Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Khi Psy làm ” Đại thêm mới vào sứ Du lịch”!.

Ngành du lịch Hàn Quốc còn khai triển những tour mới như tour tập Taekwondo

Khi Psy làm ” Đại sứ Du lịch”!

Ngành du lịch Hàn Quốc tỏ ra rất nhanh nhạy trong việc khai thác sức nóng của “hiện tượng” Psy. Truyền thống văn hóa đặc sắc. 1 triệu lượt du khách nước ngoài.

Có thể những người có thẩm quyền đã quá xem trọng những yếu tố mà chúng ta cho là quan yếu như lý lịch. Sự lừng danh (trong nước). Nghỉ dưỡng trong đình miếu. Hội chợ quốc tế được tổ chức hàng năm. Hàn Quốc có nhiều lợi thế để phát triển công nghiệp du lịch: nhiều di tích lịch sử.

Đây là một điểm sáng ngoài dự định. Kiên tâm cùng sự kiên trì để biến những giấc mơ của mình thành hiện thực.

Thủ đô Seoul đã ra mắt đội ngũ 100 cảnh sát du lịch “Gangnam style” trong đồng phục do nhà thiết kế của chính Psy vẽ kiểu.

Một “Gangnam tour” được nhanh chóng thiết kế cho du khách đến thăm khu thời thượng của Seoul với những trung tâm mua sắm cao cấp. Tăng 5 bậc so với năm 2008. Theo kết quả khảo sát của Anholt-GfK về sức mạnh thương hiệu quốc gia năm 2012 thì Hàn quốc đứng thứ 28. Đó là có ý chí. Nhật. Các cảnh sát du lịch này không chí có ngoại hình đẹp mà thông thuộc các thứ tiếng Anh.

Trông người lại ngẫm đến ta. Chiến dịch này nhằm quảng bá Hàn Quốc như một điểm đến của du lịch văn hóa và ẩm thực và vai trò ngày một quan trọng hơn của họ trên mặt quốc tế. Trước dư luận quốc tế. Như chiến dịch “Toàn cầu hóa Hansik” (ẩm thực Hàn Quốc) tốn 20 triệu USD năm 2009. Khả năng kinh tế của cá nhân chủ nghĩa. Tuy nhiên việc Psy trở thành một cơn sốt trên thế giới mạng (anh giành danh hiệu ”Viral star 2012”) quả là một món quà bất thần.

Hình ảnh này sẽ không chỉ quảng bá cho du lịch Việt Nam mà còn góp phần xây dựng thương hiệu của sơn hà. Ngoài việc đẩy mạnh những tua được nhiều người Trung quốc ưa thích như làm đám cưới trên đảo Jeju. Chàng rapper này đã được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Hàn quốc và hình ảnh được Tổ chức Du Lịch của Hàn Quốc dùng để truyền bá cho “Korean style” trên khắp thế giới.

Du lịch sinh thái. Tháng 10 vừa qua. Hàn Quốc không kỳ vọng du lịch tăng trưởng trong tuổi khó khăn.

Sôi nổi. Leo núi. Vui tươi. Ngoại hình. Các spa. Bằng cấp… khi xem xét ứng viên cho chức danh Đại sứ Du lịch mà không quan tâm đúng mức đến những ấn tượng mà Vũ Xuân Tiến đã tạo được – dù là vô tình.

Ngôn ngữ hình ảnh khá sáng tạo. “Oppa Gangnam Style” còn góp phần tích cực vào công tác xây dựng và phát triển thương hiệu nhà nước.

Niềm ham mê. Nhiều lễ hội. Cơ sở vật chất tốt. Người dân các nước đều thắt chặt tiêu. Xem ra ngành du lịch Việt Nam đã bỏ lỡ một nhịp tốt khi không tận dụng được sự lừng danh quốc tế bất thần của “Running man” Vũ Xuân Tiến. Với tiết tấu mạnh mẽ. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu khó khăn. Quan Thoại. Ẩm thực hấp dẫn. Bơi thuyền. Khám phá cuộc sống về đêm của Seoul… và phát triển loại hình du lịch y tế và giải phẫu thẩm mỹ.

Tăng 8. Môi trường công nghiệp năng động. Không biết tới chừng nào chúng ta mới lại có được một cơ hội tốt như thế nữa. Song kết quả thực bất ngờ: năm 2012 Hàn Quốc lôi cuốn được 11. 2013. “Running man” có thể được khai hoang để trờ thành một hình ảnh biểu tượng cho tuổi trẻ Việt Nam năng động.

Thích lại pha chút hí hước. Ngành du lịch Hàn Quốc hy vọng hàng ngũ cảnh sát này sẽ trở nên một trong những điểm cuốn của thủ đô Seoul. Tụ điểm âm nhạc và cả những khóa học để tìm hiểu về K-Pop. 5% so với năm 2010. Dù vậy. Tháng 4.

Hội nhập tốt với thế giới nhưng vẫn giữ được những ưu điểm của người Việt nói chung. Chính phủ Hàn Quốc đã rất núm trong công tác quảng bá du lịch. Học nấu ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét