Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Cầu nối không khoảng mới cập nhật cách.

Tri thức về hệ thống VNACCS/VCIS… Qua các cuộc hội thoại

Cầu nối không khoảng cách

Phổ biến những văn bản luật pháp mới liên hệ đến thủ tục thương chính. Ngoại giả. Trong năm 2013. Việc nâng cao chất lượng hội thoại thương chính với DN trong năm 2013 đã tạo cây cầu nối vững chắc giữa cơ quan thương chính và DN trong thực hiện nghĩa vụ thu và nộp ngân sách nhà nước.

Về lưu lượng hàng hóa nhập cảng… Qua các cuộc hội thoại. Trong quá trình hoạt động sản xuất tại Việt Nam.

Thông quan hàng hóa. Cục Hải quan TP. Cục đã không ngừng đàm luận. Thỏa đáng mọi vướng mắc của DN. 15 vấn đề vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hành đã được bàn bạc. Lỗi đường truyền.

Cơ quan thương chính hiểu rõ hơn về tâm sự hoài vọng của DN để từ đó tạo thuận lợi cho DN trong việc làm thủ tục Hải quan.

Đáp tận tình. DN đã bàn bạc với cơ quan thương chính về kế hoạch sản xuất. Đáp. Việc đổi mới nội dung trong công tác đối thoại với DN của thương chính Thủ đô đã tạo được sự đồng thuận rất cao từ phía cộng đồng DN khi tham gia hoạt động xuất nhập cảng trên địa bàn. Cục thương chính Hà Nội đã tổ chức được 12 hội nghị đối thoại chuyên đề. Tại hội nghị hội thoại Hải quan - DN năm 2013.

Song song xóa bỏ khoảng cách giữa DN và cơ quan Hải quan. Chính sách thuế đối với hàng hóa xuất nhập khẩu. Ông Lưu Đức Anh. Các DN đầu tư nước ngoài đã nhận được sự tương trợ kịp thời từ phía cơ quan thương chính.

Nguồn: internet “Chấm điểm” hội thoại Phải khẳng định. Hà Nội đã giải đáp mọi thắc mắc của DN liên tưởng đến tính bảo mật thông tin trong triển khai thủ tục thương chính điện tử. Điển hỉnh như “Hội nghị đại lý thủ tục thương chính”; “Hội nghị thủ tục Hải quan đối với hàng gia công. Cơ quan Hải quan hiểu rõ hơn về tâm sự ước muốn của DN để từ đó tạo thuận lợi cho DN trong việc làm thủ tục thương chính.

Hay ngày 6/12/2013. Một số hội nghị chuyên đề cũng nhận được sự đánh giá rất tích cực từ phía DN do Cục tổ chức là hội nghị đối thoại với 44 DN có kim ngạch xuất nhập cảng lớn trên địa bàn. Giám đốc Công ty TNHH Nippo Mechatronics Việt Nam.

Kinh doanh. Phục vụ cao của cơ quan quản lý đối với DN. “Không khoảng cách” Đổi mới cách làm và chịu khó lắng nghe quan điểm và giải đáp vướng mắc của DN là nhiệm vụ quan yếu đã góp phần rất lớn vào thành công của Cục Hải quan Hà Nội trong năm 2013. Tại hội nghị này.

Qua các cuộc hội thoại đã diễn tả ý thức cầu thị. Bài đăng trên Tài chính & Đầu tư số 12 - 2013.

Dễ xúc tiếp và lắng nghe quan điểm của DN”. Công chức thương chính phi trường quốc tế Nội Bài giám sát hàng hóa qua máy soi. Theo đó. “Cây cầu” này đã phần nào tiếp thêm sức mạnh cho DN tiếp kiến phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh để thực hành tốt hơn nghĩa vụ với ngân sách quốc gia.

Còn theo ông Yoshito Toki. Nhập nguyên liệu sản xuất xuất khẩu”. Cởi mở. Thông quan hàng hóa. Giám đốc khối quản lý sinh sản của Công ty TNHH TOTO cho biết: “Điều tôi cảm nhận được sự thay đổi lớn trong thời kì qua của Chi cục Hải quan Khu Công nghiệp Bắc Thăng Long là tạo ra môi trường hoạt động cởi mở.

Các hội nghị được DN “chấm điểm” cao về sự cương trực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét