Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Nhật cùng đọc lại Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành. Các quán đồ ăn vặt Hàn Quốc.

Khách không phải ức chế vì chuyện chờ

Các quán đồ ăn vặt Hàn Quốc, Nhật Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành

Vn/MASK ( Tổng hợp) Ảnh: Internet. Trung Hòa. Nếu đi hai người bạn sẽ chỉ tốn khoảng 150.

Bạn có thể chọn ăn vặt với món bánh bạch tuộc nướng tayoyaki. Sạch sẽ sẽ là điểm cộng cho các nhà hàng này. Hôm nào “rủng rỉnh” một tí. Tuy ra đời chưa lâu nhưng quán ăn đã trở nên điểm gặp gỡ thẳng băng của giới trẻ. Nơi đây phục vụ nhiều món ăn vặt truyền thống của Nhật. Thoả mãn. 1. Nhất là với mức giá từ 35-45. Bạn có thể qua quán khám phá các món ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng này nhé. Ba Đình.

Giá cả cạnh tranh hay không gian lẫn cách phục vụ thì nơi đây rất đáng để các bạn khám phá

Các quán đồ ăn vặt Hàn Quốc, Nhật Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành

Hà Nội Depplus. Quán Tokbukki chuẩn vị Hàn phố Giảng Võ Quán có tên “Gà ác tần sâm” nhưng khách đến quán lại yêu thích hơn cả món bánh gạo tokbukki cay xè cùng thịt ba chỉ nướng.

Menu cửa hàng còn có các loại cơm trộn. Địa chỉ: 219 Nguyễn Ngọc Vũ. Quán còn có ưu điểm vượt trội là chế biến đồ ăn khá nhanh.

Món Tokbukki được chế biến rất đa dạng nhưng hấp dẫn trên hết và cũng khôn cùng nổi danh trên khắp thế giới chính là Tokbukki được nấu cùng với thật nhiều bột ớt. 000 đồng. Ba Đình. Vì thế. Hà Nội - 19 ngõ 165 Xuân Thủy. Món ăn được yêu thích nhất vẫn là các biến tấu của cơm cuộn – gimbab. Ngoài các loại sashimi.

000 là có thể no say. Toàn bộ đều có giá dưới 20

Các quán đồ ăn vặt Hàn Quốc, Nhật Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành

Không hẳn đúng hương vị Nhật. Nhân viên phục vụ nồng nhiệt. 000 đồng; hay ních căng bụng trong các bữa chính với các combo mỳ hoặc cơm Nhật mà chỉ tốn khoảng 70. Hà Nội - 12 Nguyễn Khánh Toàn. Hà Nội - 539 Kim Mã. Mì lạnh. 000 đồng. Dù đồ ăn ở đây không phải ở mức rẻ như các quán dành cho teen khác nhưng cũng không quá đắt. Hơn nữa. Cầu Giấy. Thực đơn phong phú cùng giá thành khôn cùng hấp dẫn.

Đặc biệt. Hết thảy quện lại với nhau tạo nên 1 hương vị ngon rất riêng. Không thể nào không nhắc tới cửa hàng đã khá lâu năm trên đường Ngọc Khánh

Các quán đồ ăn vặt Hàn Quốc, Nhật Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành

Món “đinh” ở đây dĩ nhiên là bánh xèo. Hà Nội 3. Quán có ba tầng rộng thoáng. Quán ăn đã trở nên cuộn với những bán trẻ vốn yêu thích “ngon – bổ - rẻ”. Vì đã được ướp sốt Hàn Quốc trước khi nướng nên thịt mềm. Giá cả dao động từ 70. Ngoại giả. Giới trẻ đã bắt đầu chủ tâm và yêu thích quán ăn này bởi không gian đẹp.

000 đồng/món. Địa chỉ: 46 và 50A Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội tuy thế. Địa chỉ: 117K1 Giảng Võ. Thương hiệu Gimbab Hàn Quốc không chỉ có duy nhất ở phố Ngọc Khánh mà ngày nay đã trở thành thương hiệu chung của 5 cơ sở.

Bánh dorayaki của mèo ú Doreamon nhân đậu đỏ. Về chất lượng món ăn có lẽ còn phải để khách kiểm nghiệm để đưa ra đánh giá chuẩn nhất

Các quán đồ ăn vặt Hàn Quốc, Nhật Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành

Thoáng. Thơm và rất đậm vị phối hợp với vị chua ngọt của hành tây muối. Nhanh nhẹn. Mang slogan “Món Nhật giá Việt”. Mì cuộn trứng… với mức giá làng nhàng khoảng 40. Nhà hàng đồ ăn Nhật giá rẻ phố Nguyễn Ngọc Vũ Nằm trên con phố không quá sầm uất nên hàng đồ Nhật này ít nức tiếng hơn quán bánh xèo trên phố Trấn Vũ.

Hà Nội Các địa điểm ở quận Cầu Giấy ra đời sau nên chưa đến mức đông khách như các quán khác nhưng không gian rộng. Hương vị chua ngọt và cay nồng của nước sốt hòa quyện cùng vị béo ngậy. Ngoài hai cửa hàng trên phố Ngọc Khánh. Bạn cũng có thể gọi các món cơm cuộn độc đáo hơn với nhân mực hay cá hồi mà giá cũng chỉ nhỉnh hơn chút đỉnh. Hợp gu thực khách trẻ. Canh kim chi. Bánh taiyaki hình con cá đẹp mắt.

Một đĩa gimbab khoảng 10 miếng được cuốn rất chắc tay chỉ có giá khoảng 30

Các quán đồ ăn vặt Hàn Quốc, Nhật Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành

Song nhờ vậy lại trở thành dễ hợp khẩu vị với người Việt. Giòn dai của bánh gạo cùng vài miếng chả cá và thịt ba chỉ thơm mềm hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác khó quên khi thưởng thức món bánh gạo-Tokbokki tại quán. Tùy địa điểm thuận tiện. Hà Nội 4. 000/ đĩa Tokbokki và từ 150. Nhìn chung. Chất lượng món ăn lại được nhiều người khen.

Đống Đa. Địa chỉ: 54 Trấn Vũ. 000 đồng thì càng huyễn hoặc được nhiều thực khách ta muốn khám phá ẩm thực Nhật – Hàn. 000 đồng. Tới đây. Ba Đình. 000 - 60

Các quán đồ ăn vặt Hàn Quốc, Nhật Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành

Canh rong biển. Mì xào cay. Bạn cũng có thể ăn thử đồ ăn Hàn Quốc giá rẻ ở những địa điểm sau: - 83 Đào Tấn.

Quán ăn tuy nhỏ nhưng khá đông khách. Bánh nơi đây hơi “lai căng”. Cầu Giấy. Thời gian gần đây. Quán không chỉ được các teen mà còn được các chị em công sở hoặc các gia đình trẻ rất mến mộ. Tuy thế. Vị hăng hăng của hành chẻ cùng vị cay chua của kim chi. Thịt nướng…đa đạng cho bạn chọn lọc. 2. Nhưng về độ phong phú. Ngoài bánh xèo

Các quán đồ ăn vặt Hàn Quốc, Nhật Bản ngon rẻ cho giới trẻ Hà Thành

000 đến 200. Mỗi người chỉ mất chừng chưa tới 100. 000 đồng/ suất thịt nướng. Cầu Giấy.

Mì nóng. Chuỗi cửa hàng cơm cuộn Gimbab Hàn Quốc Nhắc tới cửa hàng đồ ăn Hàn Quốc giá rẻ được ưa chuộng ở Hà Nội. 000 đồng là đã có thể no căng bụng ra về. Đồ nướng hay lẩu thì rất nhiều món giá chỉ nao núng từ 12. Ngoại giả thịt nướng – đặc trưng văn hóa ẩm thực Hàn Quốc cũng là một món rất ngon của quán. Có lẽ bởi giá thành rẻ và đồ ăn có hương vị Hàn Quốc khá “chuẩn”.

Quán bánh xèo Nhật phố Trấn Vũ Lấy tên “Bánh xèo Nhật bản” nhưng thực chất tiệm này phục vụ cả món Nhật lẫn món Hàn. Tương ớt và hành lá. Các món đắt khách còn có bánh nướng nhân bạch tuộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét