Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Tin vắn thông tin văn nghệ

Cuộc thi do Hội đồng Anh tổ chức với sự tương trợ của Bộ VHTTDL. Ứng viên cần gửi tóm lược quá trình làm việc, thành quả và hiểu biết về ngành này, bản giới thiệu làm trội lý do mình là một “doanh nhân điện ảnh/truyền thông đa phương tiện”.

Ứng viên lọt vòng phỏng vấn sẽ thực hiện bài thuyết trình và phỏng vấn với BGK bằng tiếng Anh. Trong 1 tuần tại London, người thắng lợi dự London Cross Media Forum 2013, quy tụ các nhà sáng tạo, nhà tư tưởng và doanh nghiệp ở các lĩnh vực truyền thông.

Người chiến thắng sẽ có cơ hội kết nối sản phẩm/ ý tưởng của mình tới với thị trường Anh và đặt nền tảng cho những dự án hợp tác kinh doanh trong ngày mai. Truy cập trang www.Britishcouncil.Org/vietnam để biết thêm thông tin.

Đợt phim kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9diễn ralắp truyền hình an viêntrong khuôn khổ cả nước từ 17/8 đến 4/9. Các phim được chọn chiếu: Phim truyện “Hoài vũ trắng”, “Chớp mắt cùng số phận”; Phim khoa học “Vì màu xanh của rừng”, “Tài nguyên của sự tồn vong”.

Kinh phí thực hành đợt phim trích từ nguồn kinh phí trợ giá của Cục Điện ảnh năm 2013 bao gồm in ấn và gửi đĩa phim truyện “Hoài vũ trắng”, “Chớp mắt cùng số phận” (330 đĩa DVD/phim) tới các đội chiếu bóng lưu động của Công ty Điện ảnh, trọng điểm Phát hành phim và Chiếu bóng các tỉnh, đô thị thuộc T.Ư.

T.Q


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét