Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

"Soi" nhất đã làm mới cử nhất động của sao Việt (9/1).

Những chuyến đi châu Âu thường mang lại nhiều xúc cảm đến khó quên

Khắc Tiệp: "Võ Thị Sáu lại một lần nữa em được đến thăm mộ chị. Ta xin chào mi" nhưng thấy buồn vu vơ là sao nhỉ?"

Đủ các loại ký ức kỷ niệm được nhắc đi nhắc lại. Những nén nhang cháy nghi ngút như chứng minh lòng thành và chúng em luôn cảm nhận được sự linh thiêng của chị "Dù chết vẫn không lùi bước

Thúy Hạnh cho biết: "Hành trình từ thiện vùng sâu vùng xa gian nan nặng nhọc thế này đây. Và bữa nay

Tôi tạm gạt lo toan để hưởng cái không khí cảm giác này". Bất kể lúc nào cảm giác an toàn và may mắn luôn ở bên cạnh em khi đứng trước mộ chị

Cái giọng còn bị cảm cúm nghẹt mũi chẳng biết thế nào đây?" Người mẫu Thúy Hạnh Thúy Hạnh chia sẻ hình ảnh chiếc xe của MC Phan Anh bị mắc kẹt trong 1 vũng lầy trong khi họ cùng nhau đi từ thiện ở vùng núi Nghệ An. Đạo diễn Trần Lực Trần Lực khoe hình ảnh con trai và con gái trên trang cá nhân của mình

!" Ca sĩ Tuấn Hưng Tuấn Hưng khoe ảnh của mình cùng các đồng nghiệp trong chuyến lưu diễn. Hiện nay đi thu âm nhé

Diễn viên Angela Phương Trinh Angela Phương Trinh đăng lên 1 bức ảnh đen trắng với nụ cười ma lanh kèm chú thích: "Tôi đã từng sợ ở 1 mình.

Ca sĩ Cao Thái Sơn Cao Thái Sơn chụp ảnh tự sướng trước giờ đi thu âm

Tôi đến hát trước nấm mộ chôn sâu. Diễn viên hài Tự Long Tự Long "nhí nhố tự sướng" ở hậu trường Táo quân 2014 Bữa ăn tạm của mọi người trong những ngày làm việc siêng năng

Mỹ Linh đang làm tóc cho Phương Mỹ Chi. Diễn viên Kim Oanh Oanh "Cong" chia sẻ bức ảnh cô chụp cùng nhạc sĩ Nguyễn Ánh Chín kèm chú thích: "Nói chuyện với tác giả bài hát "Buồn ơi

Tuấn Hưng san sẻ: "Tôi nhớ cách đây 6-7 năm trước. Tết đến roài"

Cảm xúc trở lại khi phòng ăn sáng sớm đã tấp nập anh em. Nhưng hiện thời tôi thích được như vậy

Tưởng MC Phan Anh tặng lại xe cho miền núi luôn rồi nhỉ".

Cái mặt mình nó khác hẳn

"Ông bầu" Khắc Tiệp Khắc Tiệp cùng với các đồng nghiệp của anh đang đi thăm Côn Đảo. Anh cho hay: "Giờ mình thấy ngủ sớm lúc 22h tối và dậy lúc 7h sáng. Người nữ anh hùng". Nhà đạo diễn đã có đào sớm nên anh hân hoan cho biết: "Nhà mềnh đã có hoa đào. Trưa đi ngủ khoảng 2 tiếng. Hôm nay em đưa các em của em đến thăm chị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét