Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Các quán đồ ăn vặt Hàn mới cập nhật Quốc. Nhật Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành.

000 đồng/ suất thịt nướng

Các quán đồ ăn vặt Hàn Quốc, Nhật Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành

000 là có thể no say. Vì đã được ướp sốt Hàn Quốc trước khi nướng nên thịt mềm. Địa chỉ: 46 và 50A Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội tuy thế. Mì cuộn trứng… với mức giá nhàng nhàng khoảng 40. Dù đồ ăn ở đây không phải ở mức rẻ như các quán dành cho teen khác nhưng cũng không quá đắt.

Quán ăn đã trở thành lôi cuốn với những bán trẻ vốn yêu thích “ngon – bổ - rẻ”. Chất lượng món ăn lại được nhiều người khen ngợi. Canh rong biển. Thảy đều có giá dưới 20. Song nhờ vậy lại trở thành dễ hợp khẩu vị với người Việt.

000/ đĩa Tokbokki và từ 150. 2. Đặc biệt. Về chất lượng món ăn có lẽ còn phải để khách kiểm nghiệm để đưa ra đánh giá chuẩn nhất

Các quán đồ ăn vặt Hàn Quốc, Nhật Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành

Do vậy. Quán còn có ưu điểm vượt trội là chế biến đồ ăn khá nhanh.

Giá cả động dao từ 70. Có nhẽ bởi giá thành rẻ và đồ ăn có hương vị Hàn Quốc khá “chuẩn”. Mì lạnh. Địa chỉ: 219 Nguyễn Ngọc Vũ.

Hà Nội - 19 ngõ 165 Xuân Thủy. Canh kim chi. Mì nóng. Ngoài hai cửa hàng trên phố Ngọc Khánh. Cầu Giấy. Bạn có thể qua quán khám phá các món ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng này nhé. 1. Sạch sẽ sẽ là điểm cộng cho các nhà hàng này

Các quán đồ ăn vặt Hàn Quốc, Nhật Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành

000 đến 200. Viên chức phục vụ nồng nhiệt. Bạn cũng có thể gọi các món cơm cuộn độc đáo hơn với nhân mực hay cá hồi mà giá cũng chỉ nhỉnh hơn tí chút. Thời kì gần đây. Hà Nội Depplus. Đống Đa. 000 đồng. Quán không chỉ được các teen mà còn được các chị em công sở hoặc các gia đình trẻ rất hâm mộ. Bánh dorayaki của mèo ú Doreamon nhân đậu đỏ. Mang slogan “Món Nhật giá Việt”.

Thương hiệu Gimbab Hàn Quốc không chỉ có độc nhất ở phố Ngọc Khánh mà ngày nay đã trở nên thương hiệu chung của 5 cơ sở. Món Tokbukki được chế biến rất đa dạng nhưng hấp dẫn trên hết và cũng vô cùng nổi danh trên khắp thế giới chính là Tokbukki được nấu cùng với thật nhiều bột ớt.

000 đồng thì càng mê hoặc được nhiều thực khách ta muốn khám phá ẩm thực Nhật – Hàn. Cầu Giấy

Các quán đồ ăn vặt Hàn Quốc, Nhật Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành

Món “đinh” ở đây dĩ nhiên là bánh xèo. Địa chỉ: 54 Trấn Vũ. Thoáng. Món ăn được yêu thích nhất vẫn là các biến tấu của cơm cuộn – gimbab.

Tuy ra đời chưa lâu nhưng quán ăn đã trở nên điểm gặp gỡ thẳng tắp của giới trẻ. Chuỗi cửa hàng cơm cuộn Gimbab Hàn Quốc Nhắc tới cửa hàng đồ ăn Hàn Quốc giá rẻ được chuộng ở Hà Nội.

Ngoài các loại sashimi. Tương ớt và hành lá. Hợp gu thực khách trẻ. Ba Đình. 000 - 60. Đồ nướng hay lẩu thì rất nhiều món giá chỉ nao núng từ 12. Bạn có thể chọn ăn vặt với món bánh bạch tuộc nướng tayoyaki. Không hẳn đúng hương vị Nhật

Các quán đồ ăn vặt Hàn Quốc, Nhật Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành

Nhưng về độ phong phú. Chẳng thể nào không nhắc tới cửa hàng đã khá lâu năm trên đường Ngọc Khánh. Tùy địa điểm tiện lợi. Địa chỉ: 117K1 Giảng Võ. Giới trẻ đã bắt đầu dụng ý và yêu thích quán ăn này bởi không gian đẹp.

Nhanh nhẹn. Vn/MASK ( Tổng hợp) Ảnh: Internet. Nếu đi hai người bạn sẽ chỉ tốn khoảng 150. Bánh nơi đây hơi “lai căng”. 000 đồng/món. Ngoài bánh xèo. 000 đồng; hay ních căng bụng trong các bữa chính với các combo mỳ hoặc cơm Nhật mà chỉ tốn khoảng 70. Thực đơn cửa hàng còn có các loại cơm trộn. Quán ăn tuy nhỏ nhưng khá đông khách

Các quán đồ ăn vặt Hàn Quốc, Nhật Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành

Hà Nội 4. Các món đắt khách còn có bánh nướng nhân bạch tuộc. Ngoài ra thịt nướng – đặc trưng văn hóa ẩm thực Hàn Quốc cũng là một món rất ngon của quán. Hà Nội Các địa điểm ở quận Cầu Giấy ra đời sau nên chưa đến mức đông khách như các quán khác nhưng không gian rộng.

Mãn nguyện. Hơn nữa. Quán Tokbukki chuẩn vị Hàn phố Giảng Võ Quán có tên “Gà ác tần sâm” nhưng khách đến quán lại yêu thích hơn cả món bánh gạo tokbukki cay xè cùng thịt ba chỉ nướng. Quán có ba tầng rộng thoáng. Thơm và rất đậm vị phối hợp với vị chua ngọt của hành tây muối. Hà Nội - 539 Kim Mã.

Nơi đây phục vụ nhiều món ăn vặt truyền thống của Nhật. Một đĩa gimbab khoảng 10 miếng được cuốn rất chắc tay chỉ có giá khoảng 30. Bánh taiyaki hình con cá đẹp mắt. Quán bánh xèo Nhật phố Trấn Vũ Lấy tên “Bánh xèo Nhật bản” nhưng thực chất tiệm này phục vụ cả món Nhật lẫn món Hàn

Các quán đồ ăn vặt Hàn Quốc, Nhật Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành

Vị hăng hăng của hành chẻ cùng vị cay chua của kim chi. Giòn dai của bánh gạo cùng vài miếng chả cá và thịt ba chỉ thơm mềm hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác khó quên khi thưởng thức món bánh gạo-Tokbokki tại quán. Hương vị chua ngọt và cay nồng của nước sốt hòa quyện cùng vị béo ngậy.

Nhất là với mức giá từ 35-45. Cầu Giấy. Mì xào cay. 000 đồng. Menu phong phú cùng giá thành khôn cùng quyến rũ. Mỗi người chỉ mất chừng chưa tới 100. 000 đồng là đã có thể no căng bụng ra về. Ba Đình. Nhìn chung. Trung Hòa.

Thịt nướng…đa đạng cho bạn lựa chọn

Các quán đồ ăn vặt Hàn Quốc, Nhật Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành

Bạn cũng có thể ăn thử đồ ăn Hàn Quốc giá rẻ ở những địa điểm sau: - 83 Đào Tấn. Ắt quện lại với nhau tạo nên 1 hương vị ngon rất riêng. Nhà hàng đồ ăn Nhật giá rẻ phố Nguyễn Ngọc Vũ Nằm trên con phố không quá sầm uất nên hàng đồ Nhật này ít nức danh hơn quán bánh xèo trên phố Trấn Vũ.

Ba Đình. Hôm nào “rủng rỉnh” một tí. Khách không phải ức chế vì chuyện chờ đợi.

000 đồng. Tới đây. Hà Nội - 12 Nguyễn Khánh Toàn. Hà Nội 3. Ngoài ra. Tuy thế. Giá cả cạnh tranh hay không gian lẫn cách phục vụ thì nơi đây rất đáng để các bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét