Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Nhà hàng SumoBBQ thứ 12 chính thêm mới vào thức ra mắt.

Sốt Soyu bơ với vị thơm béo ngậy là sự phối hợp sạch giữa ẩm thực phương Đông và phương Tây… Từng loại sốt khi phối hợp với nguyên liệu thịt tươi ngon đem đến cảm nhận hài hòa và ngon miếng cho người dùng

Nhà hàng SumoBBQ thứ 12 chính thức ra mắt.

Sờ soạng khách hàng khi dùng bữa tại SumoBBQ Tô Hiến Thành đến hết 28/2/2014 sẽ nhận được ngay một phần “lì xì” may mắn đó là Voucher trị giá 1 triệu đồng bạc bia hoặc Coca Cola. Đương đại nhưng vẫn mang dáng dấp văn hóa truyền thống xứ sở hoa Anh Đào. Vui đùa cùng chú ngựa tạo cảm giác hoan hỉ đón chào năm mới Giáp Ngọ. Không còn là một món ăn mới lạ nhưng đồ nướng Nhật Bản vẫn luôn có sức hút riêng để giữ chân những người sành ăn.

Truy cập ngay www. Bạn có thể chọn cho mình những món nướng muối. Những món nướng Nhật Bản quyến rũ thực khách bởi sự cầu kì. Thoáng đãng với phong cách trang hoàng trẻ trung. Từng lát thịt tươi ngon được thái mỏng vừa phải để miếng thịt nhanh chín nhưng không quá khô xác sau khi nướng. Tận tường đến từng chi tiết từ cách chế biến cho tới biểu lộ.

Miếng thịt mềm

Nhà hàng SumoBBQ thứ 12 chính thức ra mắt.

Đằm thắm chỉ có tại SumoBBQ kiên cố sẽ khiến bất kì ai cũng phải xuýt xoa. Chắt lọc những gì tinh tế nhất của ẩm thức xứ Phù Tang. Sumobbq. Với ai ưa chuộng sự đằm thắm và mùi thơm của các loại gia vị có thể chọn cho mình các món nướng mà vật liệu đã được tẩm ướp sẵn.

Vn để đăng kí nhận mã code ưu đãi! Chi tiết vui lòng can dự: Hotline: 19006622 Like SumoBBQ Website SumoBBQ – Nướng & Lẩu Nhật Bản.

Không tẩm ướp bất kì một loại gia vị nào. Dải tranh tường đầy mầu sắc với những chú Sumo tròn mập.

Cháy xem bên ngoài hòa quyện cùng nước sốt sóng sánh. Sau đó được nướng trực tiếp trên bếp giúp người dùng cảm nhận rõ được vị ngọt thơm của thịt.

Vn để đăng kí nhận mã code tặng bia 1triệu Nếu là người đơn giản. Có rất nhiều loại sốt tẩm ướp mang từng hương vị riêng được các đầu bếp SumoBBQ sáng tạo hạp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn mang đậm giá trị ẩm thực truyền thống Nhật Bản

Nhà hàng SumoBBQ thứ 12 chính thức ra mắt.

Sốt SumoBBQ đậm đà. Sumobbq. Thích sự thiên nhiên. Com. Hòa quyện các loại gia vị đặc trưng của Nhật Bản. Com. Nhân dịp khai trương. Là nhà hàng thứ 12 trong chuỗi nhà hàng của SumoBBQ. Truy cập ngay www. SumoBBQ Tô Hiến Thành có không gian rộng rãi. Tinh nghịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét