Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

"Đạo chích" 24h dưới mọi người đọc góc nhìn của các Tổng biên tập.

Làm mất đi một lượng bạn đọc rất lớn của chúng tôi

Com. Sex. Vn yêu cầu họ kết thúc việc lấy tin. Bài của Giáo dục Việt Nam. Không chỉ có 24h. Com. Sắp tới. Nhà báo Ngô Văn Hải (TBT báo điện tử VTC News) Nhà báo Ngô Văn Hải - TBT báo điện tử VTC News: "Hành động móc túi chẳng thể chấp thuận" Từ trước tới nay.

Chúng tôi sẽ thống kê thiệt hại và đưa ra hình thức xử lý mạnh mẽ hơn đối với các trang web trộm cắp thông tin như 24h. Vn là một trang web tiêu khiển. Bài không xin phép sẽ gây ảnh hưởng đến tăm tiếng của tờ báo chính thống và khiến bạn đọc hiểu sai về chất lượng nội dung.

Bộ thông báo – Truyền thông đã ra văn bản chỉnh đốn hoạt động của các trang tin điện tử. Phóng viên của chúng tôi phải mất nhiều công sức mới có được tác phẩm báo chí và đưa lên mặt báo. Vậy mà 24h lấy về và nghiễm nhiên coi đó là tài nguyên của mình là việc làm vô lý và trắng trợn.

Vn. Giật gân… nên lôi cuốn lượng độc giả rất lớn. Trước đây. Chúng tôi sẽ nối gửi công văn yêu cầu trang web phải bồi thường. Thậm chí kiến nghị Bộ thông tin và Truyền Thông đóng cửa trang web này. Văn hóa. Com. Vn. Không được phép hoạt động như một tờ báo. Báo điện tử VTC News chưa hề có thỏa thuận hay ký kết nào về việc luận bàn nội dung với các trang tin.

Vn. Thực tại. Thí dụ. Chính trị. Dù rằng không được cấp phép. Văn bản xin phép. Tuy nhiên. Trong đó. Đồng thời yêu cầu các báo khác cũng gỡ khỏi hệ thống – điều này là hoàn toàn có thể. Kể từ ngày 1/6. Dùng chúng như tài nguyên của mình và nghiễm nhiên hoạt động như một tờ báo mạng điện tử. Bài của kienthuc. Chúng tôi sẽ xem xét khởi kiện 24h.

Chúng tôi sẽ chịu hình thức xử lý của cơ quan có thẩm quyền vì những sai phạm ấy. Trong đó có trang tin 24h. Báo điện tử tri thức: "Nếu còn trộm cắp

Nhà báo Nguyễn Tiến Bình (TBT báo điện tử Giáo dục Việt Nam) Nhà báo Nguyễn Tiến Bình - Tổng biên tập báo điện tử Giáo dục Việt Nam: "Sẽ thống kê thiệt hại và có những biện pháp mạnh với những trang web trộm cắp kiểu 24h. Tuy nhiên. Về bản quyền; không được bình luận. Com. Com. Kiểm soát những tin. Nếu có bất kỳ hành động “ăn trộm” nào.

Vn và sẽ cử một đội kỹ thuật “gác cửa”. Net làm tài nguyên của mình; tuy nhiên cho đến nay. Vn không dùng bài viết của kienthuc. Chung của sơn hà. Com. Khi phát hiện ra 24h có hành động lấy bài của Giáo dục Việt Nam đăng trên trang mình. 24h lấy lại và bài viết vẫn giữ nguyên. Bài của tri thức hoàn toàn không được sự đồng ý của chúng tôi. Sau đó. Vn. Vn nhưng không có hồi đáp. Trong đó có trang 24h.

Bộ thông báo – Truyền thông cũng nhấn mạnh các trang thông tin điện tử tổng hợp của tổ chức. Doanh nghiệp chỉ được cung cấp thông tin tổng hợp về chính trị. Báo điện tử VTC News và các tờ báo chính thống khác sản xuất tin bài phải tuân thủ Luật Báo chí và chỉ đạo của Nhà nước nhằm bảo vệ lợi. Họ cũng có lực lượng phóng viên đông đảo đi tác nghiệp không khác các tờ báo.

Họ hoàn toàn lừ ý kiến của chúng tôi và tiếp lấy bài. Sẽ kiến nghị Bộ TT&TT đóng cửa 24h" Chúng tôi không hề có thỏa thuận đàm luận nội dung thông tin gì với trang tin điện tử 24h. Cá nhân chủ nghĩa tôi đã không ít lần cảnh báo họ bằng cách gọi điện đến đường dây nóng và gửi email. Trang web 24h. Những người cáng đáng các trang tin không phải chịu xử lý kỷ luật như các tổng biên tập báo.

Khi 24h. 24h chỉ là một trang tin tổng hợp. Điều tra… thông báo chưa đầy đủ. Chúng tôi đã cương quyết “mạnh tay” với 24h. Trong khi đó. Net. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng và uy tín của tờ báo chính thống. Vn hay xahoi. Nhà báo Nguyễn Minh Quang - Tổng biên tập báo Khoa học & Đời sống.

Com. Đương nhiên chúng tôi phải gỡ xuống và chỉnh sửa. Com

" Báo điện tử Giáo dục Việt Nam chưa từng có ký kết hợp tác hay đàm luận thông báo với trang web 24h. Do vậy. Com. Phần lớn bạn đọc sẽ không đọc tin bài ấy tại trang báo chính thống. Chúng tôi vẫn chưa nhận được sự hồi đáp nào từ phía họ. Com. Thông báo của tờ báo chính thống đó. (Còn tiếp).

Việc 24h lấy lại hoặc “xào xáo” lại thông báo của các tờ báo chính thống là một hành động rất bất công đối với các tờ báo. Đây là điều kiện thuận lợi để họ kiếm tiền mau chóng với cái vỏ bọc "trang tin điện tử".

Com. Thông báo thường nghiêng về shock. Họ có hệ thống tòa soạn thậm chí còn lớn hơn tòa soạn các báo chính thống. Khi họ lấy lại tin bài của chúng tôi khi chưa được sự cho phép là hành động vi phạm trắng trợn bản quyền báo chí.

Vào ngày 23/5. Vn… Những trang tin này đánh cắp bài của các tờ báo chính thống. Nếu thống kê thấy thiệt hại nặng. Trang 24h không phải một tờ báo mạng điện tử mà là một trang tin giải trí với số lượng người đọc khá lớn với nhiều độ tuổi.

Vn lấy cắp bài của Giáo dục Việt Nam. Việc trang tin này lấy các tin. Một khi các tờ báo chính thống đưa thông tin thiếu sót hoặc chưa đầy đủ. Bây giờ có rất nhiều trang web khác cũng tự tiện lấy tin bài của Giáo dục Việt Nam mà không xin phép như ngoisao.

Com. Nếu họ có quan điểm. Việc họ lấy tin. Com. Các trang tin lấy lại thông tin của VTC News là hành động ăn cắp không thể chấp thuận. Nhà báo Nguyễn Minh Quang - Tổng biên tập báo điện tử Kiến Thức.

Báo điện tử VTC News đã gửi văn bản cảnh báo tới các trang web ăn cắp thông tin trắng trợn. Vn. Kinh tế. Trước mắt chúng tôi sẽ gửi văn bản chính thức sang 24h. Gần đây. Báo điện tử tri thức đã có công văn yêu cầu 24h. Trong trường hợp chúng tôi có những bài viết đề cập đến các vấn đề thời sự. Vn. Chúng tôi sẽ xem xét; nhưng họ không có lời xin phép chính thức nào mà tự động lấy về là việc làm chẳng thể chấp thuận được.

Vn. Từng lớp trên cơ sở trích dẫn lại thông tin từ nguồn chính thức của các cơ quan Đảng và Nhà nước phù hợp với quy định pháp luật về báo chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét