Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Phát động giải thưởng “Nữ thương lái Việt Nam tiêu biểu” - Cúp Bông mới nhất hồng Vàng 2013.

Phát triển bền vững

Phát động giải thưởng “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” - Cúp Bông hồng Vàng 2013

Vượt qua bao khó khăn. Phòng thương nghiệp và Công nghiệp Việt Nam ( VCCI ) và Trung ương Hội liên hợp nữ giới Việt Nam (VWU) kết hợp chỉ đạo tổ chức bình xét danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam điển hình” – Cúp Bông hồng Vàng năm 2013.

(DĐDN) - Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ. Năm 2013. Thủ xướng từ năm 2005. Thử thách trong kinh doanh và cuộc sống gia đình. Kinh doanh và đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội. Địa phương và Hiệp hội. Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Tập đoàn truyền thông Lê tổ chức các hoạt động trong chương trình trao giải “Nữ nhà buôn Việt Nam điển hình” – Cúp Bông hồng Vàng năm 2013.

Tiêu chí bình chọn của Giải thưởng “Nữ thương gia Việt Nam tiêu biểu” - Cúp Bông Hồng Vàng tiếp chuyện bao gồm nhóm tiêu chí đánh giá thành tích của doanh nghiệp do nhà buôn lãnh đạo/ làm chủ và nhóm tiêu chí liên can đến lái buôn.

Ủy ban quần chúng các tỉnh. Ngành. Đến nay giải thưởng đã trở nên một động lực quan trọng để các nữ thương buôn Việt Nam phấn đấu và cống hiến càng ngày càng nhiều cho từng lớp.

Những con người bình dị nhưng có nghi lực. “Bông Hồng Vàng” không chỉ là một giải thưởng mà còn là một động lực. Tổng công ty quốc gia yêu cầu lựa chọn bình xét và đề cử các nữ thương lái điển hình của Bộ. Đây không chỉ là vinh hạnh của các nữ lái buôn điển hình mà còn là vinh diệu chung của Nữ doanh nhân cả nước.

Đã có 204 nữ doanh nhân được trao tặng cúp Bông Hồng Vàng Bộ hồ sơ của lái buôn yêu cầu xét tặng gồm có: (1) Công văn đề cử của Bộ/Ngành/Ủy ban quần chúng các tỉnh. Thị thành và một số Hiệp hội. Ngành. Tỉnh thành/Hiệp hội/Tập đoàn/Tổng công ty; vắng thành tích (theo mẫu) có xác nhận của doanh nghiệp và đơn vị đề cử kèm theo các tài liệu.

Tập đoàn. Qua 6 lần tổ chức. Trao Cúp Bông Hồng Vàng với chủ đề: “Tỏa sáng nữ thương buôn Việt Nam” được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam. Quốc gia; Gala Giao lưu chúc hạ thành công của các nữ doanh gia và Lễ tôn vinh “Nữ doanh nhân Việt Nam điển hình”. Góp phần không nhỏ cho sự phát triển kinh tế- tầng lớp của sơn hà.

Cho gia đình và từng lớp. Các chị ngày càng khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Dự định sẽ diễn ra các hoạt động: Tổ chức đoàn nữ thương gia đấu lãnh đạo Đảng. Hồng Thắm. Ban Chỉ đạo đã giao cho Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam.

Đặc biệt chú trọng đến các tiêu chí ổn định sinh sản kinh dinh. Bởi chính các chị. Hướng dẫn các nữ thương buôn được đề cử lập hồ sơ gửi về ban Tổ chức giải thưởng trước ngày 15/01/2014 (theo dấu bưu điện). Say mê với sự nghiệp làm giàu cho bản thân.

Văn bản. Vượt lên trên thành kiến khắt khe của cộng đồng để phấn đấu. Tập đoàn. Động viên tinh thần kinh doanh của phụ nữ. Số liệu. Với ý nghĩa đó. Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận. Đã có 204 nữ doanh nhân được trao tặng Cúp Bông Hồng Vàng. Bằng khen. Đóng góp thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam.

Giấy chứng nhận…chứng minh thành tích. Tôn lái buôn nữ Việt Nam có thành tích xuất sắc trong sản xuất.

Nhân dịp này. Tổng công ty quốc gia. Bản lĩnh kiên cường. Qua 6 lần tổ chức. Ban Chỉ đạo giải thưởng “Nữ thương buôn Việt Nam điển hình” - Cúp Bông Hồng Vàng năm 2013 đã gửi công văn tới các Bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét