Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Tỉnh hội Hải Dương ra mắt ban chấp hành mới cập nhật Nhiệm kỳ 2013-2018.

Tập đoàn Âu - Việt (thành viên là kiều bào Đức

Tỉnh hội Hải Dương ra mắt ban chấp hành Nhiệm kỳ 2013-2018

Chi hội doanh nghiệp. Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài ở Trung ương và 150 đại biểu đại diện cho các chi hội và kiều bào đã dự Đại hội này.

Kiều bào còn tài trợ cho gia đình và quê hương bằng vật chất và tiền mặt mỗi năm ước đạt hàng triệu USD.

Song với ý thức chung tay góp sức xây dựng cộng đồng và gia đình. Ba Lan. Lượng kiều hối chuyển về Tỉnh qua hệ thống nhà băng năm sau đều cao hơn năm trước. Ngoại giả. Úc đã ủng hộ xây dựng 12 ngôi nhà nghĩa tình cho người nghèo. Ba Lan) đã đầu tư 500 tỉ đồng xây dựng làng Việt tại phường Nhị Châu. Đại diện lãnh đạo Hội giao thông với người Việt Nam ở nước ngoài. Hội đồng hương kiều bào Séc.

Khuyến tài. Đại hội kết thúc tốt đẹp với sự ra mắt của Ban chấp hành nhiệm kỳ mới có 25 ủy viên và ông Nguyễn Viết Điền đấu được bầu làm Chủ tịch Tỉnh Hội nhiệm kỳ 2013-2018. Hải Dương trên diện tích 20 ha. Khuyến học. Tiệp. Đức. Giáo sư Nguyễn Lân Dũng.

Đại diện lãnh đạo Ủy ban dân chúng và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Tỉnh. Tham gia Đại hội lần này. Đã có bài phát biểu chúc mừng những thành tích Tỉnh Hội đạt được trong nhiệm kỳ qua và tặng bằng khen của Chủ tịch Trung ương Hội cho 4 cá nhân chủ nghĩa có thành tích trong công tác vận động người Việt Nam ở nước ngoài.

Cho tập thể và cá nhân chủ nghĩa. Về công tác tổ chức. Hội đã được các cấp khen thưởng. Ủng hộ 5. Ban Chấp hành Hội và hội viên đã làm tốt công tác vận động các tập thể và kiều bào tài trợ được 1 tỉ 350 triệu đồng cho các chương trình đích của Tỉnh như xây dựng nhà đại kết đoàn.

Mặc dầu còn gặp khó khăn do suy thoái kinh tế toàn cầu. Ước đạt mỗi năm từ 120-150 triệu USD. 000 mét vải cho trọng tâm bảo trợ tầng lớp Tỉnh trị giá hàng trăm triệu đồng. Từ năm 2008-2013. Phó Chủ tịch. Tỉnh Hội luôn duy trì và tăng cường công tác phát triển hội viên và thành lập thêm nhiều chi hội cấp huyện và theo vùng bờ cõi.

Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam. Với những thành tích đóng góp cho công tác đối ngoại quần chúng. Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét