Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Vui vui VHotWheels ưu đãi tặng xe cưới cho các cặp đôi.

Không chỉ có vậy, VHotWheels còn hỗ trợ quý khách trang hoàng, thiết kế không gian của nhà hàng để hiệp với kịch bản tiệc cưới. Với diện tích khu phòng tiệc lên đến gần 1000m2, khu sân vườn rộng 900m2, quý khách có thể thiết kế để tổ chức một buổi tiệc cưới hoàn hảo từ khâu đón khách, khu đi dạo, vui chơi đến từng bàn tiệc qua.

VHotWheels, cùng nhiều chương trình ưu đãi khác đang đợi bạn đến thăm quan, hãy gọi ngay nhé.

Có thể bạn đã từng, có thể bạn chưa bao giờ đến HotWheels nhưng kiên cố, nếu ghé thăm địa điểm 46 Láng Hạ, bạn sẽ cảm nhận được một giai điệu du dương, dịu dàng giữa cái vội vã của khu phố rộn rịch này. HotWheels không chọn cách xuất hiện quá trổi, nhưng sự dị biệt sẽ được khẳng định nếu bạn bước chân vào.

Sảnh ngoài của HotWheels là Bar – Cafe, không gian được sắp xếp thoáng đãng, dưới ánh đèn vàng gam màu ấm cùng sự tĩnh, cho bạn cảm giác riêng tư và lãng mạn.

Cùng bạn bè thưởng thức các món đồ uống, theo phong cách riêng của HotWheels, hoặc cảm nhận hương vị của một chai Chimay tan trong miệng, sẽ giúp bạn quên đi lo lắng, bình tâm với cuộc sống đầy tíu tít và có những giờ phút thanh thoát nhất.

Ngoài những thức uống ngon miệng, Hotwheels còn phục vụ sinh tố, kem và các món fastfood Âu – Á được chế biến từ hương vị riêng của nhà hàng.

Với phương châm “Mang đến cho bạn sự bằng lòng trên cả mong đợi”, nhà hàng Hotwheels luôn chú trọng về chất lượng các món ăn, phong cách phục vụ, nâng niu từng ý kiến của khách hàng để càng ngày càng tự hoàn thiện mình, khẳng định niềm tin với khách hàng. Chính nhờ sự cố gắng đó, chúng tôi đã được hàng trăm khách hàng tin yêu. HotWheels cảm thấy hết sức hãnh diện và 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi cung cấp dịch vụcho thuê xe cưới. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe cưới mang phong cách trẻ trung, lãng mạng nhưng không mất đi sự sang trọng, thanh lịch vốn có của một mẫu xe cưới thời thượng phục vụ mọi nhu cầu cưới hỏi của bạn, cung cấp bộ hoa xe cưới cho khách hàng đặt thuê xe cưới và đặt trang trí hoa xe cưới của . Khách hàng đặt thuê trọn gói xe ăn hỏi, xe hoa cưới, xe đưa đón gia đình phục vụ lễ cưới đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 xin gửi lời cảm ơn tới quý khách.

Một điểm nhấn nữa chẳng thể bỏ qua, đó là hệ thống phòng VIP của nhà hàng Hotwheels, sự tinh tế trong kiến trúc cổ điển hiện đại của Pháp, Ý hay truyền thống xa xưa của Trung Hoa, Ả rập... Đã được mang đặt vào từng căn phòng tại nơi đây. Nếu bạn muốn tìm lại chút hương vị khi ở xa quê hương, đây chính là nơi bạn đang tìm.

Từ không gian qua, mang tính riêng tư cho mỗi bữa tiệc gia đình, họp mặt, hay gặp gỡ đối tác đến không gian sôi nổi, náo nhiệt với những giai điệu du dương hay những bữa tiệc âm nhạc theo yêu cầu hãy tận hưởng bữa trưa, bữa tối trong khu nhà hàng lớn của chúng tôi. Hãy để chúng tôi đóng góp cho niềm vui của bạn.

Ngoại giả mong muốn đem lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất, chúng tôi đã xây dựng hội trường cưới với sức chứa hơn 500 khách. Không gian được bố trí sang trọng, và thoáng đạt nhờ nằm phía sau nhà hàng, có khoảng sân rộng, nơi có thể bài trí theo phong cách, ý tưởng của riêng cô dâu chú rể, bạn có thể trang hoàng không gian theo ý mình.

Đặc biệt nhất trong dịp từ 20/4/2014, có sự hỗ trợ của VAuto Club, nhà hàng VHotWheels xin gửi tặng các cặp đôi tổ chức lễ cưới tại VHotWheels một ưu đãi đặc biệt, đó là được quyền chọn cho mình một xe hơi qua tại VAuto để làm xe cưới. Kiên cố bạn sẽ rất khó để chọn lọc giữa các dòng xe đắt tiền có sẵn tại VAuto như Audi, Mecedes ... Hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa của VHotWheels cho bạn.

Nhà hàng còn có hệ thống bãi đỗ xe ô tô đương đại, rộng rãi và an toàn. Tại đây, hàng ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tình sẽ đưa xe của bạn vào bãi đỗ sau đó sẽ trả lại khi bạn ra về. Ngoài ra, chúng tôi còn tiến hành dịch vụ rửa xe ô tô miễn phí cho quờ quạng các hội viên V – AutoClub.

 Nhà Hàng VHotWheels, 46 Láng Hạ 

 HotLine: 096 967 4646 – 046 293 0056 

 Website: Vhotwheels.Com.Vn  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét