Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Thí sinh The Voice Kids quậy tưng bừng trong clip cover vui vui.

Mới đây, Cao Ngọc Thùy Anh - thí sinh The Voice Kids 2013 của đội Huấn luyện viên Hiền Thục đã đăng tải lên trang facebook cá nhân một đoạn clip khá độc đáo

Thí sinh The Voice Kids quậy tưng bừng trong clip cover

Diễn xuất trên nền nhạc của ca khúc "Nóng" do Hạnh Sino và BigDaddy trình diễn. Nguyễn Tú. Là đội bạn khá thân tại hậu trường Giọng hát Việt nhí, Cao Ngọc Thùy Anh còn rủ thêm Tùng Hiếu - giọng ca đến từ đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang góp vui trong clip hát nhép ca khúc "Nóng" của mình.

Ở hai đội khác nhau, song Tùng Hiếu và Thùy Anh lại là một vài bạn khá thân thiết Ngoài Tùng Hiếu, clip này còn có sự xuất hiện của thí sinh Hot Vteen Nguyễn Phạm Kim Hải và trần giới Thể Thiên - thí sinh Vietnam's Got Talent 2013 và là cháu trai của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Sau khi thưởng thức clip này, rất nhiều cư dân mạng đã phải cười nao núng vì độ tinh nghịch và nhí nhố của các bạn trẻ trong clip "tự sướng" này.

#, Cao Ngọc Thùy Anh cùng với những người bạn của mình đã quậy tưng bừng cùng với những đạo cụ có sẵn tại chính căn phòng quay clip.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét