Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Sốc với hình ảnh Phi Thanh Vân làm mới cập nhật đẹp bằng... máu

Sau khi có được làn da trắng như trứng gà bóc nhờ phương pháp tắm trắng toàn thân nhưng "nữ vương dao kéo" vẫn chưa thỏa mãn với sắc của mình. Cô tiếp chuyện thực hành phương pháp làm đẹp khiến nhiều người "rùng mình" đó là... Lấy máu bôi lên mặt.

Phi Thanh Vân và phương pháp làm đẹp gây sốc.

Đây là phương pháp chiết xuất huyết tương giàu tiểu cầu PRP (Platelet rich plasma). Phương pháp này dùng tế bào tự thân (tế bào của chính bản thân người được điều trị) xoa lên nơi cần điều trị. Phương pháp này mang lại hiệu quả rất cao cho việc làm đẹp và trẻ hóa da.

Như vậy, "nữ vương dao kéo" Phi Thanh Vân đã tự lấy

    Thông tin    

  Chúng tôi cung cấp các dịch vụ  

  ·            Thi công, lắp dựng, làm tấm trần thạch cao  

  ·            Thi công lắp dựng, làm tường,vách thạch caonhà ở gia đình văn phòng, nhà văn phòng, cửa hang, showroom.  

  ·            Thi công  tấm trần thạch cao chịu nước cho vách ngăn và trần vệ sinh.  

  ·            Thi công tấm trần thạch cao sợi thủy tinh cách âm  

  ·            Thi công  trần thạch cao chống cháy  

máu của mình lọc lại rồi xoa lên mặt. Dù rằng rất đớn đau và hơi kinh dị nhưng để có được làn da trắng đẹp, hồng hào... Phi Thanh Vân sẵn sàng bằng lòng.

Một người bạn thân thiết của Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân chủ nghĩa: "Vân iu của mình đi làm đẹp bằng phương pháp PRP lấy máu tự thân lọc lại rồi chích vô mặt. Hay còn gọi là phương pháp của ma cà rồng.

Giúp da trắng đẹp trẻ trung hồng hào.. Ngồi nhìn thấy đau mà hơi kinh dị nhưng kết quả thực tuyệt vời..Quả là người nữ giới biết làm đẹp... Nhiều ngôi sao nước ngoài làm rùi...."

Phương pháp "ma cà rồng" này được được nhiều ngôi sao trên thế giới dùng nhưng ở showbiz Việt thì có nhẽ Phi Thanh Vân là người trước tiên dám thực hiện nó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét