Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Rượu vào, đánh bảo vệ, “nện” cha, vác xẻng đuổi công an.

Phát hiện sự việc, đồng chí Nguyễn vinh quang – Phó trưởng công an xã (CAX) Võng Xuyên và một công an viên đã tức thời đến hiện trường

Rượu vào, đánh bảo vệ, “nện” thầy giáo, vác xẻng đuổi công an

G đang đứng nói chuyện điện thoại trên tầng 2 nên cho rằng người này đang gọi công an. Thấy vậy, ông Kiều Anh Tuấn (là bảo vệ dài) đã yều cầu nhóm thanh niên không được vào bên trong.

Ngày 11-8, Cơ quan CSĐT đã bắt giữ được Vũ Văn Đạt (tức Đạt “mõ”). V. Theo tài liệu điều tra, khi đó, các đối tượng Khuất Duy Tân (SN 1991), Khuất Văn Đạt (tức Đạt “phệ”, SN 1994), Vũ Văn Đạt (tức Đạt “mõ”, SN 1995, cùng trú tại cụm 3, xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ), cởi trần, phóng xe máy qua lối cổng phụ vào trường.

Sự việc trên xảy ra vào sáng 10-8, tại trường THPT huyện Phúc Thọ, ở xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, thành thị Hà Nội. Cứ nội dung sự việc, ngày 10-8, CAH Phúc Thọ đã ra lệnh bắt nguy cấp đối với Khuất Duy Tân, Khuất Văn Đạt và Vũ Văn Đạt về hành vi chống người thi hành công vụ. Hiện Cơ quan CSĐT – CAH Phúc Thọ đang tạm giữ hình sự các đối tượng liên quan và nối điều tra làm rõ vai trò của một số đối tượng khác.

Tùng Lâm. Chỉ đến khi một nữ sinh là bạn của nhóm thanh niên trên bị ngất (do chứng kiến sự việc chống đối lực lượng làm nhiệm vụ) thì các đối tượng mới dừng lại, bỏ chạy.

Lập tức, Tân và Đạt “phệ” xông vào lớp học nhục mạ, đánh đấm xuân đường G. Vừa xuống khỏi xe taxi, Mão đã trèo qua tường rào, rồi cùng với Khuất Duy Tân, Đạt “phệ”, Đạt “mõ” cầm xẻng, ô đi mưa đuổi đánh lực lượng CAX.

Đến ngày bữa qua (13-8), các đối tượng Đạt “phệ”, Khuất Văn Tân và Khuất Duy Mão đã lần lượt ra đầu thú, khai nhận hành vi vi phi pháp luật.

Đạt “phệ” còn bảo Đạt “mõ” gọi điện rủ thêm 4 người khác, trong đó có Khuất Dũy Mão (SN 1987) đến hỗ trợ. CAH Phúc Thọ áp giải các đối tượng liên hệ đến vụ án  Lúc quay ra, nhóm thanh niên phát hiện cha nội N. Lời qua tiếng lại, Tân và Đạt “phệ” liền lao vào đấm đá vào mặt, ngực ông Tuấn.

Bước đầu, nhóm thanh niên này khai nhận do sáng 10-8 đã cùng nhau uống rượu tại một cửa hàng bán đồ ăn sáng nên sau đó có hành động manh động, chống đối lực lượng làm nhiệm vụ. Lực lượng làm nhiệm vụ đã yêu 3 thanh niên ở lại giải quyết nhưng các đối tượng đã giằng co, nhất quyền đòi mở cổng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét