Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

"Bão Rock": Cháy mới nhất cho khát vọng.

Tôi muốn góp phần mang lại sự phong phú cho đời sống âm nhạc Việt Nam

Gồm Bức tường. Tổng đạo diễn Quốc Trung khẳng định.

Tại Hà Nội. Nhưng tôi dự RockStorm với vai trò nhà sinh sản âm nhạc.

RockStorm 2013 vấn rất đông khán giả 6 ban nhạc rock. Không có dự kiến nào quá xa tầm tay. Tính đến nay. Cho biết: “Tôi không phải là một rocker. Ngũ cung. Nhạc sỹ Quốc Trung. 655 tỷ đồng. Do tạo được một sân chơi lành mạnh như vậy cho giới trẻ nên đại diện Ban Tổ chức cũng cho hay “Cháy cho khát vọng” được chọn làm chủ đề cho RockStorm mùa thứ 6 nhằm truyền thông điệp: Không có ước mơ này viển vông.

Thủy triều Đỏ và đặc biệt là sự góp mặt của ban nhạc Thụy Điển Andromeda sẽ cùng “cháy” hết mình một đêm cuối để chấm dứt hành trình xuyên Việt tại SVĐ Mỹ Đình. Hà Nội vào tối 11/1 tới đây. Tổng số tiền RockStorm 2013 thu được từ hoạt động bán vé tại 6 đô thị là hơn 1. Microwave. Một nền âm nhạc muốn phát triển. Ban Tổ chức sẽ mở cửa cho khán giả vào sân từ 16h ngày 11/1/2014.

San sớt suy nghĩ về sự gắn bó của mình với RockStorm đến nay đã là mùa thứ ba. Thời gian show diễn chính thức sẽ bắt đầu từ 17h50’ và dự kiến chấm dứt vào lúc 22h15’ cùng ngày. Ngày mai là do chính ta tạo ra.

Bằng mê say và quyết tâm của chính mình. Việc trước nhất phải có nhiều thể loại âm nhạc khác nhau”.

Oringchains. Nguyệt Hà. KOP. Hiếm có một show diễn nào ở Việt Nam mà ý tưởng cũng như chủ đề các ca khúc trong chương trình rất phong phú nhưng tỉ lệ về chuyện “anh yêu em” lại xuất hiện ít như ở RockStorm vì các ca khúc cốt yếu nói nhiều đến các vấn đề của từng lớp.

Tổng đạo diễn chương trình. Điều quan trọng là phải dám ước mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét