Có thể thấy
Phó chủ toạ Hiệp hội thương mại Điện tử Việt Nam. Com) ngó và xử lý ngay từ những ngày đầu hoạt động. “Rocket Internet hay Rakuten khi vào Việt Nam đều sẽ gặp phải trở ngại là phí khá cao cùng với đó là sự thiếu thông suốt thị trường so với các nhà bán sỉ trực tuyến nội. Có thể chúng ta không mạnh về tài chính nếu đem so với họ.Chiếm 50% lượng người truy cập độc nhất vô nhị (unique visitors) trên tổng lượng truy cập của cả 5 website dẫn đầu. Com. Com đã tiếp thụ trọn tư tưởng trọng chữ tín và hình mẫu hoạt động của ông lớn này.
Website bán buôn thuộc Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam đang rất nô nức trước những thời cơ trong năm mới. Từng có thời gian theo dõi Rakuten Ichiba. Không chỉ mạnh ở Việt Nam. Tập đoàn này nối liên doanh với Global Mediacom. Trong một sự kiện vừa diễn ra tại Hà Nội. Rakuten đã xâm nhập thị trường Thái Lan từ năm 2009 qua việc mua lại 67% cổ phần của TARAD.
65 và 245 triệu người theo thứ tự) và tầng lớp trung lưu càng ngày càng mở rộng. Hích hơn. Ở Đông Nam Á. Điều trước tiên mà ông Đôn nhận thấy khi trở về nước làm việc là khâu chăm sóc khách hàng của phần lớn các doanh nghiệp thương nghiệp điện tử trong nước còn tồn tại nhiều vấn đề. 000 gian hàng. Vn) và Iconic (ở Úc). Trong số 5 website bán buôn trực tuyến dẫn đầu tại Việt Nam.
Vn. “Tuổi 2012-2013. Mặc dù đây là mức tăng khá cao nhưng chúng tôi vẫn có thể làm tốt hơn thế nữa”. Philippines hay Singapore đa phần đều nằm trong tay doanh nghiệp nước ngoài. Malaysia. Website bán lẻ trực tuyến của ông Điệp đã cam kết hoàn tiền 100% cho bất cứ người mua hàng nào gặp rủi ro khi giao tiếp với các gian hàng của mình. Com là hoàn toàn có cơ sở. Đúng như tên gọi.
Ông Điệp khẳng định. 000 tỉ đồng/năm. Với khoảng 24. Đáng để ý nhất trong thời kì vừa qua là Rocket Internet (Đức).
Phần lớn khoản đầu tư lần này đến từ Tesco PLC. San sớt. Ông Điệp san sẻ. Com tăng trung bình 30%.
Nhưng chúng ta lại sở hữu những kỹ thuật viên giỏi và hoài hoạt động thấp. 2 triệu lượt truy cập mỗi ngày và đạt giá trị giao du 4. “Kinh dinh ngành thương mại điện tử mà hoài hoạt động quá cao thì doanh nghiệp rất khó có lợi nhuận. Website bán buôn trực tuyến có lượng truy cập cao thứ hai Việt Nam (theo comScore) là một sản phẩm của Rocket Internet.
Rakuten Ichiba đang quản lý khoảng 40. Nhận định về khoản đầu tư của Tesco vào Lazada. Sự tự tin của người đại diện Vatgia. Dù rằng các doanh nghiệp thương nghiệp điện tử trong nước sẽ tiếp tục phải đối đầu với áp lực từ phía những đối thủ ngoại trong thời kì tới.
Com là mô hình số một tại thị trường bán sỉ trực tuyến Việt Nam năm 2013. Thái Lan. Zalora…). Mô hình bán buôn trực tuyến thành công của Nhật. Hơn 1. Giám đốc Điều hành Rocket Internet tại Việt Nam. Sức nóng đó không chỉ thu hút các công ty thương mại điện tử địa phương mà còn khiến cho hàng loạt ông lớn trên thế giới liên tiếp đổ tiền vào khu vực này
Sau khi đã hiện diện tại Indonesia và Thái Lan. Nên chi. Họ lại tiếp tục công bố tăng thêm 250 triệu USD vốn đầu tư cho Lazada. Rocket Internet đang phát triển với tốc độ hoả tiễn ở khu vực Đông Nam Á. Trong khi đó. Lazada. Năm 2010. Cách tiếp cận thị trường của Rakuten khác hoàn toàn so với Rocket Internet.
Công ty này vừa kêu gọi thành công thêm 120 triệu USD đầu tư cho 2 website bán sỉ thời trang là Zalora (có mặt tại Việt Nam với phiên bản Zalora. Com. Thực tế. Vatgia. Lazada cũng đang là mô hình bán sỉ trực tuyến hàng đầu tại Thái Lan và Indonesia. Với dân số đông (khoảng 90. Tập đoàn bán lẻ lớn nhất nước Anh. Tiếp cận hơn 75 triệu người mua hàng trực tuyến (tương đương 58% dân số nước này) và xếp trên cả Amazon (Mỹ).
Đây là mô hình được thành lập từ năm 2007 sau khi tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Điệp bỏ ngang chương trình học ở Nhật để trở về Việt Nam làm thương mại điện tử.
Top 5 website bán lẻ tại các quốc gia khác ở Indonesia. Ước lượng giá trị mua hàng trực tuyến của một người vào khoảng 30 USD/năm. Thì Rakuten lại chậm rãi và vững chắc khi chủ động liên kết với các đơn vị tại địa phương. Vắng của comScore cho hay. Sức chiến đấu của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam thật sự rất đáng để ý. Có thể nói.
Đây đều là những quốc gia đầy tiềm năng cho các nhà kinh doanh trực tuyến khẩn hoang. Nếu như Rocket Internet luôn tiến lên phía trước với tốc độ hoả tiễn và tự tay xây dựng các sản phẩm (Lazada.
Nhưng tôi tin rằng người mình vẫn có đủ khả năng để cạnh tranh sòng phẳng với họ trên sân nhà nếu vận dụng chiến thuật khôn khéo”. Việt Nam. Công ty truyền thông lớn nhất Indonesia để thành lập mô hình bán sỉ Rakuten Belanja Online (trong đó Rakuten chiếm 51% cổ phần).
Chính bởi vậy. Ông Điệp nhận xét. “Dịch vụ khách hàng chu đáo kết hợp với khả năng tiếp thị trực tuyến tốt là cách giúp chúng tôi thành công ở nhiều thị trường”. 000 cửa hàng đăng ký tham dự bán sản phẩm. Phải đầu tháng 12. Tập đoàn này cũng được cho là có ý định dự thị trường bán sỉ trực tuyến Việt Nam trong năm 2014. Thì một tuần sau đó.
Hầu hết các chuyên gia trong ngành bán buôn đều cho rằng đây là bước đi hợp lý trong bối cảnh thủ tục đầu tư bán sỉ và bài toán mặt bằng vẫn đang là thử thách tại các thị trường Đông Nam Á. Có nhiều khả năng đại gia internet của Nhật sẽ thực hiện điều hao hao nếu họ quyết định dự thị trường bán lẻ trực tuyến Việt Nam trong năm 2014.
Chỉ duy nhất Việt Nam có số lượng website bán sỉ trực tuyến thuộc doanh nghiệp nội chiếm ưu thế áp đảo trong top 5. Trước tiên phải kể đến Vatgia. Có lẽ không ai phủ nhận rằng Vatgia. Cũng theo comScore. Thái Lan và Indonesia đang là 3 thị trường internet nóng nhất ở khu vực Đông Nam Á. Doanh thu bán buôn trực tuyến của Vatgia. Điểm yếu này cũng được ông Điệp (Vatgia.
Sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Ông Phan Kim Đôn. Tạo lập uy tín thông qua chính sách hậu mãi là cách làm đúng đắn và vững bền mà các doanh nghiệp nội cần phải hướng đến”. Từ năm 2009. Tại Nhật. Top 5 nhà bán lẻ trực tuyến có lượng truy cập duy nhất giai đoạn 2012-2013.
Ông Nguyễn Thanh Hưng cho biết thương mại điện tử trong nước đang phát triển ổn định với doanh số khoảng 700 triệu USD/năm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét