Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

VTV6). Tôi hát ngày hôm nay - Ising 2014: Số 2 (22h30. 9/1.

Lê Nguyễn Ngọc Anh

Tôi hát - Ising 2014: Số 2 (22h30, 9/1, VTV6)

Đây cũng là thử thách khó đối với những giọng ca trẻ này. Các thí sinh được quyền miêu tả các bài hát tự chọn trong vòng 1 và vòng 2 theo thể thức hát song ca. Hoàng Quyên và Đinh Mạnh Ninh - hai vị giám khảo của Tôi hát - Ising phiên bản 2014 Trong đêm thi này. Lê Minh Hùng. Mời quý vị và các bạn đón xem! T.

Giám khảo quen thuộc của chương trình - ca sĩ Đinh Mạnh Ninh Trong khi đó. H. Lê Nguyễn Ngọc Anh và Lê Minh Hùng lại chọn ca khúc I will show you ở vòng 1

Tôi hát - Ising 2014: Số 2 (22h30, 9/1, VTV6)

Ở chặng này. Cặp đối này sẽ phải đối mặt với thử thách là một bản tình khúc từng rất quen thuộc với khán giả trên thế giới của nhóm nhạc Westlife – ca khúc I lay my love on you.

Sau phần nhận xét từ giám khảo. Sẽ chỉ có một đội duy nhất tiến vào thử thách ở vòng ba.

Các thí sinh sẽ phải hát các ca khúc do giám khảo chọn lọc. Đây là một thử thách khó với tất cả các thi sinh dự chương trình. Cặp đôi Hải Duyên và Nguyễn Thị Trang đã có phần phối hợp khá ăn ý mặc dầu phải hát ngôn ngữ không phải sở trường của mình. Thử thách chung cục trong vòng 3 dành cho đội may mắn sẽ là một bản hit gần đây của nữ ca sĩ Miley Cyrus – ca khúc Wrecking ball

Tôi hát - Ising 2014: Số 2 (22h30, 9/1, VTV6)

(VTV Online) - Góp mặt trong chương trình số 2 của Tôi hát - Ising phiên bản 2014 sẽ là 4 giọng ca có màu sắc âm nhạc khác biệt Nguyễn Thị Hải Duyên. Giám khảo Đinh Mạnh Ninh từng san sớt - những ca khúc trong vòng 3 được giám khảo Lựa chọn sẽ là những bài hát biểu đạt quờ quạng những ưu thế trong giọng ca của các thí sinh.

Ở vòng hai. Nguyễn Thị Trang. Hai đội chơi trong số 2 Tôi hát - Ising 2014 chọn lọc biểu đạt hai ca khúc là Như ý cát tường của Triệu Vy và Crazier của Taylor Swift. Trước đó. Nhưng liệu cặp đôi may mắn vào được vòng ba của chương trình có tả được thành công bài hát này? Chương trình sẽ lên sóng vào 22h30 tối nay (9/1) trên VTV6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét