Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Món ăn đặc sắc tại King BBQ Deli Buffet

Từ lâu, người dân Việt Nam, đặc biệt là ở các tỉnh thành lớn đã thân thuộc với phong cách thưởng thức ẩm thực theo kiểu buffet. Các mô hình nhà hàng buffet cũng càng ngày càng phát triển mạnh và đa dạng, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu ăn uống của khách hàng. Điển hình là mô hình nhà hàng buffet với các món ăn đặc trưng ba miền của Việt Nam hay nhà hàng buffet chỉ phục vụ các món hải sản, buffet theo phong cách quốc tế với các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan…

Ngoại giả, một mô hình buffet mới đang được phát triển và ưa chuộng gần đây là buffet alacarte. Với mô hình buffet này, thực khách vừa được tự chọn thức ăn trong khu vực tự chọn của nhà hàng, vừa được ngồi tại bàn, tự tuyển lựa món ăn trong thực đơn và nhân viên nhà hàng sẽ phục vụ hoàn toàn. Bởi vậy, thực khách sẽ có thêm thời gian nói chuyện với bạn bè, người thân và thưởng thức ẩm thực thỏa thích.

Chào đón năm mới, nhà hàng King BBQ Deli Buffet theo mô hình buffet alacarte vừa được khai trương tại trọng tâm thương mại Aeon

    Quảng cáo    

Si ro phật thủ mạch nhaNếu mẹ nào có con nhỏ dưới 1 tuổi không dùng được chanh đào ngâm mật ong vì không tốt cho hệ tiêu hoá thì hãy dùng sirô phật thủ mạch nha ạ Long đờm, loãng đờm, sạch họng, giảm ho, giảm co thắt phế quản. Dự phòng và điều trị các bệnh về viêm đường hô hấp, viêm xoang, viêm phế quản co thắt, hen phế quản, dùng an toàn với trẻ từ sơ sinh đến người già. Do trong tinh dầu phật thủ có kháng sinh tự nhiên nên an toàn cho trẻ, chống viêm tốt .

Tân Phú Celadon, TP HCM. Đây sẽ là một điểm đến cho những ai ưa chuộng ẩm thực Hàn Quốc. Nhà hàng có menu phong phú hơn 100 món đặc sắc, được chế biến bởi bàn tay khéo léo# và tường tận, phối hợp với kỹ thuật tẩm ướp gia vị đặc biệt của một trong những đầu bếp lừng danh Hàn Quốc, có trên 30 năm kinh nghiệm - Park Sung Min.

Nhà hàng có không gian hiện đại nhưng không kém phần đầm ấm. Các món ăn có giá chỉ từ 199.000 đồng. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món thịt và hải sản tươi ngon nướng trên bếp than hồng không khói, ăn kèm với nhiều loại kim chi và panchan… đảm bảo dinh dưỡng và tạo cảm giác không bị ngấy. Bên cạnh đó, khách còn được thưởng thức các món sushi và sashimi thơm ngon như sushi trứng tôm, cá ngừ… cùng các món tráng miệng như chè, trái cây, kem tươi… mang lại cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn hương vị Hàn Quốc tại Việt Nam.

Nhà hàng đang tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách như mua 3 phần buffet sẽ được tặng một phần miễn phí, áp dụng từ thứ hai đến thứ năm các ngày từ 9/1 đến 29/1; giảm đến 20% trong 3 ngày độc nhất từ 11/1 đến 13/1 cùng các ưu đãi khác.

 Nhà hàng King BBQ Deli Buffet: 

 Gian hàng F-43A, tầng 1 trung tâm thương mại Aeon Tân Phú Celadon
Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: 08 6258 8383 - Hotline: 19001277
Website: www.Kingbbq.Com.Vn ; www.Facebook.Com/KingBBQDeliBuffet  

(Nguồn: King BBQ Deli Buffet )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét