Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Sao Việt tê mê làm trắng da bằng công nghệ Thụy vui vui Sĩ.

Tel: 08 39333219; 08 39333218 Website: http://www

Sao Việt mê mẩn làm trắng da bằng công nghệ Thụy Sĩ

Với thành phần 100% dưỡng chất chiết xuất từ phôi tế bào gốc của các loài hoa quý hiếm, không gây biến đổi gen, Baby Skin được các nhà khoa học hàng đầu châu Âu kiểm định an toàn với mọi loại da, không gây kích ứng, đau nhức khi trị liệu.

Sở hữu làn da trắng đẹp như sao trở nên điều đơn giản, “trong tầm tay” mà toàn bộ các bạn nữ đều có thể thực hiện được. Bạn cũng sẽ rất bất thần nếu nhìn lại hình ảnh của một Thủy Tiên với làn da nâu đen khi mới chập chững bước vào nghề và hình ảnh nước da trắng sáng, nõn nà mà nữ ca sĩ đang sở hữu.

HCM. Làn da đẹp đã trở nên một trong những “vũ khí” lợi hại nhất của các sao khi chinh phục sự hâm mộ của công chúng. Hình ảnh của rồi đây Phương Thúy, một Ngọc Hân khi mới đăng quang khác hẳn hình ảnh hiện tại của các hoa hậu. Làn da bạn sẽ càng ngày càng trắng mịn thiên nhiên và khỏe đẹp hơn.

Khi được dẫn truyền vào thân, tinh chất còn hoạt động theo nguyên lý tác động kép giải độc từ bên ngoài đồng thời cung cấp tinh chất dưỡng trắng sâu cho da từ bên trong.

Baby Skin giúp các mỹ nhân Việt được “thay da đổi thịt” hoàn toàn trong một vẻ đẹp mới quý phái, rạng ngời, quyến rũ Công nghệ này còn tích hợp nhiều nguyên tố dinh dưỡng giúp tăng cường sự hình thành của các sợi collagen và quá trình luận bàn chất của tế bào, cải thiện các nếp nhăn giúp da mịn màng, cải thiện độ bền của các mô sụn, các cơ và dây chằng, làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường sức khỏe, tuổi thọ… Một liệu trình siêu trẻ hóa da Baby Skin diễn ra trong 10 lần, và trong lần trước tiên thực hiện sắc da đã trở nên hồng hào khỏe mạnh, da sẽ trắng mịn sau lần thứ 3.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ một sao nào đều được tạo hóa ưu ái ban cho một làn da trắng hồng ngay từ khi mới sinh ra

Sao Việt mê mẩn làm trắng da bằng công nghệ Thụy Sĩ

Facebook. Thủy Tiên , Mai Phương Thúy , Ngọc Hân với làn da thô đen thuở đầu mới chạm ngõ showbiz “Tiên thuốc” giúp cả Hoa hậu 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu 2006 Mai Phương Thúy, ca sĩ Thủy Tiên “biến hóa” làn da thô đen thành trắng sáng, rạng ngời, quyến rũ như hiện tại là cả ba kiều nữ Vbiz đều tin tức sử dụng công nghệ dưỡng trắng da Baby Skin của Thụy Sỹ.

Com/spalavender. Baby Skin gồm đầy đủ thành phần: Mg, Ca, K, vitamin C, vitamin B, các loại amino aixt, hoạt chất chống oxi hóa… nên khi được đưa vào thân giúp loại bỏ các tế bào sừng, các mảng sắc tố da sậm màu đồng thời ức chế hoạt động của melanin nhằm ngăn chặn sự tái sinh của hiện tượng tăng sắc tố.

Tel: 0473099999; 0422199199 - 35 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. Vn Facebook: http://www. Địa chỉ uy tín các sao Vbiz hay lui tới: Hệ thống Lavender Spa - 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tel: 0439423939, 0439423636 - 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Lavenderspa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét