Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Ngô Kiến Hào đã đăng ký thành hôn với bạn gái giàu có.

Cô đã trở về Singapore và kế nghiệp kinh doanh của gia đình

Ngô Kiến Hào đã đăng ký kết hôn với bạn gái giàu có

Arissa và Ngô Kiến Hào đã hò hẹn với nhau 7 năm qua. Ngô Kiến Hào khá cương trực khi nói về chuyện phòng the: “ Nhiều người không coi trọng chuyện trinh tiết nhưng tôi và bạn gái thì khác.

Trước khi hẹn hò Arissa, Ngô Kiến Hào từng có thời gian dài yêu đương đàn chị Từ Nhược Tuyên

Ngô Kiến Hào đã đăng ký kết hôn với bạn gái giàu có

Trong thời kì hẹn hò, có thời điểm cặp đôi đã chia tay và sau đó mới tái hợp. Cầu cho mọi người đều tìm thấy hạnh phúc của riêng mình”. Trước câu hỏi về xúc cảm khi sắp sửa làm chồng, thành viên F4 nói: “ Cám ơn mọi người đã quan hoài, tôi cảm thấy rất hạnh phúc, rất xúc động

Ngô Kiến Hào đã đăng ký kết hôn với bạn gái giàu có

Theo đó, thành viên điển trai của F4 đã làm thủ tục đăng ký hôn phối với bạn gái Arissa vào ngày 9/8 tại Singapore và đang trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ.

Ngày hôm qua, khi xuất hiện tại trường bay Đài Loan, Ngô Kiến Hào đã hạnh phúc thông tin hỉ sự của mình với giới truyền thông. Khi được hỏi về địa điểm tổ chức hôn lễ, anh cho biết mọi việc đang trong quá trình chuẩn bị nên chưa cụ thể

Ngô Kiến Hào đã đăng ký kết hôn với bạn gái giàu có

Chúng tôi yêu nhau lâu nhưng luôn giữ giàng cho đến ngày cưới”. Trước đó, Arissa từng sang Đài Loan lập nghiệp với tư cách diễn viên nhưng sự nghiệp của cô không phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét