Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Lại thêm niềm vui cho kinh đáng tin cậy tế Mỹ.

Chi tiêu doanh nghiệp và tiêu dùng mặc dù đã cải thiện. Chuyên gia kinh tế trưởng tại Naroff Economic Advisors. Điều này đã và đang đè nặng lên đà hồi phục của nền kinh tế Mỹ. Lý do khiến doanh nghiệp ngại xài là vì chưa kiên cố về các quyết sách của chính quyền Washington. 5% trong tháng 11. Doanh số bán nhà mới tháng 11 đã tăng 16. Các thưa này cho thấy nền kinh tế Mỹ đang đứng trên một đôi chân vững. Nhưng vẫn còn yếu.

000 căn vào tháng 11. (Theo WSJ). Tháng 10 và tháng 11 là 2 tháng có doanh số bán nhà mới cao nhất kể từ giữa năm 2008. Đơn đặt hàng đối với hàng bền (các mặt hàng đắt tiền như ôtô. Doanh số bán nhà mới (đã điều chỉnh theo mùa vụ) đã đạt 464. 6%. Chỉ giảm 2. Nhận xét. Joel Naroff. Phi cơ có độ bền hơn 3 năm) đã tăng 3.

Nếu so với cách đây 1 năm. Trong khi đó. “Đó là một kỳ nghỉ lễ Giáng sinh vui vẻ đối với nền kinh tế khi tất mọi dấu hiệu đều cho thấy kinh tế Mỹ đang dần hồi phục”. Một sự quay đầu so với mức giảm hồi tháng 10. Theo Bộ thương nghiệp Mỹ. 1% so với tháng 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét