Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

PSG dễ sở hữu Nani tốt hơn hơn Di Maria.

Tại Real, Di Maria đang đứng trước nguy cơ ngồi dự bị khi Bale xuất hiện. Lý do được đưa ra là Angel Di Maria không có hộ chiếu thuộc châu Âu trong khi PSG đã có đủ thành viên ngoài EU.

Nhưng theo  Le 10 Sport  , đội bóng nhà giàu Pháp đang nghiêng về phía tiền vệ người Bồ Đào Nha hơn. Cũng cần phải nói thêm, sau khi bán tiền đạo Gonzalo Higuain cho Napoli, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng khẳng định sẽ không bán thêm bất kỳ cầu thủ nào của Real Madrid.

Trong bài phát biểu mới đây Di Maria cũng cho biết anh không muốn rời sân Bernabeu. Sau khi không thể cạnh tranh với Real trong thương vụ Gareth Bale, PSG đã chóng vánh chuyển hướng sang hai cái tên Angel Di Maria và Nani.

Chính cho nên Nani được cho là phương án khả dĩ hơn, khi mà Quỷ đỏ sẵn sàng cho phép tuyển thủ người Bồ ra đi với giá khoảng 10 triệu bảng. Đến thời điểm này, cả Nani và Di Maria đều có nguy cơ “bật bãi” khỏi đội bóng của họ. Trong khi đó, Nani với tư thế sa sút và thẳng tắp chấn thương sẽ khó có thể ở lại sân Old Trafford thêm một mùa giải nữa.

Hẳn nhiên, Nani đáp ứng đc điều kiện này vì mang quốc tịch Bồ Đào Nha. Nani sẽ là lực chọn tốt nhất cho PSG      Xét về nhiều góc độ Nani và Di Maria đều là những ngôi sao sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét