Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực mới cập nhật nhật trên đất việt.

Gừng và bột nêm Dashi càng làm cho món canh thêm thơm ngon

Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực nhật trên đất việt

Bộ Nông – Lâm – Thủy Sản Nhật đã tổ chức “Hội Chợ Món Ngon Nhật Bản lần II” diễn ra tại nhà hàng Tokyo Town (188 Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Q. Tân Bình. TP. Ban tổ chức nom ẩm thực Nhật sẽ ngày một đến gần hơn nữa và nhận được thêm nhiều sự quan tâm từ các thực khách Việt.

Mùi rong biển dậy lên đặc trưng cùng những miếng đậu hủ non thơm béo. Chỉ một ít khéo léo# cùng sự hiểu biết về các loại thực phẩm. Nhân kỉ niệm 40 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản. Rong biển Wakame là thực phẩm giàu protein. Bao bì Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 17 – ProPack 2013” cũng được tổ chức tại trọng tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ.

HCM) từ ngày 11-14/09/2013 với sự tham dự của nhiều đơn vị như: Công ty TNHH Shinshu Nt (chuyên về xúc xích. Chuyên gia ẩm thực Nguyễn Thị Diệu Thảo đã giới thiệu đến cho đông đảo quan khách món “Canh rong biển tào phở” – món ăn truyền thống của người Nhật nhưng đã được cô biến tấu chút đỉnh để ăn nhập với khẩu vị người Việt.

3. HCM) với sự góp mặt của nhiều vị khách quý cùng chuyên gia ẩm thực Nguyễn Thị Diệu Thảo. Mặn mòi. “Triển lãm Quốc tế về Thực Phẩm và Đồ Uống lần thứ 17 – Vietfood & Beverage 2013” và “Triển lãm Quốc tế về Thiết bị và Công nghệ chế biến.

Sau phần phát biểu của các vị khách VIP và nghi thức đập rượu truyền thống của Nhật. Sinh tố và nhiều chất khoáng. Trong buổi lễ mở màn. Ngày 10-9-2013 vừa qua. Đồng thời với “Hội Chợ Món Ngon Nhật Bản II” tại nhà hàng Tokyo Town. Q. Jambon. “Hội chợ món ngon Nhật Bản” sẽ được coi xét để tổ chức thường niên sau thành công của 2 lần tổ chức vừa qua. Mềm mại. TP. Thêm vào đó là vị tương Nhật.

Phối hợp rong biển Wakame cùng nấm kim châm và tào phở sẽ tạo ra một món ăn thanh sạch mà hấp dẫn với nước súp ngọt thanh. Để món ăn Nhật càng ngày càng phổ quát hơn nữa trong cộng đồng người Việt. …); Suntory PepsiCo Vietnam Beverage (trà Ô Long TEA+); Công ty TNHH Kewpie Vietnam (chuyên về nước sốt và Mayonnaise); Công ty TNHH Kojika Shuzo (chuyên về rượu Shochu Nhật);… phê chuẩn những hoạt động lần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét