Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Tự hào người chiến sỹ Công an đáng tin cậy nhân dân.

Qua đây cũng cho tôi thấy được bản thân tiếp phải phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn tất tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao cho”, Trung úy Thào A Minh nói

Tự hào người chiến sỹ Công an nhân dân

Bên cạnh việc thực hành tốt công tác nghiệp vụ cơ bản, Công an Mộc Châu luôn biết dựa vào dân và hệ thống chính trị cơ sở. Thành thử, nhiệm vụ của các lực lượng chức năng mà then chốt là lực lượng Công an là rất nặng nề. Chúng tôi cũng xác định ngăn chặn cái chết trắng là nhiệm vụ lâu dài, khó khăn, gian khổ nhưng chúng tôi cũng xác định và tin cậy rằng với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Đảng và Nhà nước và sự cầm cố thay hết mình của lực lượng Công an nói chung, Công an huyện Mộc Châu, lực lượng Công an tỉnh Sơn La nói riêng thì trong thời kì tới tội nhân ma túy sẽ từng bước được ngăn chặn, đẩy lùi tiến tới loại trừ loại tù đọng này ra khỏi đời sống tầng lớp”.

“Đối với các cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vực này cần có nhận thức đầy đủ về nguy cơ của những loại tù hãm công nghệ cao đã hiện hữu.

Qua đó, anh được nhân dân tin yêu, cung cấp kịp thời những thông tin có giá trị, làm tốt nhiệm vụ đương đầu chống tù nhân, giữ vững bình yên bản làng. Các anh đang hôm sớm góp phần tô đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ Công an dân chúng Việt Nam “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Vào mùa mưa, Mường Nhé gần như biệt lập bởi đường thường xuyên bị sạt lở. Từ Mường Nhé xa xăm, Trung úy Thào A Minh, cán lính an ninh, Công an huyện san sớt: Huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên là huyện biên thuỳ cực Tây, Tây Bắc Tổ quốc, có đường biên thuỳ dài 206km tiếp giáp với Lào và Trung Quốc. Trung úy Thào A Minh là người dân tộc Mông, thời gian qua được giao nhiệm vụ trực tiếp tham gia chiến đấu bóc gỡ các nhóm đối tượng hoạt động tuyên truyền thành lập “Vương quốc Mông” trên địa bàn huyện.

Chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác đấu tranh với phạm nhân này, Thượng tá Phạm Văn Trực, Phó trưởng Công an huyện Mộc Châu cho biết: Công an của huyện Mộc Châu luôn xác định đấu tranh buồng tù túng về ma túy là nhiệm vụ trung tâm.

/. Thượng tá Phạm Văn Trực, Phó trưởng Công an huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Anh luôn lắng tai, trả lời tâm sự hoài vọng của quần chúng; liền tù tù tuyên truyền giải thích chủ trương của Đảng, chính sách luật pháp của Nhà nước đến người dân. Địa bàn Mộc Châu thuộc tỉnh Sơn La nhiều năm nay vẫn nóng về tình hình buôn bán chất ma túy. Đối với những người sử dụng cần tự trang bị tri thức, sử dụng các hệ thống phần mềm của các hãng bảo đảm chất lượng tốt thì sẽ tự bảo về cho bản thân mình”, Trung tá Lê Xuân Minh cho biết

Tự hào người chiến sỹ Công an nhân dân

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an dân chúng, một số tập thể, cá nhân chủ nghĩa điển hình tiền tiến tiêu biểu trong lực lượng Công an đã Chia sẻ những kỷ niệm sâu sắc, cách làm hay, sáng tạo trong công tác chống chọi phòng chống các loại tầy, bảo vệ an ninh, thứ tự và cả tình cảm, nghĩ suy, niềm đam mê công việc, động lực vượt lên mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ.

Đằng sau cuộc sống thái hoà bữa nay là cuộc đương đầu phòng, chống các loại tội nhân đầy cam go, phức tạp của chiến sỹ Công an nhân dân.

C50 Bộ Công an cũng đã phối hợp hiệu quả với Cảnh sát các nước như Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI), Cục phòng chống tù túng có tổ chức nghiêm trọng Anh (Soca) khám phá vụ án hệ trọng đến tù đọng xuyên nhà nước, bắt giữ 8 đối tượng là người Việt Nam và trên 20 đối tượng có các quốc tịch khác trên khắp thế giới.

Cục Cảnh sát phòng phạm nhân công nghệ cao Bộ Công an đã điều tra nhiều vụ án dùng các loại vi rút để tiến công xâm nhập, đánh cắp dữ liệu; tiến công các dịch vụ Botnet; phát hiện tội phạm công nghệ cao trong lĩnh vực thương mại điện tử như vụ MB24 với mức độ thiệt hại hàng nghìn tỉ đồng; phát hiện hàng trăm ngàn đối tượng tội nhân tham gia tổ chức đánh bạc trên mạng.

Lợi dụng địa hình hiểm trở, bà con dân tộc nhẹ dạ cả tin, bọn phản động không chịu từ ý đồ phá hoại cuộc sống bình yên của người dân nơi đây. Một loại tù hãm mới nổi lên nhưng gây tác động xấu cho tầng lớp là tù dùng công nghệ cao. Đây là điểm tựa chắc chắn để đơn vị đương đầu có hiệu quả đối với tù nhân ma túy. San sẻ những kinh nghiệm đấu tranh tù hãm ở địa bàn miền núi, Trung úy Minh cho biết: Là người con dân tộc Mông, anh thẳng tính bám bản, "ba cùng" với đồng bào để nắm vững tình hình cơ sở, làm tốt công tác vận động nhân dân.

Có được những nhận thức đầy đủ đó chúng ta sẽ có được những đầu tư về trang thiết bị, con người, tránh được những vi phạm của những đối tượng có thể sâm hại đến an toàn thông báo của chúng ta. “Nhân ngày truyền thống lực lượng Công an quần chúng.

Theo Trung tá Lê Xuân Minh - Trưởng phòng 2, Cục Cảnh sát gian tù công nghệ cao (C50) Bộ Công an, trong 3 năm, Cục đã tiến hành xử lý hơn 500 dắt mối vụ việc, trong đó đã khởi tố hơn 100 vụ án.

#, Bản thân tôi luôn tâm đầu ý hợp một điều là được phục vụ trong lực lượng Công an quần chúng và được đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình cho Đảng, Nhà nước và bảo vệ bình yên cuộc sống của dân chúng nơi mình công tác thì đó là một niềm vinh diệu.

Trung úy Thào A Minh, Công an huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên. San sẻ những suy nghĩ về nghề nghiệp, Thượng tá Phạm Văn Trực cho biết: “Tôi rất tự hào là chiến sỹ Công an nhân dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét