Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

SG. Trận thua khó cưỡng của ngày hôm nay XMXT.

Dĩ nhiên, việc SLNA đánh mất lợi dẫn sau lượt đi hoàn toàn là do lỗi tính của BHL

Trận thua khó cưỡng của XMXT.SG

SG – SLNA. Chúng tôi sẽ phải chịu trách nhiệm chính trong trường hợp đội bóng xứ Nghệ không thể giành chức quán quân mùa này”, HLV Hữu Thắng đáp câu hỏi của TT&VH.

“Nhưng tôi phải nói lại cho rõ thế này. T&T là rất khó san lấp, khi giải đấu chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn tự tín: “Dù chỉ còn 1% hy vọng, chúng tôi cũng sẽ cố kỉnh.

Với bất cứ cầu thủ nào của SLNA, khi bước vào trận đấu, chỉ có một mục tiêu là ngần chiến thắng. V Sau đường chuyền để Trọng Hoàng mở tỷ số, đến phút 23, Quang Tình đã tự điền tên mình vào danh sách những cầu thủ ghi bàn ở trận đấu này bằng cú găm mu bóng đi như kẻ chỉ từ ngoài khu vực cấm địa. Định mệnh được tạo ra bởi chính chủ thể.

Ngày của Quang Tình “Chúng tôi thường có những cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và bữa nay, vinh diệu ấy thuộc về Quang Tình. Sau hơn 2/3 thời kì thi đấu chính và chơi bùng nổ, Tình rời sân nhường chỗ cho Đình Đồng. CĐV SLNA chính là liều thuốc kích thích để dưới sân cầu thủ xứ Nghệ chơi bóng như lên đồng, buộc đối thủ XMXT.

Ngay phút thứ 8, trong một pha khai triển tấn công bên chuồng tiêu cánh trái, Quang Tình tạt bóng như đặt và Trọng Hoàng chỉ việc thực hiện khâu rút cuộc: Băng cắt và lắc đầu. Tất nhiên, hồi kết thế nào, tạm thời chúng ta sẽ không bàn tới”.

Sau lưng chúng tôi còn là sự kỳ vọng của hàng vạn CĐV SLNA. SG, nhưng lại hứa hẹn một trận cầu bùng nổ với SLNA. Quang Tình (trái) thực sự là cầu thủ xuất sắc nhất trận XMXT. SG phải thua tâm phục khẩu phục. Hợp nhất chiều qua chính là cứ địa của SLNA, chứ không phải của XMXT.

Bàn thắng của đội trưởng Trọng Hoàng báo hiệu điềm gở cho XMXT. Các bàn thắng đến với SLNA như điều tất-lẽ-dĩ-ngẫu, khi các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng mới là những người làm chủ cuộc chơi. Nếu trận đấu nào SLNA cũng chơi được như cuộc đối đầu với XMXT.

Mành lưới của thủ thành Minh Nhựt rung lên, khiến các khán đài sân hợp nhất với hơn một vạn khán giả xứ Nghệ như muốn nổ tung. Còn nước còn tát Vẫn biết rằng, xa vắng 2 điểm so với HN. Dù chơi không trọn 90 phút, nhưng Tình chính là người xuất sắc nhất”, HLV Nguyễn Hữu Thắng không tiếc lời khen ngợi dành cho cầu thủ đeo áo số 17 của SLNA, Nguyễn Quang Tình.

Đấy là thời điểm mà SLNA vẫn đang tạo được một thế trận lý tưởng. Ảnh: V. Tùy Phong Thể thao & Văn hóa mặc dầu đã xảy ra cơn mưa vật thể lạ từ CĐV 2 đội ở những phút cuối trận, nhưng không thể phủ nhận rằng, hơn một vạn CĐV mặc sắc phục vàng trên sân Thống Nhất chiều qua thực sự đã làm đẹp trận đấu được chờ mong bậc nhất vòng 20.

Pha nhả bóng của Kavin Bryan không thực sự thuận lợi, khi trước mặt Quang Tình là một rừng hàng phòng vệ đối phương, nhưng cú ra chân nhanh như điện của Tình buộc Minh Nhựt phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

“Chẳng ai lại bán đi chân sút tốt nhất của mình, khi mùa giải đang vào tuổi nước rút và SLNA chưa bao giờ thôi khao khát vô địch”, lời HLV Hữu Thắng. SG, đội bóng xứ Nghệ mới là những người đích thực xứng đáng để đội vương miện mùa giải này. SG. Nếu may mắn và nắn nót hơn trong những cảnh huống dứt điểm sau đó, Tình còn có thể có thêm vài bàn thắng nữa.

Nói là nói vậy thôi, chứ trên thực tiễn, SLNA đã gần như tự tay từ bỏ nhịp quán quân, sau chuỗi trận đấu chỉ biết hòa và thua ở đầu giai đoạn lượt về, trước khi họ nhường chân sút chủ lực Lê Công Vinh cho phía đối tác Nhật Bản, CLB Sapporo, khi giải đấu bước vào chặng nước rút.

Trước khi Công Vinh ký hiệp đồng với SLNA vào phút cuối, anh ấy đã có thỏa thuận với CLB Sapporo rồi, nên đây là việc chẳng đặng đừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét