Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Sochaux-Lyon: liên tục bất thần tại Bonal?.

Về phía Sochaux, gần như không có sự đảo lộn nào sau khi mùa giải 2012-13 kết thúc, bởi quan điểm của HLV Hely Eric quan trọng nhất là sự ổn định

Sochaux-Lyon: Bất ngờ tại Bonal?

Dabo, Ghezzal và Vercoutre chấn thương. - 4/6 trận mới đây giữa 2 đội chấm dứt với tỉ số 2-1, 1-2  Đội hình dự định:   SOCHAUX:  Pouplin ,Corchia, Peybernes, Kante, Sauget ,Boudebouz , Carlao, Eickmayer, Coutout, Butin, Bakambu  LYON:  A.

Với bộ 3 Boudebouz-Carlao-Eickmayer chơi rất hiểu nhau, và sự cơ động của Bakambu, phía dưới có Kante, Corchia, Carlao luôn rất tập trung, Sochaux sẵn sàng gây nên bất thần trước bất kỳ đối thủ nào, có thể đêm nay sẽ là Lyon?  Thông tin lực lượng:  - Sochaux: Loby, K. Thống kê liên can:  - 10 trận gần nhất tại Ligue 1, Lyon thắng 5, hòa 2 và thua 3 trận.

- Lyon: Umtiti bị treo giò. Phải trong suốt 7 mùa (2001/02 đến 2007/08), họ áp đảo Sochaux với 10 thắng lợi và 4 trận hòa, thì từ mùa 2008/09, Sochaux đã lấy lại được phần nào vị thế (thắng 4, hòa 1 và thua 5).

Lopes, Ferri , Mvuemba, Gourcuff, Grenier , Lacazette, Benzia  DỰ ĐOÁN: 1-1. Việc ngay từ mùa trước, HLV Remi Garde đã dùng nhiều tuấn kiệt trẻ của lò đào tạo CLB đã giúp Lyon ứng phó kịp thời với những đổi thay căn bản trong đội hình mùa này. Traore, Roussillon chấn thương. - 10 trận gần nhất tại Ligue 1, Sochaux thắng 3, hòa 5, thua 2 trận.

Lopes , Bedimo , Fofana , Bisevac, M. Thậm chí, mùa giải trước, Sư tử nhỏ còn tạo nên bất thần trước Mãnh sư với chiến thắng 2-1 ngay tại sân Gerland và 1 trận hòa ở Bonal. Tuy nhiên, sự ổn định và khả năng thi đấu với cường độ cao là điều mà các cầu thủ trẻ cần tích lũy, nhất là khi thời đoạn khó khăn mới đích thực bắt đầu, bởi phía trước Lyon là 2 trận tối quan trọng với đội thứ 4 La Liga mùa trước, Real Sociedad.

Kể từ sau khi không còn thống trị Ligue 1, Lyon cũng chẳng thể hiện được cái uy vốn có trước Sochaux.

Hơn một nửa cột trụ đã ra đi nhưng Lyon, đội bóng thống trị Ligue 1 suốt gần một thập kỷ mở đầu mùa bóng mới rất thuyết phục. - 20 trận đối đầu mới nhất, chỉ có 2 trận chấm dứt với 1 bàn thắng, 18 trận còn lại đều có hơn 1 bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét