ: “Tự nhiên bị ám ảnh câu nói: làm makeup nhục lắm hay sao mà đi làm người mẫu”

Ở mỗi cuộc thi, phần nhận xét của ban giám khảo rất quan trọng, và với một cuộc thi như Vietnam’s Next Top Model thì lời nhận xét đó phải càng sâu sát để các thí sinh có thể nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của mình. Mùa Next Top Model 2013 Nam Trung vẫn giáp với mốt mặc váy. Bị "ném đá" vì sỉ nhục thí sinh  Và mới đây nhất, anh lại khiến cư dân mạng sôi sục vì một câu nói gây sốc đối với thí sinh thì Vietnam’s Next Top Model mùa 2013.

Sự khác lạ đó có thể tạo ấn tượng phút đầu, song không tạo ra hiệu ứng ưng mắt cho công chúng. Anh nói rất nhiều, rất dài và rất hoa mỹ trong mỗi phần bình luận, nhận xét. Và điều không tránh khỏi là những lời nhận xét của anh không được số đông công chúng hưởng ứng, thậm chí đã xuất hiện những status mang tính khích bác, công kích những lời Nam Trung nói.

HCM - câu hỏi gây sốc nặng: "Làm makeup nhục lắm hay sao mà đi làm người mẫu?" Câu hỏi bị nhận xét là làm nhục người khác của Nam Trung khiến dư luận ngay sau đó phải một phen nổi sóng

Để an toàn hơn, vị giám khảo nức tiếng chua ngoa này cũng không quên diện thêm một chiếc quần bò. Và có nhẽ không thể chịu nổi lời lẽ của Nam Trung, một nhà thiết kế treo dòng status khá thịnh nộ trên trang cá nhân chủ nghĩa: "Anh nợ đứa em của tôi một lời xin lỗi đấy anh. Hương Ly. Và anh đã chọn. Chính vì vậy, "bộ tứ" phải tìm mọi cách để "đánh" vào tính cách của thí sinh, buộc họ phải "bật" lại để làm rõ cá tính riêng của mình.

Giám khảo Nam Trung tự tín diện váy bò đi dự tiệc…  Và đến mùa Next Top Model năm 2012, anh lại tiếp kiến mặc váy ngồi trên ghế nóng. Ngay tức khắc những lời tâm tư của Đàm Quang Phúc nhận được nhiều san sớt, cổ vũ từ cư dân mạng

Style này của anh nhận được sự chỉ trích gay gắt của khán giả truyền hình vì chiếc váy ngắn, để lộ đôi chân lông lá lởm chởm. Tuy nhiên, chừng như những lời nhận xét của anh không được nhiều người tán thưởng. Anh nói rất nhiều về cách xử lý âm nhạc, về cách phô diễn kỹ thuật, cách lấy cảm xúc của ca sỹ và thậm chí khuyên các ca sỹ nên thế này, nên thế kia…trong khi chuyên môn của anh là chuyên gia điểm trang.

Xem ra cách ăn mặc “chẳng giống ai” này được Nam Trung khá chuộng không chỉ trên truyền hình, trong các show diễn mặc cả trong cuộc sống đời thường. Lời anh nói biểu hiện con người anh như thế nào? Bộ làm makeup nhục lắm hay sao mà đi làm ban giám khảo tuyển model rồi nói năng làm xàm vậy anh?" Mùa Next Top Model 2013 mới chỉ bắt đầu mà đã có những sự việc gây xôn xang dư luận.

Một trong phương pháp đó là chọn trang phục cho mình thật cá tính và phá cách để làm gương cho các thí sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét