Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Đồ cùng đọc lại Giáng sinh lo “mất mùa”.

Vòng nguyệt quế

Đồ Giáng sinh lo “mất mùa”

Chợ Tân Bình (quận Tân Bình) cũng đã nhãi sắc màu Giáng sinh. Chị bày tỏ (Gò Vấp) cho biết. Giá động dao từ vài trăm nghìn đến cả triệu đồng. Khách mua lẻ rất ít. 9 triệu đồng; cây thông A6 cao 1. Còn chị Trần Thị Lương. Cũng có nhiều cơ quan.

Chị Minh ra về tay không vì không chọn được sản phẩm nào có giá vừa phải. 000 - 150. Tằn tiện. Tại Hà Nội. Quả châu có giá 50. Một số mặt hàng khác như: giầy nhựa. Đèn trang trí. Người tiêu dùng thường chọn những mặt hàng này làm quà tặng. Đẵn vẫn chỉ có những mặt hàng quen thuộc như: ông già Noel. Tại các cửa hàng chuyên bán đồ trang trí.

Cốt tử đưa hàng đi các tỉnh phụ cận Hà Nội. 000/dây. Các tuyến phố Hải Thượng Lãn Ông (quận 5). Từ vài năm trở lại đây.

Hoàng Tuyết Trên phố Hàng Mã. Thuận tiện. Chị Khánh Hiền. Đồ lưu niệm Me too (Tô Hiệu. Mặt hàng dễ bán nhất trong mùa Noel năm nay là các loại đồ trang trí như: con tuần lộc. Khách sạn đã đặt trước các món hàng với số lượng lớn để phục vụ việc trang trí. Cây thông. 2 triệu đồng. Bà Phạm Hạnh ở 87 Hàng Giấy cho biết. Quả châu. Trang hoàng Noel đã ngập tràn thị trường nhưng sức mua vẫn rất yếu.

000 - 2. Theo các chủ cửa hàng trên phố Hàng Mã. Trên các phố chuyên kinh doanh quà tặng như hoàng phái Tùng (Đống Đa). 000 đồng/cây. 000 đến 10. Các mặt hàng trang trí Noel được nhiều khách hàng hỏi mua. Dây kim tuyến. 000 đồng/cây. Nhà hàng. Hàng hóa phục vụ mùa Noel được bà nhập cầm chừng.

Đồ trang hoàng Noel năm nay sẽ chậm hơn mọi năm do kinh tế tiếp khó khăn. Hoàng thất Tùng. Theo tìm hiểu của phóng viên. Hàng quà tặng. Trong thời điểm kinh tế còn nhiều khó khăn. Chợ Lớn (quận 6). Chủ cửa hàng quà tặng. Ngôi sao. Cầu Giấy) san sẻ: “Chúng tôi chỉ nhập một số mặt hàng trang hoàng cho mùa Noel. Năm nay giá các mặt hàng Giáng sinh không biến động nhiều so với năm trước.

Kiểu dáng đồ trang hoàng Noel không phong phú hơn năm ngoái. Có thêm một đôi loại cây thông mới như cây thông PE được phủ tuyết không bụi. Mũ ông già Noel. 000 đồng/bộ. Đa dạng đồ trang hoàng.

Tại một cửa hàng áo quần mới mở khá lớn trên đường Hai Bà Trưng (Quận 1. Khăn quàng. 000 đồng đối với các mặt hàng trang hoàng. Các chủ bán hàng cũng cho biết. Có xuất xứ từ Trung Quốc. Xống áo ông già Noel. Chủ cửa hàng số 46 phố Hàng Mã cho biết. 2 m có giá khoảng 1. Năm nay. Mặc dù hàng hóa rất phòng phú nhưng vắng bóng khách hàng; nếu cửa hàng nào có đông khách ra vào thì lượt người xem nhiều hơn người mua.

Chúng tôi hội tụ nhập các loại quà tặng khác như bít tất tay. Cao 1. TP Hồ Chí Minh). 000 đồng/quả. Năm nay. Cây thông Noel là mặt hàng được tiêu thụ nhiều với hai màu chủ đạo là trắng và xanh.

Hàng Mã. Cụ thể. Những mặt hàng này chỉ chiếm 1/4 lượng hàng mới nhập. 000 đồng/chiếc. Theo các đơn vị kinh doanh đồ trang hoàng và quà lưu niệm ở những khu vực trên. Bông tuyết từ 5. Thấy cửa hàng trưng biển “big sale” tới 50% nhân Giáng sinh nên chị vào xem. Cây thông. Cho nên. Sau một hồi cầm lên đặt xuống lựa chọn.

Vì vừa tần tiện vừa thiết thực. Mũ len. Tại thị trường TP Hồ Chí Minh. 000 - 90. Bà Hạnh phỏng chừng năm nay lượng khách mua hàng trang trí có giá trị lớn trên 2 triệu đồng sẽ rất hiếm. Trên những tuyến phố chuyên quà tặng Noel của Hà Nội như Lương Văn Can. Không khí của ngày Noel đã chan chứa với hình ảnh những ông già tuyết. Cây cao 1.

Chỉ tăng từ 1. 5 m có giá 520. Cây cao 90 cm có giá 270. Thái Lan. Giá các đồ trang trí được bày bán tại đây cũng không tăng so với năm ngoái. 6 m giá khoảng 3.

Có giá từ 25. Thời khắc này khách hàng bắt đầu rậm rịch đến mua các món đồ trang hoàng cho ngôi nhà của mình trong mùa lễ Giáng sinh. Giá đồ phụ kiện không tăng mà ổn định như năm ngoái bởi ngày nay sức mua hàng chưa tăng.

Dây chuông trang trí có giá 60. Quà tặng Từ nhiều ngày nay. Vì sức mua mặt hàng này rất yếu.

Chuông. Mặt nạ. 000 đồng/cây. Còn quà tặng. Ngao ngán vì hàng bán chậm dù rằng quà tặng và đồ trang hoàng đã tràn ngập thị trường song không ít tiểu thương “đứng ở không yên” vì hàng bán rất chậm. Đồ chơi thì tùy theo giá nhập hàng nhưng mức chênh lệch cũng không nhiều (có thể tăng từ 20 - 30%). Hai Bà Trưng (quận 1). Đàn tuần lộc được bày bán cùng tiếng nhạc Jingle Bell rộn ràng. Tô Hiệu (Cầu Giấy).

Các mặt hàng quà tặng hay đồ trang trí thường không được người tiêu dùng chọn mua nhiều do khuynh hướng tiêu dùng hội tụ vào các sản phẩm cần yếu. Cây cao 20 cm có giá 60. Nhiều cửa hàng sức mua quà. Hoàng Hồng - Tuyết Phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét