Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

10 'kịch tốt hơn sĩ' sân cỏ giàu nhất thế giới.

8. Song khi không thể theo kịp bóng. Nani - 14 triệu USD Tên đầy đủ là Lúis Carlos Almeida da Cunha. 5 triệu USD Hiện đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

5. 5 triệu USD Cầu thủ Bờ Biển Ngà hiện chơi cho Galatasaray này được xem là một trong những tượng đài lớn của bóng đá thế giới. 8 triệu USD Là đội trưởng của Liverpool. Cầu thủ người Anh 28 tuổi này được xem là một trong những kịch sĩ lớn nhất của bóng đá đương đại.

Drogba cũng lừng danh hay ăn vạ và anh sẵn sàng nằm vật ra sân khi bị cụng nhẹ dù sở hữu thể hình khổng lồ.

Tiêu biểu là khi anh chàng lăn ra trong vòng cấm của Arsernal năm 2009 để kiếm về quả Penalty cho đội nhà. Kỹ thuật. Tình huống gần nhất mà Young ăn vạ là khi vờ ngã để kiếm quả phạt đền trong trận đấu gặp Crystal Palace. 1. Song chừng đó chẳng thấm vào đâu với khối tài sản đồ sộ của Rivaldo. Một vụ khác khá nổi danh là màn chơi xỏ James Milner của Machester City.

Thậm chí. Tuy nhiên. Sau trận đấu. Vũ Vũ Theo Therichest/ Tri Thức. Thierry Henry - 66. Rivaldo - 74 triệu USD Thêm một cầu thủ Brazil nữa trong danh sách và đó là Rivaldo với vụ tai tiếng hồi World Cup 2002. Thậm chí ngay cả trong trận cầu siêu kinh điển với Barcelona.

Cầu thủ có biệt danh gã Shrek này sở hữu lối chơi rất máu lửa song không kém phần tinh tế. Ashley Young - 9 triệu USD Chơi cho Manchester United. Đôi khi Rooney cũng chứng tỏ mình rất ranh ma với các pha ăn vạ.

7. Cristiano Ronaldo - 181. Drogba - 40. Cầu thủ này từng ăn vạ khi thi đấu với chính đội bóng cũ Arsenal. Hay sự cố trong trận gặp Aston Villa. Ronaldo chứa chan mong giành giải thưởng danh giá Ballon d’Or vào tháng 1 tới.

Neymar là cầu thủ Brazil chơi cho Barcelona và có mức lương 9.

2. Tổng tài sản của cầu thủ này giờ là khoảng 14 triệu USD. Một trong những màn đóng kịch tệ nhất của Nani diễn ra ở trận gặp Newcastle. Sau đó. Rooney là tiền đạo ngôi sao của Manchester United và tuyển Anh.

4 triệu USD mỗi năm. Dù rằng sở hữu tốc độ nhanh đến mức được gọi là con trai của thần gió. Bên cạnh đó. 6. Neymar - 32 triệu USD Năm nay 21 tuổi. Khi anh làm ra điều bị sút vào người rất mạnh và khiến trọng tài rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ đối phương ra ngoài. Làm dấy lên làn sóng phản đối của chính những fan mến mộ pháo thủ. Steven Gerrard lĩnh mức lương khoàng 11.

Khả năng sút phạt và dứt điểm hoàn hảo khiến cầu thủ này là mối đe dọa thường trực với các hậu vệ đối phương. 10. Đội trưởng của Uruguay là Diego Lugano cũng lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ thói ăn vạ của Neymar. Cầu thủ thuộc biên chế AC Milan này được biết đến với lối chơi đậm chất kỹ thuật và cống hiến. 9. Henry sẵn sàng lăn ra ăn vạ như tình huống bạn có thể xem ở video trên.

Tốc độ tốt. 5 triệu USD Huyền thoại một thời của Arsernal hiện đầu quân cho câu lạc bộ New York Red Bulls chơi ở giải MLS của Mỹ.

Thời gian ở Real Madrid. Robinho - 50 triệu USD Robson de Souza or Robinho sinh ra ở São Vicente. 4. Danh thủ có tên đầy đủ là Rivaldo Vítor Borba Ferreira này bị Fifa phạt 8. Với mức lương 7. Nani cũng là thành viên của MU. Nhất là với những thành công anh thu được cùng câu lạc bộ Chelsea. Robinho rất nhiều lần dùng tiểu xảo để kiếm phạt đền cho đội nhà.

Tuy nhiên. Tuy nhiên. Brazil. Khi anh làm làm bộ làm tịch bị đánh nguội vào mặt. 400 USD vì tội ăn vạ. Một trong những màn diễn bị nhắc đến nhiều nhất của anh chàng này là trong trận đấu với Uruguay mà đã trở thành chủ đề chế giễu không ngớt của báo giới quốc tế. 3. Khi Gerrard ra bộ ngã rất lộ liễu và bị cầu thủ đối phương lên án gay gắt.

Một trong những chốc lát "bẽ" nhất của "voi rừng" là khi anh hé mắt xem cú ngã của mình có được thổi phạt trong trận gặp Napoli hay không.

Sự tinh quái của danh thủ người Bồ cũng là một khí giới lợi hại bởi anh chàng có thể tạo ra những quả phạt Penalty bất cứ lúc nào. Một trong những pha ăn vạ nổi tiếng của tiền vệ 33 tuổi này là trong trận đấu giữa tuyển Anh và Andorra. 8 triệu USD và là một trong những người giàu nhất giới cầu thủ.

6 triệu USD mỗi năm. Steven Gerrard - 51. Rooney - 81 triệu USD Năm nay 28 tuổi. Một trong những tình huống ăn vạ đáng hổ thẹn của Ronaldo là tại trận đấu với AC Milan năm 2010. Khi anh tự "ném" mình xuống đường pitch mà chẳng hề có tác động nào cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét