Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Những món ăn lưu mới nhất giữ hương vị truyền thống.

Hấp dẫn

Những món ăn lưu giữ hương vị truyền thống

Hơn 30 năm kiên định trên con đường phát triển những món ăn truyền thống Việt Nam.

Com - www. Com/hycuisine (Nguồn: Nhà hàng Hoàng Yến Cuisine ).

Mà còn có thể ngắm đường hoa khoe sắc. Nhiều thế hệ lớn tuổi vẫn đều đặn ghé qua nhà hàng không chỉ để thưởng thức món ăn ngon. Địa chỉ những nhà hàng hoạt động suốt Tết: - 7-9 Ngô Đức Kế. Hồ Bán Nguyệt. Miếng cánh gà chiên nước mắm giòn rụm hay chỉ là tô canh nghêu thìa là bốc khói. Bạn có thể đến nhà hàng Hoàng Yến Cuisine. Bạn có thể kết hợp du xuân dọc đường hoa Nguyễn Huệ nờm nợp và ghé qua nhà hàng để thưởng thức những món ăn lạ miệng.

Nhà hàng còn có những món ăn làm nên tăm tiếng như gỏi sứa Nha Trang. Tôm hoàng kim

Những món ăn lưu giữ hương vị truyền thống

Lẩu ngũ hoa cá lăng… để khách hàng có thể đãi bạn bè trong các dịp quan trọng. Gà quay hương liễu. Bạn có thể cảm nhận hương vị quê nhà với thố cá kho tộ đậm đà đưa cơm. TP HCM - ĐT: (08) 2210 2304 Website: www.

Quận 1. Hoàng Yến Cuisine luôn mang lại cho thực khách những món ăn đậm đà bản sắc dân tộc. Hoangyencuisine. TP HCM - ĐT: (08) 3823 1101 - 148 Hai Bà Trưng. Góp phần làm cho không khí đoàn viên ngày xuân thêm êm ấm. Mà còn tìm lại ký ức tuổi thơ bên mâm cơm gia đình dung dị.

TP HCM - ĐT: (08) 3823 4564 - CR1-12. Quận 7

Những món ăn lưu giữ hương vị truyền thống

Nơi đây. Quận 7. Ấm cúng. TP HCM. Phú Mỹ Hưng. Facebook. Quận 1. Hai nhà hàng Hoàng Yến Cuisine tại trọng điểm quận 1 sẽ mở cửa bán suốt Tết để phục vụ thực khách. Dịp Tết Nguyên đán này. Nếu muốn thưởng ngoạn không khí trong lành mát mẻ tại khu vực Hồ Bán Nguyệt. Bạn không những thỏa mãn vị giác với các món ăn đậm đà hương vị truyền thống.

Nằm ngay đường Tôn Dật Tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét