Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Đã làm mới Vì sao Gerrard hơn Giggs?.

Bao gồm một bàn gỡ hòa vào phút chót

Vì sao Gerrard hơn Giggs?

George Best không có được sự dẻo dai như Bobby Charlton hay nhiều tăm tiếng lớn khác. Đó là Eric Cantona. Carragher nói anh ngưỡng mộ cách mà Giggs bắt tay cũng như nói chuyện với anh. David Ginola. Gerrard đã gánh Liverpool trên vai với thiên tài. Sự bền vững và dài lâu của anh cho một CLB như Man United khiến anh khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại.

Năm 19 tuổi. Cầu thủ của Man United đã giành nhiều danh hiệu hơn bất cứ cầu thủ nào từng chơi bóng ở Anh. Nhiều người nữa. Thierry Henry. Anh đã luôn xuất sắc ở đỉnh cao và bây chừ vẫn chơi bóng bền bỉ. Nên. Sự dai sức và năng lực chưa đủ để khiến bạn là người vĩ đại nhất.

Nhưng thành công

Vì sao Gerrard hơn Giggs?

Steven Gerrard (trái) và Ryan Giggs Với nhân cách là một bình luận viên trên kênh truyền hình thể thao Sky Sports.

Nhưng những gì cầu thủ này thể hiện đã là giúp anh trở nên hồn của đội bóng và vẫn giành về các danh hiệu bất chấp thời kỳ khó khăn.

Nhưng nếu chỉ có vậy thì Giggs chưa thể là cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi bóng ở Premier League. Không ai sánh được với Giggs về bộ sưu tập các danh hiệu. Ian Rush. Anh nói những sự ái mộ dành cho Giggs là hoàn toàn xứng đáng bởi cầu thủ người xứ Wales đã có một sự nghiệp khó tin và vẫn tả thèm khát cũng như quyết tâm giúp anh tới sân tập mỗi ngày ở tuổi 40.

Trong khi Giggs là một cầu thủ lớn và một huyền thoại. Và Carragher là người đủ thẩm quyền phán xét ai là người xuất sắc nhất lịch sử Premier League. John Barnes. Giggs cũng không đeo đuổi danh tiếng như kiểu David Beckham và luôn sống cần mẫn vì công việc. Đó là khi Carragher có trận trước nhất đối mặt với Man United. Giống như Billy Liddell vĩ đại.

Và vĩ đại nhất. Thủ quân Gerrard (phải) của Liverpool Gerrard là một ứng cử viên xứng đáng cho vị trí cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Premier League

Vì sao Gerrard hơn Giggs?

Nhưng vẫn được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Robbie Fowler.

Nhiều CĐV Liverpool lại không đồng ý với cựu trung vệ đội phó của họ. Không sai. Gerrard có lẽ vẫn là đứa ở một tầm vóc lớn hơn. Sự nhẫn nại và những màn trình diễn đầy cảm hứng để đưa đội bóng áo đỏ nhiều lần đến với thành công.

Gerrard thiếu may mắn vì không được chơi cho những đội hình Liverpool xuất chúng trong sự nghiệp của anh. Những điểm sáng của Gerrard là chiến thắng ở trận chung kết Cúp FA trước West Ham năm 2006. Dennis Bergkamp và nhiều. Đã có nhiều cầu thủ lớn thắp sáng giải đấu quyến rũ nhất hành tinh.

Trận đấu được gọi là “Chung kết của Gerrard” nhờ 2 bàn của anh. Rồi còn trận chung kết Champions League khó tin ở Istanbul khi Gerrard làm bàn trước hết cho đội nhà để có màn lội ngược dòng lừng danh sau khi bị AC Milan dẫn trước 3-0.

Ryan Giggs (phải) Nhưng trong khi Giggs là một tượng đài bóng đá. Cũng như chơi ai có thể làm bàn trong 21 mùa giải Premier League liên tiếp như anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét