Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Phương mới cập nhật pháp làm đẹp giúp ‘da sáng, dáng xinh’.

Đã có rất nhiều ngôi sao lừng danh như Hoa hậu Hàn Quốc 2006 Honey Lee, ca sĩ Beyonce hay cô nàng sexy Lee Hyo Ri đều chọn phương pháp giảm béo tự nhiên với quả chanh

Phương pháp làm đẹp giúp ‘da sáng, dáng xinh’

Lấy một lượng nước cốt chanh đủ dùng và trộn nó với nước. Chẳng những thế, vỏ ngoài của bưởi chứa rất nhiều tinh dầu, những hoạt chất này có tác dụng làm giảm mỡ trong máu, giảm gan nhiễm mỡ. Liệu pháp làm đẹp từ quả bưởi  Bưởi là trái cây chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe con người.

Dùng công thực trắng da này hàng ngày, bạn sẽ thấy làn da sáng lên rõ rệt sau một thời gian ngắn. Bởi trong nước vo gạo có chứa vitamin B5 rất có lợi cho da, nuôi dưỡng tế bào da, làm cho da sạch, trắng và mịn.

Giảm cân an toàn với chanh  Chanh không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp da mà còn có tác dụng giảm cân an toàn và hiệu quả.

Sau khi đã có hổ lốn, bạn bôi lên da và rửa sạch sau 15 – 20 phút. Đặc biệt, uống nhiều cà phê còn giúp bạn giảm đi đáng kể lượng mỡ trong thân và có tác ụng ngăn ngừa một số bệnh ung thư. Đặc biệt, Beyonce đã giảm được 9 kg chỉ trong 2 tuần nhờ phương pháp giảm cân thiên nhiên, rẻ tiền nhưng rất hiệu quả này.

Ngoài ra, chanh còn có tác dụng trong việc giúp loại bỏ mụn đầu đen, làm mờ sẹo, vết thâm…  Cà phê giúp ‘eo thon, dáng đẹp’  Caffeine thành phần chính trong cà phê được sử dụng làm hoạt chất trong kem dưỡng da để chống lại sự oxy hóa.

Hơn nữa, caffeine có tác dụng lợi tiểu và làm co mạch. Chẳng những thế, ngoài tác dụng làm đẹp da, dùng cặn của nước vo gạo để đắp mặt sẽ giúp bạn có làn da tươi bóng đồng thời còn chống được lão hóa.

Caffeine cũng được dùng trong một số chế phẩm can dự đến mắt. Bạn cũng có thể cho thêm mật ong vào hổ lốn này. Trái bưởi không chỉ có tác dụng bổ dưỡng thân thể, mà còn là một vị thuốc quý trong chữa bệnh và đặc biệt đây còn là ‘quà tặng tuyệt vời’ từ thiên nhiên dành cho phái đẹp để làm đẹp da, giữ dáng… Bưởi chứa rất nhiều vitamin c và những dưỡng chất khác giúp làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

Nó không chỉ cải thiện sức khỏe tồng thể mà còn giúp làm sáng làn da. Vậy nên, các chuyên gia về sức khỏe đã khuyên mỗi ngày bạn nên uống chí ít là 8 ly nước mỗi ngày. Kết quả rốt cuộc là làm cho da quanh vùng mắt khỏe mạnh và trẻ trung hơn. Tuy nhiên không được để nước vo gạo qua ngày hôm sau vì nó sẽ bị biến chất. Chẳng những thế, làm trắng da với chanh rất đơn giản, nhưng hiệu quả rất sạch.

Nhờ tác dụng co mạch, co thắt các mạch máu và lợi tiểu mà caffeine giúp làm giảm bọng mắt, quầng thâm quanh mắt. Làn da khỏe, đẹp với nước vo gạo  Mỗi ngày bạn nên dùng nước vo gạo để rửa mặt, nhất là vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, da bạn sẽ đẹp lên trông thấy.

Duyên Trần. Chuối ngăn ngừa nếp nhăn  Quả chuối chín không chỉ dùng để ăn mà còn nhiều tác dụng khác. Uống đủ nước mỗi ngày để làn da tươi sáng  Nước đóng một vai trò quan yếu trong việc lọa bỏ các chất độc hại ra ngoài thân thể.

Hơn nữa, chuối còn có tác dụng trong việc ngăn ngừa nếp nhăn, tẩy tế bào chết trên da, làm trắng răng. Theo nghiên cứu mới đây nhất, trong chuối tiêu có hàm chứa nguồn dinh dưỡng và vitamin khôn xiết phong phú, có thể làm da dẻ mềm mại, mắt sáng, tinh dịch tràn trề, kéo dài tuổi thọ, Ngoài ra còn có nhiều chức năng phòng bệnh khác.

Nó cũng có thể làm mịn da và giúp bảo vệ làn da tránh được tác hại của các tia cực tím trong ánh ác, thoát khỏi nguy cơ ung thư da.

Không chỉ đơn thuần là những thực phẩm tốt cho sức khỏe mà chúng còn có tác dụng giúp bạn trông thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét